AP โตสวนกระแส ครึ่งปีแรกกวาดยอดขายกว่า 9 พันล้าน กระตุ้นตลาดคอนโดย่านสุขุมวิท ด้วยโปรโมชั่น “ห้องชุดพร้อมตกแต่ง 3 สไตล์”

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2007 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์
AP โตสวนกระแส ครึ่งปีแรกกวาดยอดขายกว่า 9 พันล้าน กระตุ้นตลาดคอนโดย่านสุขุมวิท ด้วยโปรโมชั่น “ห้องชุดพร้อมตกแต่ง 3 สไตล์” ในโครงการ The Address สุขุมวิท 42
The Address สุขุมวิท 42 — AP โชว์ยอดขายครึ่งปีแรกไปได้สวย กวาดยอดขายรวมกว่า 9,000 ล้านบาท โฟกัสเฉพาะยอดขายจากซิตี้คอนโดสูงถึง 6,000 ล้านบาท สะท้อนถึงพฤติกรรมการเลือกที่อยู่อาศัยของคนเมืองที่เปลี่ยนไป พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษในโครงการ The Address สุขุมวิท 42 คอนโดพร้อมเข้าอยู่ปลายปี 50 ด้วยแพคเก็จห้องชุดพร้อมตกแต่ง 3 แบบ 3 สไตล์ มูลค่าสูงสุด 4 แสนบาท วางแผนครึ่งปีหลังเตรียมส่งไม้เด็ดเซอร์ไพรส์ตลาดอสังหาฯ ด้วย 5 โปรเจ็ค มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท
นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอป-เม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สืบเนื่องจากนโยบายของบริษัทที่มุ่งพัฒนาโครงการในทำเลใจกลางเมืองที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อตอบสนองความต้องการของคนเมืองอย่างแท้จริง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า ทั้งในส่วนของทาวน์เฮ้าส์ ภายใต้แบรนด์ “บ้านกลางเมือง และบ้านกลางกรุง” บ้านเดี่ยว ภายใต้แบรนด์ “The City” และคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ “The Address” และ “Life” ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา พบว่าตลาดคอนโดมิเนียมมีอัตราการเติบโตเป็นอับดับ 1 ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อันเป็นผลมาจากผู้บริโภคเริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมในการอยู่อาศัย ที่มุ่งให้ความสำคัญกับที่อยู่อาศัยในทำเลใจกลางเมือง (Urbanization Trend) ใกล้ระบบการคมนาคมขนาดใหญ่มากยิ่งขึ้น เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง โดยในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา บริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายในส่วนเฉพาะคอนโดมิเนียมได้ประมาณ 6,000 ล้านบาท จากยอดขายทั้งหมด 9,010 ล้านบาท ซึ่งมากกว่ายอดขายรวมในปี 2549 ที่ทำได้ 8,072 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯ ได้ปรับเป้าหมายยอดขายเพิ่มเป็น 12,000 ล้านบาท และคาดว่ายอดรับรู้รายได้จะอยู่ที่ประมาณ 7,000 ล้านบาท
ทั้งนี้ในช่วงปี 2549 ถึงครึ่งปีแรกของปี 2550 บริษัทฯ ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมในเมือง จำนวน 8 โครงการ โดยเป็นคอนโดภายใต้แบรนด์ Life จำนวน 5 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 5,300 ล้านบาท และคอนโดภายใต้แบรนด์ The Address จำนวน 3 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 4,800 ล้านบาท ซึ่งคอนโดทั้ง 2 แบรนด์ มีจุดขายที่แตกต่างกัน คือ Life จะเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็น Generation Y อายุระหว่าง 25 — 32 ปี เป็นกลุ่มคนทำงานหนักเพื่อสร้างครอบครัวใหม่ แต่ก็ไม่ทิ้งรูปแบบการใช้ชีวิตที่สนุกสนาน (Work Hard Play Hard) แต่สำหรับ The Address กลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่ม Generation X อายุระหว่าง 32-40 ปี มีรสนิยมในการอยู่อาศัยที่หรูหรา ชอบความเป็นส่วนตัว มีรายได้ต่อเดือนประมาณ 100,000 บาท โดยโครงการ The Address สุขุมวิท 42 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จ ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางสุขุมวิท ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย เพียง 300 เมตร ซึ่งขณะนี้งานก่อสร้างดำเนินไปกว่า 70% ซึ่งคาดว่าจะพร้อมโอนกรรมสิทธิ์เข้าอยู่ได้ปลายปีนี้
นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาดสำหรับผู้ที่จองห้องชุดโครงการ The Address สุขุมวิท 42 ด้วยการมอบโปรโมชั่นพิเศษ “ห้องชุดพร้อมตกแต่ง 3 สไตล์โดนใจคุณ” มูลค่าสูงสุด 4 แสนบาท โดยลูกค้าสามารถเลือกห้องชุดที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ตามสไตล์ที่ต้องการ ได้แก่ 1) Modern Style ที่สะท้อนถึงความทันสมัย และความคล่องตัวในการอยู่อาศัย 2) Contemporary Style การตกแต่งแบบร่วมสมัย และ 3) Oriental Style แนวการตกแต่งที่สะท้อนถึงกลิ่นไอตะวันออก ซึ่งการจัดเซ็ทห้องชุดเช่นนี้ ถือเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการห้องชุดตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ภายในรูปแบบและสไตล์ที่สอดคล้องกับรสนิยม
สำหรับแผนการพัฒนาโครงการในครึ่งปีหลัง บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 5 โครงการ โดยในไตรมาส 3 นี้ บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวคอนโดมิเนียม 1 โครงการ มูค่าประมาณ 340 ล้านบาท และในไตรมาส 4 จะเป็นคอนโดมิเนียมในทำเลที่ดีเยี่ยม 2 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 2,400 ล้านบาท และทาวน์เฮ้าส์ 2 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 810 ล้านบาท
The Address สุขุมวิท 42 บูติคคอนโด สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 224 ยูนิต ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย เพียง 300 เมตร ออกแบบโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย ด้วยรูปแบบของอาคารที่สูงเพียง 8 ชั้น เงียบสงบด้วยตัวอาคารที่แยกออกเป็น 2 ตึก พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่าท่ามกลางวิวเมือง 360 องศา
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายบริเวณที่ตั้งโครงการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-381-4555 และ www.ap-thai.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
02-261-2518-22 ต่อ 304

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ