“ซาหริ่ม สปินเฮด” งัดกลยุทธ์ขายตรงใช้กุหลาบแดงมัดใจแฟน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2007 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อาร์เอส
นอกจากจะครองใจแฟนเพลงด้วยเพลง “ไม่ได้หลายใจ” ในสไตล์ “ซิน-ร็อก” ที่ทั้งเท่ ทั้งล้ำสมัยแล้ว 4 หนุ่มวง “SPIN HEAD” (สปิน เฮด) สังกัด โน-มิ้วท์ ในเครือ อาร์ เอส ยังงัดกลยุทธ์แบบขายตรงมัดใจแฟนจนอยู่หมัด ด้วยการใช้ “กุหลาบแดงสื่อรัก” โดยเรื่องนี้ต้นคิดคือหนุ่มนักร้องนำ “ซาหริ่ม-ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ” นั่นเอง
“เรื่องดอกกุหลาบเหรอครับ !? จริงๆ ก็เริ่มมาจากไปตอนนี้เรามีงานทัวร์คอนเสิร์ตค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะตามต่างจังหวัด ซึ่งทุกเวทีที่เราไปแสดงนี่ พวกเรารู้เลยว่าแฟนเพลงตั้งใจมาดูพวกเราจริงๆ เราก็อยากให้อะไรตอบแทนกลับไปบ้าง
มีอยู่วันนึงผมก็เลยแอบเตรียมดอกกุหลาบสีแดงไปดอกนึง คือเพื่อนๆ ในวงก็ไม่รู้ ในสคริปท์การโชว์ก็ไม่มี (หัวเราะ) พอถึงช่วงที่โชว์เพลง “ไม่ได้หลายใจ” ผมก็บอกว่าใจผมมีดวงเดียว ไม่รู้จะให้ใครดี ? ว่าแล้วก็หยิบดอกกุหลาบดอกนั้นขึ้นมา ครั้งแรกนี่เริ่มจากการเชิญน้องขึ้นมาเล่นเกม แล้วก็มอบดอกกุหลาบให้คนที่ชนะ แต่หลังจากนั้นก็จะใช้วิธีสุ่ม แล้วโยนลงไปเลย คือสุ่มฟังจากเสียงกรี๊ด ตรงไหนกรี๊ดเยอะหน่อย ก็จะโยนไปที่กลุ่มนั้น (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ คือสุ่มโยนเลย แต่ว่าก่อนโยนก็ออกตัวก่อนว่าขออนุญาตโยนนะครับ เพราะผมคงไม่สามารถเตรียมดอกกุหลาบมาให้ครบทุกคนได้ และเพื่อเป็นการไม่ลำเอียง ก็จำเป็นต้องใช้วิธีนี้ ปรากฏว่าแฟนๆ ก็ชอบกัน ก็เลยกลายเป็นว่าต่อจากนั้นไปเล่นที่ไหนก็จะมีดอกกุหลาบไปให้แฟนเพลงทุกเวทีเลย ส่วนมากก็จะแวะซื้อกันเองครับก่อนขึ้นเวที นอกจากจะไม่มีเวลาจริงๆ ก็จะฝากพี่ๆ ทีมงานให้แวะซื้อให้ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ มากที่ผมสามารถทำให้ได้ ถ้าเทียบกับการตอบรับของบรรดาแฟนเพลงแล้ว อาจจะเทียบกันไม่ได้ แต่ก็ถือว่าพวกเรา “สปิน เฮด” ตั้งใจมอบให้กับทุกคนแล้วกันครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ