สายการบินลุฟท์ฮันซ่าร่วมให้การสนับสนุนคอนเสิร์ตเพื่อการกุศล “Piano Recital” ณ กรุงเทพมหานคร

ข่าวทั่วไป Friday August 31, 2007 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เนื่องในวโรกาสปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษาขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้ร่วมให้การสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตเพื่อการกุศล “Piano Recital“ ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย กรุงเทพฯ
การแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนโครงการขององค์กร the Gift of Life (ของขวัญแห่งชีวิต) ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปใช้ในการรณรงค์หาผู้บริจาคเซลล์ต้นกำเนิดเม็ดเลือด (Stem Cell) เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเลือด รวมถึงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายเพื่อการรักษาโรคนี้อีกด้วย
การแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคม 2550ที่ผ่านมา และนำแสดงโดย คุณ เปียเปาโล เลวี นักแสดงเปียโนชื่อดังจากเวนิส ประเทศอิตาลี
มร. วูฟล์กัง ชมิดท์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย กัมพูชา ลาว และพม่าของลุฟท์ฮันซ่าสายการบินเยอรมัน กล่าวว่า“พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และขอแสดงความชื่นชมยกย่องในความพยายามเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเลือด และขอให้ทางมูลนิธินั้นประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้”
ลุฟท์ฮันซ่าสายการบินเยอรมันให้บริการเที่ยวบิน ไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ และ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ทุกวัน โดย 3 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังนครโฮจิมินท์ และอีก 4 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ เส้นทางการบินดังกล่าวทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าถือเป็นสายการบินยุโรปชั้นนำที่ให้บริการในภูมิภาคนี้ ด้วยเที่ยวบินเชื่อมต่อที่มากที่สุดไปสู่และจากทวีปยุโรป รวมทั้งไปสู่เมืองสำคัญอีกสองเมืองภายในภูมิภาค
เกี่ยวกับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า
กลุ่มบริษัทสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นกลุ่มธุรกิจเอกชนเต็มรูปแบบ ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศในแบบต่างๆ ทั้งการเป็นสายการบินขนส่งผู้โดยสารเชิงพาณิชย์ การขนส่งสินค้าและพัสดุ การให้บริการอาหารบนเครื่องบิน การซ่อมบำรุงและให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศอากาศยาน สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยบริการเส้นทางบินสู่ 192 จุดหมายปลายทางใน 78 ประเทศทั่วโลก อันรวมทั้ง 21 จุดหมายหลักในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินที่ร่วมก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลอันซ์ซึ่งได้พัฒนาจนเป็นหนึ่งในกลุ่มพันธมิตรทางการบินที่มีขนาดใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดของอุตสาหกรรมในปัจจุบัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.lufthansa.com
บรรยายภาพ : คุณ เปียเปาโล เลวี นักแสดงเปียโนที่มีชื่อเสียงจากเวนิส ประเทศอิตาลีได้รับดอกไม้จากคุณ ประภาจิต แก้ววิเชียร ผู้จัดการฝ่ายการบริการด้านการตลาดประจำประเทศไทย กัมพูชา ลาว และพม่าของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร
โทรศัพท์ 0 2260 5820 โทรสาร 0 2260 5847-8อีเมล: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ