“ไก่-นีน่า” ชวนชาวไทย ชมคอนเสิร์ต “The Jazz King” เทิดพระเกียรติในหลวง

ข่าวบันเทิง Tuesday January 23, 2007 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ ต้อนรับปีมหามงคล เนื่องในวโรกาสทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษาในปี 2550 ที่พสกนิกรชาวไทยจะได้ร่วมรำลึกถึงพระอัจฉริยภาพทางดนตรีของพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว ด้วยบทเพลงพระราชนิพนธ์ อัญเชิญโดย ลาร์รี่ คาร์ลตัน ศิลปินแจ๊สระดับโลกที่คว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ถึง 3 รางวัล รับพระราชทานพระบรมราชานุญาต นำ 9 บทเพลงพระราชนิพนธ์ คือ อาทิตย์ อับแสง, แสงเทียน, ชะตาชีวิต, ยามเย็น, ค่ำแล้ว, แสงเดือน,ไกลกังวล, ดวงใจกับความรัก, แก้วตาขวัญใจ และ เซเรเบรชั่น (Celebration) ซึ่งเป็นอีก 1 เพลงที่แต่งเป็นพิเศษ เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว โดยงานนี้เหล่าศิลปิน ดาราต่างตบเท้าเข้าร่วมกันถ้วนหน้า อย่าง 4 สาวพิธีกรจากผู้หญิง ถึงผู้หญิงก็ไม่พลาด และขออาสาเชิญชวนชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในบันทึกคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ซึ่ง “ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข” กล่าวว่า
“วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมนี้ บ้านเราจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ The Jazz King โดย ลาร์รี่ คาร์ลตัน ซึ่งบินตรงมาเมืองไทย เพื่อเล่นคอนเสิร์ตที่อลังการให้เราได้ชมกัน และในครั้งนี้มีความพิเศษอย่างยิ่งค่ะเพราะว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้พระราชทานบทเพลงพระราชนิพนธ์ให้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ซึ่งชาวไทยจะมีโอกาสได้ชื่นชมพระอัจฉริยภาพทางดนตรีของพระองค์ท่าน ผ่านการบรรเลงจากศิลปินแจ๊สระดับโลก นอกจากนี้รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมทบทุนมูลนิธิโครงการหลวงด้วยนะคะ”
ด้าน “นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์” กล่าวถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “นีน่าอยากจะเชิญชวนท่านผู้ชมทุกๆ ท่านไปชมคอนเสิร์ตที่แสนพิเศษครั้งนี้ค่ะ เพราะนอกจากจะมี ลาร์รี่ คาร์ลตัน อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์แล้วยังมีกลุ่มนักดนตรีแจ๊สชื่อดังร่วมบรรเลงในครั้งนี้ด้วยอาทิ Tom Scott, Abraham Laboriel , Greg Matheison, Michele Pillar, Jeff Babko และอีกหลายท่านค่ะ ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขานะคะ”
ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติครั้งนี้ในวันที่ 28 มกราคม 2550 ที่ บีอีซี เทโร ออลล์ สวนลุม ไนท์บาซาร์ บัตรเข้าชมราคา 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท เปิดจำหน่ายที่ บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา,ไปรษณีย์ไทย 50 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล และ เอสเอฟ ซิเนม่า ซิตี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2262 3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนงค์สิริ (เจื้อย) 089-927-6169 anongsiri_pr@bectero.com พยุงจิตร (เอ๋) 089-9511-2498 payungjit@bectero.com
ปิยาภัทร์ (หญิง) 089-105-6879 piyaphat@bectero.com โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817-8,
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ