ต้องคารม พจน์ โซเฟีย ลา ไฮโซชื่อดัง ยอมเล่นให้ใน “หอแต๋วแตก”

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2007 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
หอ แต๋ว แตก ภาพยนตร์ตลกแห่งปีที่ ไฟว์สตาร์ฯส่งชิงแชมป์หนังทำเงิน รับต้นปีหมูทอง ฝีมือการกำกับของ พจน์ อานนท์ เนื้อเรื่องกล่าวถึงความอลหม่านในหอพักชาย โดยมี สามกระเทย เป็นเจ้าของ ที่ขนเอา จตุรงค์ มกจ๊ก, เอกชัย ศรีวิชัย, อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ มาเรียกเสียงฮาร่วมกันแล้ว ยังมีเป็นมีผีสาว ที่รับบทโดย เป้ย:ปานวาด เหมมณี และ ผีกระเทยไฮโซ ที่รับบทโดย โก๊ะตี๋ อารามบอย ร่วมด้วยดาราหนุ่มที่พจน์ หวังแจ้งเกิดให้จากภาพยนตร์เรื่องนี้อีกกลุ่มใหญ่แล้ว หอ แต๋ว แตก ยังได้รับเกียรติจากไฮโซชื่อดังคือ คุณโซเฟีย ลา มาร่วมแสดงด้วย ในบทเมียหมอผีไฮโซที่มาปราบผีในหอแต๋วแตก
สาวไฮโซ ที่ไม่เคยพูดคำหยาบแต่กลับต้องมาเล่นบทที่ต้องด่าด้วยคำหยาบคายมากมาย เธอจะรู้สึกอย่างไร กับบทที่ได้รับนั้น เธอได้เปิดใจถึงการมารับบทในครั้งนี้ว่า “เคยเจอกับคุณพจน์ตามงานต่างๆ คุณพจน์เคยขอเบอร์ไว้ว่าถ้ามีหนังก็อยากเชิญมาเล่น ตอนคุณพจน์โทรมาบอกว่า มีบทเป็นคนพูดไทยไม่ชัดอยากให้มาเล่น เราก็รู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีก็เลยรับเล่น ปกติเคยเล่นแต่หนังจีนเลยลองมาเล่นหนังไทยดูบ้างก็ดี และที่ยอมเล่นหนังเรื่องนี้ก็เพราะพจน์ อานนท์ ทั้งๆที่เพิ่งกลับมาจากการถ่ายหนังจีนที่เกาหลีมา เหนื่อยมากแต่เพราะเป็นหนังของพจน์ถึงยอมรับเล่น แต่ก็ได้ประสบการณ์ที่ดี ในบทเนี่ยมีบทที่ต้องด่าคนด้วยเกิดมาไม่เคยด่าใครมาก่อนเลย ตอนที่แสดงเวลาที่ด่าอะไรออกไปขอสารภาพตามตรงว่าไม่เข้าใจหรอก ว่ามันแปลว่าอะไรแต่ก็ต้องด่า คุณจตุรงค์ กับคุณเอกชัย เค้าก็สอนเราด่า ดีนะ(หัวเราะ) ได้รู้จักคำด่าเพิ่มตั้ง 2 คำ ต่อไปนี้ถ้าใครมารังแกเรา เราก็จะด่ากลับได้เลย” โซเฟียลากล่าว
นับเป็นการสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่อง หอ แต๋ว แตก ภาพยนตร์ตลก มุขสด ขำอำแตก สไตล์วิ่งหนีผีเรื่องนี้นำแสดงโดย เอกชัย ศรีวิชัย, จตุรงค์ มกจ๊ก, อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, โก๊ะตี๋ อารามบอย, เป้ย : ปานวาด เหมมณี, ใหม่ : สุคนธวา เกิดนิมิตร และนักแสดงสมทบหน้าใหม่อีกมากมาย ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น การันตีความฮาพร้อมกันทั่วประเทศ 8 มีนาคมนี้
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : อุ้ม โทร. 089 1168837, ปาน โทร. 0894996450
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ