กนก เชิญชวนทางบ้านร่วมสนุก ส่งคลิปลิปซิ้งค์ประกวดเพลงประชันฮา

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 17:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
หลังจากออกอากาศให้ชมกันได้ไม่นาน รายการ "มหานคร" ก็ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมทางบ้านเป็นอย่างดี ทางทีมงานจึงเพิ่มช่วงใหม่เอาใจผู้ชมให้ได้ชมกันอย่างเต็ม โดยเพิ่มช่วง "มหานครคอนเทสต์" ซึ่งในรายการคืนวันอังคารที่ 6 ก.พ.นี้ จะได้ชมการสาธิตการส่ง "ปลิปซิ้งค์" เข้าประกวด ว่าต้องทำอย่างไร โดยพิธีกรคนเก่ง กนก รัตน์วงศ์สกุล ฝากเชิญชวนผู้ชมทางบ้านที่สนใจร่วมสนุกกับรายการว่า
"เพื่อตอบรับความชื่นชอบของผู้ชมทางบ้าน ทางรายการมหานครจึงเพิ่มช่วงใหม่ขึ้นครับ เป็นช่วง มหานครคอนเทสต์ เป็นการประกวด "คลิปลิปซิ้งค์" กติกาก็คือ คุณผู้ชมท่านใดที่สนใจ สามารถส่งคลิปโดยทำการลิปซิ้งค์เพลงไหนก็ได้ ทั้งไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น ได้หมด กี่เพลงก็ได้ โดยมีความยาวไม่เกิน 2 นาที จะถ่ายด้วยกล้องวิดีโอ หรือ กล้องมือถือก็ได้ครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องมี 2 คน โดยจะถ่ายกับแฟน กับเพื่อน หรือกับญาติพี่น้องก็ได้ เราไม่จำกัด และทางรายการจะทำการคัดเลือกสัปดาห์ละ 2 คลิปมาทำการประชันในรายการมหานครของเรา ตัดสินโดยกรรมการชื่อดังที่หมุนเวียนเปลี่ยนกันมาไม่ซ้ำหน้าในแต่ละสัปดาห์ ถ้าคุณคิดว่าคลิปลิปซิ้งค์ของคุณดูสนุกและดูดี ให้ส่งมาหาเราได้ที่ mahanakorn@workpoint.co.th หรือ ตู้ปณ. 10 รังสิต 12130 หรือ มาส่งด้วยตัวเองที่เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ บางพูน ส่งมากันเยอะๆนะครับ มหานครคอนเทสต์รอคุณอยู่ครับ"
นอกจากนี้ในช่วงทอล์คโชว์ ยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษที่เดินทางไกลมาจากลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา คุณพีท พีรพงศ์ เพิ่มแสงงาม ตำรวจ LAPD คนไทยคนแรกและคนไทยเพียงคนเดียวที่เป็นครูสอนตำรวจใน LA และผ่านคดีใหญ่ๆมาแล้วมากมายติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ "มหานคร" คืนวันอังคารที่ 6 ก.พ. สี่ทุ่มครึ่ง ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ