ไฟว์สตาร์ ส่งพลอย ผ่านเซ็นเซอร์ ฉาย แน่ 7 มิ.ย.นี้จัดงานเปิดตัวยิ่งใหญ่ รับความสำเร็จจาก เมือง คานส์

ข่าวทั่วไป Monday June 11, 2007 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--ไฟว์สตาร์
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูง ในเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองคานส์ และส่งภาพยนตร์ เรื่อง พลอย ผลงานล่าสุด ของ เป็นเอก รัตนเรือง ให้คณะกรรมการ เซ็นเซอร์ ผ่านการพิจารณา เรียบร้อยแล้ว บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด จัดรอบ กาล่า พรีเมียร์ ให้กับภาพยนตร์ เรื่อง พลอย อย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเข้าฉายแน่ในวันที่ 7 มิ.ย. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
โดยในงานเปิดตัว เหล่าผู้บริหารของ ไฟว์สตาร์ มากันพร้อมหน้าทั้ง เจริญ เอี่ยมพึ่งพร อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร โดยมีสื่อมวลชน และ บุคคลในแวดวงบันเทิง ไปร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยเหล่านักแสดงในเรื่อง ต่างมีเพื่อนและญาติ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ ป๊อด วงโมเดิร์น ด็อก ป๊อป อารียา ก้อง นฤบดี ศศิประภา จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง รวมไปถึง เหล่าญาติมิตรของ พรวุฒิ สารสิน ที่มาร่วมชมภาพยนตร์ เรื่องนี้ มีหลายคนที่ผิดหวัง ไม่สามารถหาบัตร ชมภาพยนตร์ได้เนื่องจาก มีผู้ต้องการชมภาพยนตร์ มากกว่าจำนวนที่นั่ง
บรรยากาศการเปิดตัว ทีมงานได้เนรมิต บริเวณสถานที่จัดงาน ให้เป็นห้องสูทโรงแรม ซึ่งเป็นภาพจำลองจากฉากในภาพยนตร์ เรื่อง พลอย ซึ่งเป็นฉากสำคัญในเรื่อง โดยมี สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ให้การสนับสนุนเครื่องดื่ม ในงานในฐานะที่เป็นผู้ให้การสนับสนุนรายใหญ่ ของภาพยนตร์ เรื่อง พลอย
งานเปิดตัวด้วย ตัวอย่างภาพยนตร์ เรื่อง พลอย และมิวสิควีดีโอเพลง ประกอบภาพยนตร์ จากนั้น จึงเป็นการแสดงดนตรี ของ จ๊อบ บรรจบ ที่บินตรงมาจากลังกาวี เพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพราะ เป็นเอก เลือก เพลง แด่คนช่างฝัน ของเขา มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ เรื่อง พลอย
จากนั้น ผู้ที่มาร่วมงานต่างได้ชมภาพบรรยากาศ ความสำเร็จของภาพยนตร์ เรื่อง พลอย จากเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมี เป็นเอก รัตนเรือง ลลิตา ปัญโญภาส พรวุฒิ สารสิน และ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ร่วมเดินทางไปร่วมงาน ทั้งภาพในรอบ ไดเร็คเตอร์ โฟร์ทไนท์ ภาพจาก งานปาร์ตี้ใหญ่ งานเลี้ยงเปิดตัวภาพยนตร์ เรื่องพลอย ที่ มาเจสติค บีช เมืองคานส์ ประเทศ ฝรั่งเศส ที่มี เหล่าดารา ฮอลลีวู้ด อย่าง หว่อง กาไว มิเชล โหยว มาร่วมในงานด้วย รวมไปถึงบรรยากาศ การให้ความสนใจ จากสื่อมวลชนทั่วโลกที่มาสัมภาษณ์ ผู้กำกับ และนักแสดงในเรื่อง
จากนั้น พิธีกรบนเวที สมเกียรติ คุณานิธิพงษ์ เชื้อเชิญ เป็นเอก รัตนเรือง ผู้กำกับ ภาพยนตร์ มาพูดคุยถึงการทำงาน ในภาพยนตร์ เรื่อง พลอย ตามมาด้วย ลลิตา ปัญโญภาส พรวุฒิ สารสิน อภิญญา สกุลเจิญสุข พรทิพย์ ปาปะนัย และ ทักษกร ประดับพงษา ขึ้นมาบนเวที เพื่อพูดคุย ถึงบรรยากาศในการถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง พลอย รวมไปถึงประสบการณ์ ความรู้สึก ที่ได้รับจากการไปร่วมเทศกาลภาพยนตร์ ที่เมืองคานส์ หลังจากจบการพูดคุย ได้มีการถ่ายรูปร่วมกัน โดยเหล่าสื่อมวลชน ได้ให้ความสนใจ สัมภาษณ์ พูดคุย กับเหล่านักแสดงในเรื่อง อย่างเนืองแน่น จากนั้นแขกผู้มาร่วมงาน ต่างเข้าสู่โรงภาพยนตร์
ภาพยนตร์เรื่อง พลอย เป็นภาพยนตร์รัก ผลงานอันดับที่ 6 ของ เป็นเอก รัตนเรือง ที่สามารถถ่ายทอด อารมณ์ ความรู้สึก ของผู้ที่ใช้ชีวิตคู่อย่างมีมุมมองที่น่าสนใจ รวมไปถึงการเดินเรื่องที่น่าติดตาม และเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องเดียว ในเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองคานส์ ที่ นิตยสาร สกรีน อินเตอร์ เนชั่นแนล ซึ่งมีอิทธิพลอย่างสูงในตลาดภาพยนตร์ระดับโลก ได้ยกให้เป็นภาพยนตร์ที่น่าสนใจ ในเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองคานส์ ถึงขั้นที่ว่าน่าจะเป็นภาพยนตร์ ที่ได้เข้าประกวดมากกว่า การได้ร่วมงานในสาย ไดเร็คเตอร์ โฟร์ทไนท์
พลอย ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของ เป็นเอก รัตนเรือง มีกำหนดเข้าฉาย7 มิย. 2550 www.ploythemovie.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ