ไทยคาร์ดิฟปลื้ม ทีเอ็มบี ทรัพย์นำสุข ไปได้สวยผนึก ธนาคารทหารไทย ขายเกือบ 470 สาขาทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2007 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--ธ.ทหารไทย
ไทยคาร์ดิฟ ประกันชีวิต ร่วมมือกับ ธนาคารทหารไทย ขายประกัน “ทีเอ็มบี ทรัพย์นำสุข” ผ่าน 470 สาขาทั่วประเทศ ชูทุนประกันภัยเริ่มต้นเพียง 3.5 หมื่นบาท ก็สามารถออกได้ พร้อมให้ผลประโยชน์ตอบแทนชนิดถึงอกถึงใจลูกค้า
นายวิศิษฎ์ ตังคนังนุกูล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยคาร์ดิฟ ประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยว่า จับมือทาง ธนาคารทหารไทย ในการขายประกัน “ทีเอ็มบี ทรัพย์นำสุข” ผ่าน 470 สาขา ธนาคารทหารไทย โดยที่ผ่านมาไทยคาร์ดิฟฯ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากผู้บริหาร รวมถึงเจ้าหน้าที่ของธนาคารทหารไทย
ขณะที่แบบประกันภัย จะให้ผลประโยชน์ตอบแทนที่โดดเด่นกว่าตลาด โดยจุดเด่นของแบบประกันภัยนั้น ไทยคาร์ดิฟฯ ได้ออกแบบเฉพาะการขายผ่าน ธนาคารทหารไทย เท่านั้น โดยจะไม่มีการขายที่ใด ๆ ทั้งสิ้น
นายวิศิษฎ์ ตังคนังนุกุล ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ตั้งแต่ วันที่ 6 ธันวาคม 2549 ที่ทำการเริ่มเปิดขายกรมธรรม์ทีเอ็มบี ทรัพย์นำสุข มานั้น ปรากฏว่า ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มียอดทุนประกันชีวิตสูงถึง 2,200,000,000 บาท และมีกรมธรรม์นำส่งสูงกว่า 20,000 กรมธรรม์ จากที่ได้ตั้งเป้าไว้เพียง 500 กรมธรรม์เท่านั้น ผลของความสำเร็จอย่างรวดเร็ว เกิดจากผลิตภัณฑ์ที่ดีทำให้ได้รับความสนใจจากลูกค้าที่สนใจซื้อประกันแบบสะสมทรัพย์ผ่านธนาคาร ในขณะเดียวกัน ธนาคารทหารไทย ก็ได้ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ทีเอ็มบี ทรัพย์นำสุข อย่างเต็มที่ โดยไทยคาร์ดิฟร่วมส่งเสริมและสนับสนุนการขาย รวมทั้งร่วมพัฒนาบุคลากรของธนาคารให้มีความรู้และทักษะในการแนะนำลูกค้า
ทั้งนี้ จำนวนกรมธรรม์ และยอดขายที่สูงเกินเป้า บริษัทฯ ต้องขอขอบคุณท่านผู้บริหารและพนักงาน ธนาคารทหารไทย ทุกๆท่าน ที่ช่วยนำเสนอการออมทรัพย์ในรูปแบบของการประกันชีวิตให้กับลูกค้า ของธนาคารทหารไทย ทุกๆท่าน
ทางด้านนายลือชา ศุกรเสพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจรายย่อย ธนาคารทหารไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้มอบนโยบายให้ผู้จัดการสาขา วางแผนการตลาดและเร่งขายผลิตภัณฑ์ทีเอ็มบี ทรัพย์นำสุข อย่างเต็มความสามารถ โดยตั้งเป้าหมายให้แต่ละสาขานำไปปฏิบัติ
นอกจากนี้จุดเด่นของแบบประกันจะเป็นแบบออมทรัพย์ เพื่อการวางแผนในด้านการศึกษา ด้านการเกษียณ เป็นแบบที่เหมาะสำหรับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย เริ่มตั้งแต่ 1 เดือน ถึง 60 ปี และเป็นแบบสะสมทรัพย์ ชำระเบี้ยประกันภัยระยะสั้น 7 ปี ให้ความคุ้มครอง 15 ปี
“ด้วยทุนประกันภัยเริ่มต้นขั้นต่ำไม่ถึง 100,000 บาท ซึ่งใครๆ ก็สามารถออมได้ เพราะเราออกแบบประกัน ที่ให้ทุกคนสามารถเริ่มเก็บออมได้ มีเงินน้อยก็ออมได้ โดยเริ่มเบี้ยประกันเฉลี่ยเพียงเดือนละ 1,000 บาท เท่านั้น ขณะที่บริษัทอื่น อาจจะเริ่มต้นออมตั้งแต่ 3,000 — 4,000 บาทต่อเดือน นับว่าสูงสำหรับกลุ่มที่มีรายได้ค่อนข้างจำกัด”
อย่างไรก็ตาม สำหรับกลุ่มที่มีรายได้สูง สามารถซื้อได้ไม่จำกัดวงเงินทุนประกันภัย ยิ่งลูกค้าซื้อทุนประกันภัยสูง ก็ยิ่งได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัย ยิ่งให้ความคุ้มค่า
ขณะเดียวกัน แบบประกันทีเอ็มบี ทรัพย์นำสุข จะให้ผลตอบแทนสูงถึง 227% เป็นอัตรารับประกันจ่าย ลูกค้าจะได้รับผลประโยชน์ที่แน่นอนและวางแผนได้ ที่สำคัญจะมีเงินหมุนเวียนทุกปี เพื่อการนำไปใช้จ่ายในสิ่งจำเป็นต่างๆ หรือจะนำไปออมต่อ
ตัวอย่างเช่น ทุนประกันภัย 1,000,000 บาท ชำระเบี้ยประกันภัย 248,000 บาท เพียง 7 ปี สามารถรับเงินสดคืนทุกปี เป็นระยะเวลา 15 ปี โดยลูกค้าสามารถรับเงินคืนได้ตั้งแต่สิ้นปีที่ 3 ถึง 6 รับปีละ 50,000 บาท และพอครบกำหนดรับชำระเบี้ยประกันภัยปี สิ้นปีที่ 7 รับเงินโบนัสอีก 150,000 บาท เพื่อเป็นเงินขวัญถุงสำหรับการศึกษา หรือเริ่มธุรกิจ หลังจากนั้น สิ้นปีที่ 8 ถึง 14 รับปีละ 60,000 บาท เมื่อครบกำหนดสัญญาปีที่ 15 รับเงินก้อนถึง 1,500,000 บาท นอกจากการให้ผลประโยชน์เรื่องการออมแล้ว ทีเอ็มบี ทรัพย์นำสุข ยังให้ความคุ้มครองชีวิตเริ่มตั้งแต่ 1,000,000 บาท เพิ่มสูงขึ้นถึง 1,800,000 บาท
สำหรับลูกค้าที่สนใจสมัครทำประกันทีเอ็มบี ทรัพย์นำสุขช่วงนี้ จะได้รับหนังสือ “สองธรรมราชา” เป็นหนังสือที่คนไทยต้องอ่านเพื่อหยั่งดวงใจลงในธรรม แล้วเดินก้าวตามรอยพระบาทในหลวงของเรา และหากผู้ใดสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ธนาคารทหารไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อมายังบริษัทไทยคาร์ดิฟ ประกันชีวิต จำกัด ที่หมายเลข 0-2645-8595 หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์ที่ www.thaicardif.com
อนึ่งไทยคาร์ดิฟฯ เกิดขึ้นจากการร่วมทุนจาก 2 กลุ่มธุรกิจประกันชีวิตขนาดใหญ่ คือ กลุ่มบริษัทไทยประกันชีวิตและบริษัท คาร์ดิฟ จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญการให้บริการผ่านธนาคารและสถาบันการเงินระดับสากลมากกว่า 30 ปี โดยที่ผ่านมาได้ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ขณะเดียวกันการดำเนินงานในประเทศไทย ได้เริ่มธุรกิจประกันชีวิตกับธนาคารทหารไทย คือ ประกันสินเชื่อที่อยู่อาศัย ที่ให้ความคุ้มครองสินเชื่อที่ให้ความมั่นคงของครอบครัวลูกค้าเงินกู้ เพื่อให้มั่นใจบ้านที่กำลังผ่อนส่ง ประกันอุบัติเหตุ ประกันกลุ่มสำหรับองค์กร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ