Wacom ชวนนิสิตนักศึกษาร่วมประกวดวาดภาพ วิถีไทยในปัจจุบัน - Thai Pop Culture Contest

ข่าวทั่วไป Tuesday February 6, 2007 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--อาร์ท พูล
บริษัท วาคอม จำกัด ร่วมกับ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนนิสิตนักศึกษาและประชาชนทั่วไป ร่วมการประกวดวาดภาพด้วยผลิตภัณฑ์ วาคอม ในคอนเซ็ปต์ วิถีไทยในปัจจุบัน - Thai Pop Culture Contest ชิงรางวัลและทุนการศึกษารวมถึง 150,000 บาท หมดเขตส่งผลงานภายใน 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้
การประกวดวาดภาพด้วยกระดานวาคอม “วิถีไทยในปัจจุบัน - Thai Pop Culture Contest” จัดขื้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการฝึกฝนทักษะในการออกแบบของนักเรียน นิสิต นักศึกษา ระดับมัธยมศึกษา และอุดมศึกษา รวมทั้งประชาชนทั่วไป อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมไทยในเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการพัฒนาวงการโฆษณาสิ่งพิมพ์ รวมทั้งวงการศิลปะในประเทศไทย โดยจะเปิดรับผลงานระหว่างบัดนี้ ไปจนถึง 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้ โดยมี ผศ.โชติวัฒน์ ปุณโณปถัมภ์ อาจารย์ภาควิชานิเทศศิลป์ คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ให้เกียรติเป็นประธานคณะกรรมการตัดสิน และจะประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศผ่านทาง www.indesignthai.com ในวันที่ 20 มีนาคม ประกาศผลการตัดสินและมอบรางวัลในวันที่ 29 มีนาคม ศกนี้
สนใจดูรายละเอียด และกติกาการประกวดผ่านทาง http://www.maccenter.co.th/wacomcontest.html และส่งผลงานด้วยตนเองที่ ศูนย์บริการแมคอินทอชเซ็นเตอร์ สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 4 (หน้าลิฟท์แก้ว) โทร. 0 2658 0476 — 7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
มรรษ พาสพัฒนพาณิชย์
บริษัท อาร์ท พูล จำกัด โทร. 0 2539 1966
Email: mazza@artpool.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ