นักท่องเว็บกว่า 3,000 คนร่วมชิงชัยใน MSN.co.th เพื่อเข้าพบ บิล เกตส์

ข่าวทั่วไป Tuesday June 28, 2005 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เว็บท่า MSN.co.th ซึ่งเป็นเว็บท่าอินเตอร์เน็ตที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในประเทศไทยได้สรุปผลผู้เข้าร่วมแข่งขันในส่วนของเว็บไซต์ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับการมาเยือนประเทศไทยของ มร. บิล เกตส์ ในวันที่ 30 มิถุนายนที่จะถึงนี้ว่า มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขันในเว็บไซต์กว่า 3,000 รายเพื่อชิงชัยในการได้เข้าพบผู้ก่อตั้งไมโครซอฟท์ในครั้งนี้
โดยในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตอายุตั้งแต่ 10 ขวบไปจนกระทั่งถึง 90 ปีเข้าร่วมแข่งขันผ่านการตอบคำถามทางเว็บไซต์ www.msn.co.th/billgates ซึ่งในขั้นแรกนั้นผู้เข้าแข่งขันจะต้องตอบคำถามเบื้องต้น 10 คำถามเกี่ยวกับไมโครซอฟท์ เมื่อผ่านขั้นต้นได้แล้วผู้เข้าแข่งขันจะต้องเขียนบทความความยาวสามสิบคำเกี่ยวกับอนาคตของเทคโนโลยีและร่วมกันโหวตเกี่ยวกับแนวโน้มสำคัญของอนาคตเทคโนโลยีในประเทศไทย
ในบรรดาผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 3,000 คน มีผู้ที่ผ่านการตอบคำถามในรอบแรกจำนวน 65 คน โดยบทความของทั้ง 65 คนจะถูกนำไปพิจารณาในการแข่งขันรอบสุดท้าย ซึ่งจะคัดเลือกผู้ชนะเพียงสามท่านให้ได้เข้าพบกับ มร. บิล เกตส์ ในวันที่ 30 มิถุนายนศกนี้ ส่วนผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 65 คนก็จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานสัมมนาที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมร. บิล เกตส์ จะแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับอนาคตของซอฟต์แวร์
และในระหว่างการสัมมนาดังกล่าว มร. บิล เกตส์ จะตอบคำถามบางส่วนที่ส่งเข้ามาทางเว็บไซต์ MSN.co.th ในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย
นอกจากนี้ ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตที่เข้าไปยังเว็บไซต์ www.msn.co.th/billgates ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จะสามารถดาวน์โหลดภาพพักหน้าจอ ชมภาพวิดีโอ รวมทั้งอ่านเนื้อหาสุนทรพจน์ของ มร. บิล เกตส์ ได้อีกด้วย
ปัจจุบัน MSN.co.th มีผู้เข้าชมเป็นประจำมากกว่าเว็บท่าภาษาไทยอื่นๆ ที่มีอยู่ในประเทศไทย โดยมีผู้เข้าชมเป็นประจำกว่า 3.5 ล้านคนในแต่ละเดือน นอกจากนี้ ยังมีผู้ใช้บริการการรับส่งอีเมลล์ด้วย Hotmail อีกจำนวน 2.2 ล้านคน และผู้ใช้อีก 1.4 ล้านคนคุยกันผ่านโปรแกรม MSN Messenger
ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 บริษัทฯ เสนอซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกที่ใช้งานง่ายและเหมาะกับความต้องการของผู้ใช้คนไทย ตลอดจนแพลตฟอร์มที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจพัฒนาโซลูชั่นที่ตรงตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถรองรับได้ตั้งแต่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปจนถึงเครื่องขนาดใหญ่ระดับเมนเฟรม เพื่อให้สอดคล้องกับการขยายตัวของจำนวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในประเทศไทย
ไมโครซอฟท์เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ไมโครซอฟท์ คอร์ป ประเทศสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่มีการกล่าวถึงในเอกสารชุดนี้อาจจะเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศุภาดา ใจดี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 209
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: sjaidee@th.hillandknowlton.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ