ได้เวลาหน้าร้อนหรรษา ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์กับ "มิคกี้ส์ ซัมเมอร์ บลาสต์"

ข่าวบันเทิง Thursday June 28, 2007 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
มิคกี้และผองเพื่อน ชวนคุณมาชุ่มฉ่ำให้หนำใจ สนุกกันให้เต็มที่ไม่มียั้ง พร้อมทั้งเปลี่ยนตัวเองเป็นตัวการ์ตูนเร้าใจในซัมเมอร์นี้ เพราะฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ฉลองวันหยุดสุดพิเศษด้วยเทศกาล “มิคกี้ส์ ซัมเมอร์ บลาสต์” ปาร์ตี้หรรษาฉลองหน้าร้อน ด้วยความบันเทิงสุดอลังการ พร้อมสถานที่น่าสนใจแห่งใหม่ถึง 2 แห่ง!
เทศกาลมิคกี้ส์ ซัมเมอร์ บลาสต์ ที่จะมาดับความร้อนให้ทุกคนด้วยความเย็นชุ่มฉ่ำสะใจ จะเริ่มต้นขึ้นที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ และจัดต่อเนื่องไปตลอดหน้าร้อนนี้ ลองมาดูกันว่ามีอะไรมันส์ๆ ในเทศกาลนี้บ้าง
“ชุ่มฉ่ำให้หนำใจ”
มิคกี้ส์ วอเตอร์เวิร์คส์ พาเหรดพิเศษที่จัดขึ้นในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์แห่งนี้แห่งเดียว เตรียมมอบความชุ่มฉ่ำชื่นใจให้กับแขกผู้เข้ามาเที่ยวในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ตลอดฤดูร้อนนี้ ภายในพาเหรด มิคกี้และผองเพื่อนจะแต้มสีสันแห่งความสนุกสนาน ความสวยงามและความชุ่มฉ่ำให้กับทั่วทั้งสวนสนุก โดยมาพร้อมกับตัวการ์ตูนอื่นๆ ของดิสนีย์เต็มที่แบบเมดเล่ย์ โดยบางคาแรกเตอร์ยังไม่เคยมาปรากฏโฉมที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์มาก่อน อาทิ บิ๊ก แบด วูล์ฟ และพินอคคิโอ ที่มาสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนด้วยเสียงเพลงสุดอลังการ และสุดยอดพาเหรดหลากสีสันที่ทุกคนต้องชื่นชอบ
สิ่งดึงดูดใจใหม่อีกชิ้นที่ “มิคกี้ส์ ซัมเมอร์ บลาสต์” มีมามอบให้ก็คือ เมน สตรีท วอเตอร์ บริเกด ที่ประกอบด้วย นักผจญเพลิง 3 คนที่จะออกมาเซอร์ไพรส์แขกผู้เข้ามาเยือนเป็นระยะๆ ตลอดทั้งวัน ด้วยการแสดงสุดประทับใจที่รับรองว่า จะช่วยสร้างความสดชื่นให้กับทุกคนทั่วพื้นที่เมน สตรีท ยูเอสเอ
“เปลี่ยนตัวเองเป็นตัวการ์ตูนสุดเร้าใจ”
แอนิเมชั่น อคาเดมี ซึ่งตั้งอยู่ข้างๆ “เดอะ ดิสนีย์แลนด์ สตอรี่” ในบริเวณเมน สตรีท ยูเอสเอ คือ สถานที่ใหม่ในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ที่จะมอบประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟซึ่งมีทั้งสาระและความบันเทิงให้กับแขกผู้มาเยือน โดยทุกคนที่เข้ามาในแอนิเมชั่น อคาเดมีสามารถคว้าดินสอแล้วเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์งานศิลป์ร่วมกับดิสนีย์ได้ทันที!
และที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์แห่งนี้ ทุกคนยังได้รับโอกาสสุดพิเศษที่หาได้ยากยิ่ง กับการได้เรียนรู้การร่างแบบ และวาดภาพแอนิเมชั่นจากนักวาดภาพมืออาชีพของดิสนีย์ ที่จะมาสอนวิธีการสร้างตัวการ์ตูนดังๆ ของดิสนีย์โดยเฉพาะ ไม่แน่นะ ถ้าคุณทำได้ดี โอกาสเข้ามาเป็นนักวาดภาพของดิสนีย์อาจอยู่ใกล้แค่เอื้อม ในขณะเดียวกัน ผู้เข้ามาเยือนแอนิเมชั่น อคาเดมีแห่งนี้ ยังสามารถ “แปลงกาย” เป็นตัวการ์ตูนแอนิเมชั่นเสียเองก็ยังได้ เฉพาะในเทศกาล “มิคกี้ส์ ซัมเมอร์ บลาสต์”
“สนุกกันเต็มที่ไม่มียั้ง”
ภายในแอดเวนเจอร์แลนด์ แขกผู้มาเยือนสามารถ “สนุกให้เต็มที่แบบไม่มียั้ง” พร้อมไปกับการเฉลิมฉลองให้กับภาพยนตร์เรื่อง “ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน:แอท เวิลด์ส เอนด์” ด้วยการเปิดประสบการณ์แบบโจรสลัดชนิดอินเทอร์แอคทีฟ ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม
แขกผู้มาเยือนไม่จำกัดอายุสามารถเข้าร่วมในกิจกรรมสนุกมากมาย อาทิ ไพเรทบูทแคมป์ ของกัปตันแจ็ค สแปโรว์ ที่จะสอนวิธีการเป็นโจรสลัดมาดเท่ให้กับคุณ หรือร่วมร้องรำทำเพลงไปกับเพลงโจรสลัดสุดเร้าใจใน ไพเรท โปรเซสชั่น แล้วอย่าลืมไปแวะลองเล่นเกมมิดเวย์เพื่อช่วงชิงขุมสมบัติโจรสลัดสุดพิเศษด้วยล่ะ
นอกจากนี้ มิคกี้ กู๊ฟฟี่ และพลูโตจะร่วมแต่งชุดโจรสลัดมาให้แขกผู้เข้ามาเยือนได้ร่วมถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว โดยมีมุมถ่ายรูปพิเศษมุมสวยให้ทุกคนได้เก็บภาพประทับใจในแดนโจรสลัดบันทึกไว้ในความทรงจำกันด้วย
นอกเหนือจากเทศกาลมิคกี้ส์ ซัมเมอร์ บลาสต์ ซึ่งเป็นเทศกาลสุดพิเศษที่จัดขึ้นเฉพาะซัมเมอร์นี้แล้ว ผู้เข้ามาเยือนฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ยังสามารถสนุกสนานไปกับความตื่นเต้นที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์นำมามอบให้ทั่วทั้งพื้นที่ ทั้งดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์ ที่จะแต่งแต้มท้องฟ้าด้วยสีสันหลากหลายของพลุไฟแสนสนุกทั่วฟ้าฮ่องกง นอกจากนี้แขกผู้มาเยือนยังสามารถสนุกเต็มที่ไปกับการท่องอวกาศข้ามกาแลคซี่ใน สเปซ เมาน์เทน หรือมันส์ไปกับการเป็นมนุษย์อวกาศและร่วมช่วยแกแลคซี่ให้ปลอดภัยใน บัซ ไลท์เยียร์ แอสโตร บลาสเตอร์
สำหรับเทศกาลแห่งความตื่นเต้นในหน้าร้อนนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ยังมีของที่ระลึกสุดพิเศษกว่า 1,000 ชิ้นในรูปแบบและสีสันสวยสด ทั้งตุ๊กตา เข็มกลัด ไปจนถึงอุปกรณ์เครื่องเขียน ซึ่งรับรองว่าจะต้องถูกใจนักสะสม รวมถึงเป็นของขวัญที่เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัวของคุณจะต้องถูกใจแน่นอน สำหรับเหล่านักชิม ทั้งในธีมพาร์คและโรงแรมยังมีเมนูอาหารสุดพิเศษสำหรับหน้าร้อนมาสร้างความสดชื่นให้กับทุกคนด้วย
วอลท์ ดิสนีย์ เคยพูดไว้ครั้งหนึ่งว่า “ดิสนีย์แลนด์ไม่มีทางสร้างเสร็จ ตราบใดที่ยังมีจินตนาการอยู่บนโลก” ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความฝันและคำพูดของวอลท์ ดิสนีย์ ซึ่งพร้อมจะมอบความมหัศจรรย์และความตื่นเต้นให้กับแขกทุกๆ คนต่อไป
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาลมิคกี้ส์ ซัมเมอร์ บลาสต์ของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เข้าไปชมได้ที่ www.hongkongdisneyland.com ซัมเมอร์นี้นับเป็นซัมเมอร์ที่น่าตื่นเต้นที่สุด เพราะฉะนั้นห้ามพลาดโอกาสมหัศจรรย์ในครั้งนี้!
ข้อมูลเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันเตาและสามารถมองไปเห็นชายหาดที่สวยงามของอ่าวเพนนีส์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2548 โดยเป็นศูนย์รวมแห่งการพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงอย่างครบครันระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่พรั่งพร้อมไปด้วยความมหัศจรรย์ กิจกรรมการแสดงและสถานที่น่าสนใจต่างๆ ของดิสนีย์ โรงแรมสไตล์ดิสนีย์ 2 แห่ง คือ โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (ขนาด 400 ห้อง) และโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด (ขนาด 600 ห้อง) รวมทั้งยังมี “อินสไปเรชั่น เลค” ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดขนาดราว 22 ไร่ และมีบริการเรือให้เช่าด้วย นอกจากนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ยังเป็นบ้านของมิกกี้เม้าส์, สโนไวท์, สติสช์, โดนัลดั๊ก และเหล่าบรรดาการ์ตูนตัวโปรดของผู้คนทั่วโลกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ โทร. (852) 1830 830 หรือเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.hongkongdisneyland.com
หมายเหตุ: สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการค้นหาข่าวและภาพข่าวล่าสุดเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.hongkongdisneyland.com/news
username: disney
password: magic
**************************************
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ :
ถนิมพร สรรค์ศิริชัย ( dhanimporn.sunsirichai@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6640
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ