เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เปิดประสบการณ์ใหม่ กับสุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับโลก เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัล เวิลด์

ข่าวทั่วไป Wednesday February 21, 2007 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สุดยอดฟู้ดสโตร์ในเอเชียและได้รับการยกย่องเป็นอันดับ 3 ของโลกจากนิตยสาร โกรเซอร์ ประเทศอังกฤษ มีความยินดี ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งการช้อปปิ้ง ในพิธีเปิด เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัล เวิลด์ โดยพิธีเปิดในครั้งนี้ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ได้รับ พระมหากรุณาธิคุณจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานในงาน ในวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2550 ตั้งแต่เวลา 16.00น. เป็นต้นไป ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 เซ็นทรัล เวิลด์ ถนนราชประสงค์
และในเวลา 19.00 น. ทางบริษัทฯขอเรียนเชิญท่านร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในงานเฉลิมฉลองพิธีเปิด เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัล เวิลด์ กับแขกรับเชิญพิเศษ สนุกสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้ พร้อมชิลเอาท์ กับคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นเลิศแห่งยุคอย่าง “Crescendo”
เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ นับเป็นฟู้ดสโตร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย โดยล่าสุดได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดฟู้ดสโตร์อันดับ 3 ของโลก จากนิตยสาร โกรเซอร์ ประเทศอังกฤษ เป็นแหล่งรวมสินค้าอาหารและไวน์จากผู้ผลิตชั้นนำจากในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก ที่หลากหลาย และครบครันที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคนี้ มีพื้นที่รวมกว่า 8,500 ตร.ม. ถือเป็นอีกหนึ่ง ทางเลือกใหม่ของการเลือกซื้อสินค้าอาหารระดับพรีเมี่ยมที่หลากหลายและพิเศษสุด เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สนุกสนานในการช้อปปิ้ง และเพิ่มสีสันไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง
ทีมงานประชาสัมพันธ์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะไม่พลาดที่จะได้สัมผัสความเป็นที่สุดของซูเปอร์มาร์เก็ตระดับโลก ในวันและเวลาดังกล่าว หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณวรกร บุญรัตนกุล หรือคุณสิทธิ วัฒนายากร 0-2610-2384 หรือ 08-1697-5850 และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
การแต่งกาย : มีสไตล์ในชุดแดง-ดำ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ