เรโซนาย้ำสุดยอดประสิทธิภาพปกป้อง เปิดตัว “เรโซนา เมน” ในคอนเซ็ปท์ “พลังปกป้อง 2 เท่า”

ข่าวทั่วไป Wednesday March 14, 2007 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เรโซนา ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายขายดีอันดับ 1 ของโลกจากค่ายยูนิลีเวอร์ บุกตลาดผู้ชาย เปิดไลน์ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชายในชื่อ “เรโซนา เมน” ตอกย้ำประสิทธิภาพการปกป้องและระงับกลิ่นกายที่เหนือชั้นของแบรนด์เรโซนา ในคอนเซ็ปท์ “พลังปกป้อง 2 เท่า”
ในปีนี้ยูนิลีเวอร์แตกไลน์ขยายฐานผู้ใช้เข้าสู่เซกเม้นท์ฟอร์เมนในเมืองไทย ด้วยการเปิดตัว “เรโซนา เมน” ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ชายมาแล้วทั่วโลกทั้งในทวีปยุโรป อเมริกา รวมทั้งประเทศแถบเอเชียแปซิฟิก ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้พลัง 2 เท่าในการลดการเกิดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและเครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัดเผยว่า “ผู้ชายในปัจจุบันให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้น จะเห็นว่าในปีที่แล้ว ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายทุกกลุ่มในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูง โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายชายที่ขยายตัวถึง 14% ทางบริษัทยูนิลีเวอร์จึงเล็งเห็นว่า เป็นโอกาสดีในการแนะนำ “เรโซนา เมน” เข้าสู่ตลาดไทย เพื่อขยายฐานผู้ใช้เข้าสู่เซกเม้นท์ฟอร์เมน นับเป็นการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญที่จะสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์เรโซนาต่อไป”
นางปิยนุช ปั้นเปี่ยมรัษฎ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ระงับกลิ่นกาย และทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยถึงที่มาของคอนเซ็ปท์ “เรโซนาเมน พลังปกป้อง 2 เท่า” ว่า “เราทราบจากผลการวิจัยโดยสถาบันวิจัย Regional Technical Centre แห่งเอเชียว่า ผู้ชายโดยปกติแล้ว จะมีเหงื่อออกมากกว่าผู้หญิงเกือบ 2 เท่า จึงทำให้ผู้ชายมีความต้องการปกป้องและระงับกลิ่นกายมากกว่าผู้หญิง ผลิตภัณฑ์ “เรโซนา เมน” มีความโดดเด่น
ที่สามารถให้การปกป้องถึง 2 เท่าอย่างที่ผู้ชายต้องการ ซึ่งเป็นที่มาของคอนเซ็ปท์ เรโซนา เมน พลังปกป้อง 2 เท่า”
“เรโซนา เมน” มี 2 สูตรพลังการปกป้องได้แก่ เรโซนา เมน ไอซ์ คูล และ เรโซนา เมน พาวเวอร์ นอกจากนี้ ยังมีใน 3 รูปแบบที่ผู้บริโภคคุ้นเคย โดยแบ่งออกเป็น 4 ขนาด คือ 1) สเปรย์ 150 มล. ราคา 119 บาท 2) โรลออน 40 มล. ราคา 65 บาท 3) โรลออน 25 มล. ราคา 38 บาท และ 4) สติ๊ก 20 กรัม ราคา 65 บาท
นางปิยนุช กล่าวต่อไปว่า “เราอยากเชิญชวนคุณผู้ชายทุกท่านมาพิสูจน์พลังปกป้อง 2 เท่า กับนวัตกรรมล่าสุดเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ “เรโซนา เมน” ที่รับรองว่า ไม่ว่ากิจกรรมของคุณจะท้าทายเหงื่อหรือ หนักขนาดไหนก็สามารถปกป้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
วรนุช เตชะธนชื่น หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871 หรือ อีเมล์ woranuch.t@abm.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ