เรสเตอร์เปิดตัว “i-Apple” สุดยอดนวัตกรรมการนวดแบบพกพา

ข่าวทั่วไป Wednesday August 1, 2007 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--แอกเซส แอนด์ แอสโซซิเอทส์
เรสเตอร์ ชูกลยุทธ์ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ เปิดตัว ไอแอปเปิ้ล “i-Apple” สุดยอดนวัตกรรมการนวดไซส์เล็กแบบพกพา หวังเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยรูปแบบดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมผู้บริโภค ตั้งเป้ายอดขาย20 ล้านบาท ในปีนี้ พร้อมอัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายถึงปลายปี
นายดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง ประธานกรรมการ บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์สุขภาพต่างๆ ภายใต้แบรนด์ Rester เปิดเผยว่า “เรสเตอร์ได้พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพดีของคนไทยขึ้นมาอีกหลายตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในไลฟ์สไตล์ต่างๆ อย่างครบถ้วนหลากหลายมากขึ้น ซึ่งล่าสุด ทางเรสเตอร์ได้เปิดตัว เครื่องนวดเอนกประสงค์ “Rester i-Apple” สุดยอดนวัตกรรมใหม่แห่งการนวด แบบพกพา ด้วยรูปแบบดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สร้างความโดดเด่นให้กับผู้เป็นเจ้าของ ด้วยรูปทรงแอปเปิ้ล ไม่เหมือนใคร ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 2.3 กิโลกรัม เหมาะสำหรับพกพา ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นเสมือนการนวดกดจุดด้วยนิ้วหัวแม่มือ จากหัวนวด 2 หัวนวด 6 ลูกกลิ้ง สามารถผ่อนคลายบริเวณที่ต้องการ เช่น หลัง เอว แขน ต้นแขน ขา ต้นขา ใช้งานได้อย่างปลอดภัยเพราะผ่านการรับรองมาตรฐานเครื่องใช้ไฟฟ้า CE, UL จากยุโรป อีกทั้งประเทศไทยยังได้รับแจ้งรายละเอียดจากสำนัก.คณะกรรมการอาหารและยา ( อ.ย. ) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”
“โดยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ Rester i-Apple นี้ ทางเรสเตอร์ ได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดไว้มากมาย ทั้งการโฆษณาแบบใหม่โดยเป็นรูปแบบ มิวสิค วีดีโอ ในคอนเซ็ปต์ “Mobile Massager” โดยสื่อให้เห็นถึงความสะดวกสบายในการนวดแบบพกพา นวดได้ทุกที่ ทุกเวลา และทำให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรง สามารถฝ่าฝันอุปสรรค พิชิตทุกปัญหาได้ และมีการจัดกิจกรรมเปิดตัวสินค้า โดยมีตัวมาสคอท i-Apple เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ กลุ่มลูกค้าทั้งชายและหญิง และกลุ่มคนรักสุขภาพ รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจสินค้านวัตกรรม
“สำหรับยอดขายของ Rester i-Apple นั้น ทางเราได้ตั้งเป้าในปี 2550 ไว้ที่ 20 ล้านบาท โดยได้เตรียมกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขายไว้มากมาย อาทิ การประชาสัมพันธ์สินค้าตามงานแสดงสินค้า เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองสินค้าหรือการประชาสัมพันธ์ตามลานสาธารณะต่างๆร่วมกับสินค้าอื่นๆของเรสเตอร์ และมีการจัดโคโปรโมชั่นกับสถาบันการเงิน และบัตรเครดิตต่างๆ จัดโปรโมชั่นผ่อนซื้อสินค้าด้วยดอกเบี้ย 0% นานถึง 4 เดือน สำหรับในช่วงวันแม่ที่กำลังจะมาถึงจะมีการกระตุ้นยอดขายโดยส่งแคมเปญ “Gift for Mom 2007” และในช่วงปลายปีจะมีโปรโมชั่น “Gift for Dad 2007” เพื่อเป็นของขวัญพิเศษแด่พ่ออีกด้วย
โดยในปี 2550 นี้ ทางเรสเตอร์ ได้ปรับกลยุทธ์การวางสินค้าใหม่ โดยจะเน้นสินค้าที่มีขนาดเล็กมากขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจยุคปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์และขยายฐานตลาดให้กว้างขึ้น เพื่อให้เข้าถึงความต้องการและไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบถ้วนหลากหลายยิ่งขึ้น และเพื่อให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้ถึงการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมใหม่ๆ โดยผ่านสื่อในรูปแบบต่างๆ ทั้ง Above the Line และ Below the Line ไม่ว่าจะเป็น สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ ที่จะเป็นลักษณะมิวสิควิดีโอ แบบครบวงจร, การแทรกใบปลิวในสื่อนิตยสาร, การปรับดิสเพลย์พื้นที่ขายให้เหมาะสมกับสินค้าและกลุ่มลูกค้า
ปัจจุบัน เรสเตอร์ได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายออกไปเป็น 32 สาขา ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พลาซ่า 12 สาขา ห้างสรรพสินค้าเดอะมอล 8 สาขา ซุปเปอร์สปอร์ต 10 สาขา และ สปอร์ตเวิร์ล 2 สาขา และคาดว่าในอนาคตจะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้มากขึ้น เพื่อสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่มีแนมโน้มในการรักสุขภาพมากยิ่งขึ้น” นายดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง ประธานกรรมการ บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด กล่าวสรุปที่สุด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ