Am Fine ปลื้ม แฟนชม อัลบั้มใหม่ ฟังปุ๊บรู้ป๊บ

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2007 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--อาร์เอส
อีกหนึ่งวงดนตรีที่ฝีมือหาตัวจับยาก สำหรับวง am fine (แอม ฟายน์) ที่ล่าสุดก็ปล่อยงานใหม่ชุดที่ 3 am fine Day (แอม ฟายน์ เดย์) มาให้ได้ฟัง ซึ่งสมาชิกทั้ง 4 ฝ้าย-แจ๊ค-เน-มอน นั้นก็ตั้งใจทำงานชุดนี้กันแบบสุดๆ ซึ่งอัลบั้มชุดนี้ก็เป็นงานเพลงที่เกิดจากประสบการณ์การทำงานล้วนๆ และหลังเปิดตัวเพลงแรก “ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม” ไปไม่นานก็มีฟีดแบ็คจากแฟนๆกลับมายังพวกเค้า ซึ่งก็ทำให้ทั้ง 4 คนรู้สึกมีกำลังใจในการทำงานอย่างมาก แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น “ฝ้าย” นักร้องนำเป็นตัวแทนเพื่อนๆเล่าว่า
“ช่วงนี้เราก็เริ่มมีงานเดินสายและได้ไปเจอกับแฟนๆบ้างแล้ว ซึ่งฟีดแบ็คจากเพลงแรกที่ได้รับมาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ มีแฟนเพลงหลายคนเลยที่บอกว่า ชอบเพลงนี้ และก็มีคนมาบอกว่าชอบเพลงของ แอมฟายน์ มาก แค่ได้ยินอินโทรเพลงขึ้นก็รู้ทันทีเลยว่าเป็นเพลงของวงเรา(ยิ้ม) ซึ่งก็เป็นคำชมที่ทำให้พวกเราปลื้มมากๆเลยค่ะ เพราะว่าอย่างที่ทราบว่าเดี๋ยวนี้มีวงดนตรีเกิดขึ้นเยอะ แต่ละวงก็เก่งๆกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นการที่มีคนพูดถึงผลงานของเราว่าชอบ ฟังแล้วรู้ได้ทันทีว่าเพลงนี้เป็นของวงเรา มันน่าปลื้มนะคะ เหมือนกับเราสามารถสร้างเอกลักษณ์ของวงได้สำเร็จ(ยิ้ม) ลำพังแค่มีคนบอกว่าชอบเพลงของเราพวกเราก็ปลื้มแล้ว แต่นี่มาบอกว่าฟังแค่อินโทรก็จำได้แล้วนี่ยิ่งทำให้เราทุกคนรู้สึกดีใจกันที่สุดเลย ฝ้ายก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆในวงขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามผลงานของพวกเราวง แอมฟายน์ กันด้วยนะคะ”
ติดตามงานเพลงป๊อปร็อคที่ชัดเจนและหนักแน่น ด้วยเสียงร้องกับซาวนด์ดนตรีที่ เต็มที่ทุกรายละเอียดของพวกเค้า am fine (แอม ไฟน์) อัลบั้ม am fine day (แอม ไฟน์ เดย์) และติดตามชมมิวสิกเพลงแรก “ไม่เหงา ไม่มาใช่ไหม” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มได้แล้วนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ