ชาย - จั๊กจั่น จับคู่พิธีกร “อิ่มละไม” เน้นฟรีสไตล์ เป็นตัวเอง

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2007 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--เคพีเอ็น
ผู้ผลิตรายการหญิงเก่ง “ พอฤทัย ณรงค์เดช ” ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากรายการคุณภาพ อย่าง “ Wherever ” จนทางช่อง 3 ได้ให้เวลาผลิตรายการอาหารตามแนวถนัดของ “คุณดาว ” เพิ่มอีกหนึ่งรายการ “ อิ่มละไม ” ที่มิใช่แค่รายการสอนทำอาหารเท่านั้น แต่ยังค้นลึกถึงที่มาของความอร่อย นั่นคือการเฟ้นหาวัตถุดิบ ที่เป็นของพื้นเมือง มาทำเป็นอาหารจานเด็ดตามสไตล์ของชาวบ้านย่านนั้น ๆ
ทั้งนี้ยังได้ชาย — ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ และ จั๊กจั่น — อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ชื่นชอบการกินและเที่ยวอยู่แล้วมาจับคู่เป็นพิธีกรด้วยกันครั้งแรกอีกด้วย โดยการบันทึกเทปแรกนั้นชายและจั๊กจั่น ได้พาไปดูวิธีการทำข้าวหลาม ที่กว่าจะมาเป็นข้าวหลามที่ขึ้นชื่อของตลาดหนองมน จ. ชลบุรี นั้นเขามีวิธีทำกันอย่างไร ปิดท้ายทั้งสองคนยังได้เคล็ดลับเมนูเด็ดจากการนำเอาข้าวหลามมาทำเป็นอาหารที่ไม่เหมือนใครให้ผู้ชมทางบ้านได้ลองทำกันดูอีกด้วย
โดย ชาย - ชาตโยดม เปิดใจถึงการมารับหน้าที่เป็นพิธีกรในครั้งนี้ว่า “โดยปกติชายจะมีโอกาสไปเที่ยวและทานของอร่อยตอนที่ไปถ่ายละครหรือถ่ายรายการเท่านั้น แต่นี้เป็นการบวกกันระหว่างสองสิ่งที่ชายชอบมากมารวมกันทั้งได้กินและเที่ยวไปพร้อม ๆ กัน ส่วนการร่วมงานกับจั๊กจั่น เขาเป็นคนที่มีแรงเยอะมาก เป็นคนที่สดใสอยู่ตลอดเวลา ลุยด้วยกันทุกที่ มันยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ แล้วเราชอบอะไรเหมือนๆกันด้วยครับ พยายามเน้นความเป็นฟรีสไตล์ เป็นตัวของตัวเองครับ ”
ส่วน จั๊กจั่น — อคัมย์สิริ เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า “ถือว่าเป็นงานใหม่ที่ท้าทายนะคะ ถูกใจมาก แต่พอได้รับโอกาสจากคุณดาว (พอฤทัย ณรงค์เดช) ให้มาทำรายการนี้ ก็รีบรับเลยค่ะ รู้สึกดีมากมันเหมือนกับว่าเราได้ไปพักผ่อนมากกว่าการมาถ่ายรายการด้วยซ้ำ และได้พี่ชายมาเป็นพิธีกรคู่กัน ก็รู้สึกสบายใจ ช่วยเหลือกันได้ จั๊กจั่นพยายามเรียนรู้มากขึ้นเรื่อยๆ ในทุกเทปที่ทำงาน ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมดู รับรองว่าถูกใจ เพราะรายการจะพาไปเที่ยวและกินสถานที่ขึ้นชื่อต่างๆทั่วไทยเลยค่ะ”
ติมตามชมได้ในรายการ “อิ่มละไม” รายการที่จะทำให้คุณสนุกสนาน และได้สาระประโยชน์จากการเดินทางอย่างแท้จริง ทุกวันอาทิตย์ที่ 2 และ 4 ของสัปดาห์ ซึ่งในตอนแรกจะออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2550 เวลา 7.55 - 8.25 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กุลธิดา เมตตาริกานนท์ (ฟิล์ม) 081-692-6915
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ