4 สาว "ตุ๊ก-นุส-เจี๊ยบ-แป้ง" การันตี!! "นารีสโมสร" โดนใจ "ผู้หญิง"

ข่าวทั่วไป Wednesday January 3, 2007 08:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์
แท็คทีมลงซีรี่ส์ "นารีสโมสร" ทางช่อง 5 แถมยังได้บทใกล้ตัวสุดๆ เอ้า งานี้ ใครอยากรู้ 4 สาว 4 สไตล์ "ตุ๊ก-จันทร์จิรา, นุส-นุสบา, เจี๊ยบ-โสภิตนภา และ แป้ง-อรจิรา รับบทอะไรกันบ้าง? ต้องไปฟังเจ้าตัวเล่า
เริ่มที่ ตุ๊ก สาวโสดพี่ใหญ่ประจำบ้าน "ตุ๊กรับบทเป็นนางค่ะ เป็นพี่สาวคนโตของบ้าน มีน้องชาย 2 คน คือ แมน(ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์) และ ฟลุค(เกริกพล มัสยวานิช) มีแป้ง เป็นน้องสาวคนเล็ก ในเรื่องเราจะเป็นคนบ้าออกกำลังกาย พยายามดูแลตัวเองให้เป็นสาวสวยตลอดเวลา เพราะคิดว่าสักวันคนรักเก่าจะต้องกลับมาหา ตุ๊กว่าซี่รีส์นี้มันเป็นอะไรที่ใกล้ตัวมากๆ ใครที่ได้ดูอาจจะรู้ว่า เฮ้ย! เหมือนเรื่องของชั้นเลย คือมันเป็นเรื่องราวความรักง่ายๆ ที่สามารถเห็นได้รอบตัว ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องของเรา หรือเรื่องของเพื่อนเราก็ได้ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ"
มาถึงสาวคนที่สอง นุสบา สะไภ้คนแรกของบ้าน ชีวิตแต่ละวันของเธอยุ่งอยู่กับความเจ้าชู้ของสามี และลูกที่กำลังซน "นุสรับบทเป็นตาค่ะ เป็นตัวละครที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตผู้หญิงที่แต่งงานมีลูกแล้ว แต่ไม่มีความสุขเพราะสามี(แมน)เจ้าชู้ ในเรื่องนุสจะมีบู๊ค่อนข้างเยอะ เพราะต้องคอยตามจิกสามีตลอด อ่านบทแล้วก็นั่งขำ ถ้าชีวิตเราเป็นอย่างนี้คงยุ่งน่าดู"
ต่อที่ เจี๊ยบ สะใภ้คนรองของบ้าน เพิ่งแต่งงานเข้าบ้านสามีได้ไม่นาน เธอวาดฝันเป็นคุณแม่บ้านที่ดี มีลูกครึ่งโหล แต่ชีวิตคู่กลับไม่มีความสุข เพราะดันแต่งกับผู้ชายบ้างาน "เจี๊ยบรับบทเป็นแจนค่ะ เป็นแม่บ้านแม่เรือน ชอบทำกับข้าว รักการดูแลสามี(ฟลุค) แต่สามีก็เอาแต่ทำงานไม่ค่อนจะสนใจเรา เลยมีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา เพราะเป็นชีวิตครอบครัวที่เพิ่งเริ่มต้น จึงต้องอาศัยเวลาในการปรับตัวและเรียนรู้กัน เจี๊ยบว่าซี่รีส์นี้มันเหมือนเรื่องจริงที่เราสัมผัสได้ น่าจะโดนใจใครหลายๆคน ไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงนะค่ะ ผู้ชายก็ดูได้ค่ะ"
ปิดท้ายที่สาว แป้ง แสบซ่าซน เพราะเป็นน้องนุชคนสุดท้องของบ้าน เลยโดนพี่ๆ ตามใจจนเคยตัว "แป้งรับบทเป็นก้อยค่ะ เพิ่งเรียนจบมาและกำลังหางานทำ มีคนเข้ามาจีบเยอะแต่ยังไม่ได้เลือกใคร เพราะเห็นตัวอย่างจากพี่ๆ ในบ้านที่ไม่มีความสุขกับความรักเลย ก็เลยยังไม่เลือกว่าจะโสดหรือไม่โสด แป้งว่าใครที่ได้ดูซีรี่ส์เรื่องนี้ มันต้องมีซักตัวละครแหละที่ตรงกับตัวเอง ใครใกล้เคียงแบบไหนก็ดูไว้ปรับใช้ในชีวิตจริงกันนะค่ะ"
ติดตามชมเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบผ่านมุมมอง 4 สาว ตุ๊ก-นุส-เจี๊ยบ-แป้ง ได้ในละครซีรี่ส์ "นารีสโมสร" ทุกคืนวันศุกร์ 20.25 น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรก ศุกร์ที่ 5 ม.ค.นี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ เกด 04-090-5494, โต้ง 01-5631605
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ