ตะลึงไปกับจินตนาการสุดล้ำ ความมหัศจรรย์สุดเลิศ “Bridge to Terabithia”

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม
ตะลึงไปกับจินตนาการสุดล้ำ ความมหัศจรรย์สุดเลิศ “Bridge to Terabithia” แฟนตาซี-ผจญภัยเรื่องล่าสุดจาก Walt Disney อลังการระลอกแรก ต้อนรับซัมเมอร์ทุกปีในช่วงเดือนมีนาคม — พฤษภาคม หรือ ตรงกับช่วงปิดเทอมใหญ่ของบ้านเราค่ายหนังทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ เตรียขนหนังฟอร์มยักษ์ ที่มหึมาไปด้วยความสนุก ความมันส์ ความยิ่งใหญ่ เข้าโรงฉายต้อนรับเดือนแห่งซัมเมอร์นี้ เรียกได้ว่าอุณหภูมิ ความร้อนของอากาศแทบจะลดดีกรีลงไป เมื่อเทียบกับความร้อนแรงของพาเหรดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์
และในปี 2007 นี้ มงคลเมเจอร์ ได้นำภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ไซส์ยักษ์เรื่องแรก เข้าโรงฉายช่วงเดือนมีนาคม ประเดิมความยิ่งใหญ่ระลอกแรกของภาพยนตร์ซัมเมอร์ นั่นคือ “Bridge to Terabithia” ภาพยนตร์แฟนตาซี — ผจญภัย สุดอลังการ ที่จะทำให้คุณฝันไปกับจินตนาการอันบรรเจิด แปลกมหัศจรรย์เกินกว่าใจคิด การันตีได้จากทีมงานมือฉมังที่คร่ำหวอดอยู่กับภาพยนตร์แนวนี้มานาน อย่าง Walt Disney สตูดิโอแถวหน้าของฮอลลีวู้ด ที่เสกฝันของหลายต่อหลายคนให้เป็นจริงบนแผ่นฟิล์มมาแล้วแบบนับไม่ถ้วน และรับรองความอัศจรรย์พันลึกด้วยทีมผู้สร้างเดียวกับ Chronicles of Narnia และทีมเอฟเฟคจาก The Lord of the Ring ที่ยกกันมาแบบครบทีม เพราะฉะนั้นภาพฝันทุกอย่างที่เคยจินตนาการ หรือเกินกว่าจินตนาการ คุณจะได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้เดินได้ , แมลงนักรบ , โทรลยักษ์ (มนุษย์ยักษ์) , กระรอกสังหาร , มนุษย์กรงนก ฯลฯ
“Bridge to Terabithia” เรื่องราวความมหัศจรรย์เริ่มจาก “เจส” และ “เลสลี่” เด็กชายและหญิงที่จากไม่ชอบหน้ากลายมาเป็นเพื่อนรักกัน และทั้งคู่ได้ค้นพบดินแดนอันอัศจรรย์สุดคณานับ ดินแดนที่เรียกขานว่า “Terabithia” ( ทีราบิเตีย ) ที่
ทีราบิเตีย...ต้นไม้จะเดินได้...แมลงจะรบได้...ยักษ์จะปกป้อง...อินทรีจะพิฆาต ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ แค่หลับตา แล้วเปิดใจให้กว้าง..... และในดินแดนทีราบิเตียนี้เอง ที่บังเกิดสิ่งไม่คาดคิดเกินกว่าที่ใครจะกล้าจินตนาการ กำกับการแสดงโดย เกเบอร์ ซูโป (Rugrats, The Simpsons) นำแสดงโดย จอช ฮัทเชอร์สัน (Zathura: A Space Adventure), แอนนา โซเฟีย ร็อบบ์ (Charlie and Chocolate Factory) ออกเดินทางสู่การผจญภัยเหนือจินตนาการ 15 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ