เปิดโลกการทำอาหาร แบบใหม่ จากสูตรเด็ดเมนูดัง “75เมนูลูกพลับ เทิดพระเกียรติ 75 พรรษา”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2007 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
เปิดโลกการทำอาหาร แบบใหม่ จากสูตรเด็ดเมนูดัง “75เมนูลูกพลับ เทิดพระเกียรติ 75 พรรษา” พร้อมร่วมสนับสนุนผลผลิตจากคนไทย เปิดบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์โครงการหลวง ในงาน “เทศกาลลูกพลับ ผัก — ผลไม้ โดยมูลนิธิโครงการหลวงและ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ร่วมกับ มูลนิธิโครงการหลวง จัดกิจกรรม “เทศกาลลูกพลับ ผัก — ผลไม้สด โดยมูลนิธิโครงการหลวงและศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3” ร่วมเทิดพระเกียรติเนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงมีพระชนมายุครบ 75 พรรษา ในระหว่างวันที่ 9 -14 สิงหาคม 2550 ณ บริเวณหน้าลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า “เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดี เนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงมีพระชนมายุครบ 75 พรรษา ในปี 2550 และ เพื่อเป็นการเผยแพร่และสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากมูลนิธิโครงการหลวง อาทิ ลูกพลับ ผัก — ผลไม้ ดอกไม้แห้ง —ดอกไม้แปรรูป ฯลฯ โดยการออกบูธจำหน่ายสินค้า เพื่อให้ประชาชนที่สนใจสามารถเลือกซื้อของดีราคาถูกได้ในงานนี้และเพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกซื้อเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ เนื่องในเทศกาลวันแม่แห่งชาติ”
ภายในงานยังได้พบกับไฮไลท์ “75 เมนูลูกพลับ เทิดพระเกียรติ 75 พรรษา” โดย ได้รับเกียรติจากอาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และเชฟ มืออาชีพ จากโรงเรียนธุรกิจการอาหารไทยและนานาชาติ ร่วมคิดสร้างสรรค์และโชวืฝีมือการ ในระหว่างวันที่ 9 -14 สิงหาคม 2550 รวม 6 วัน 75 เมนู ซึ่งรายการอาหารทั้งหมดที่จัดทำขึ้นจะคล้ายกับเมนูอาหารที่ทานเป็นประจำ อาทิ ส้มตำปูม้าใส่ลูกพลับสด,แกงส้มกุ้ง ใส่ลูกพลับสด ,เค้ก อัพ ไซด์ ดาวน์,น้ำลูกพลับ ฯลฯ เพียงเพิ่มการใส่ลูกพลับ ลงไปในอาหารชนิดต่างๆ โดยความยากอยู่ที่การปรุงและเวลาในการใส่ลูกพลับ ทั้งนี้เพื่อไม่ให้ลูกพลับ ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีรสฝาด และ รสหวาน ต้องเสียรสชาติจากการปรุงอาหารไป โดยอาหารทั้งหมดภายในงานจะใช้ลูกพลับจากมูลนิธิโครงการหลวง เพื่อเป็นการอุดหนุน ผลิตภัณฑ์ดีๆ และส่งเสริมการสร้างอาชีพของคนไทย
นอกจากนั้นท่านยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง อาทิ ลูกพลับ ผัก ผลไม้สด ผลไม้แปรรูป ผลิตภัณฑ์ดอกไม้แห้ง — ดอกไม้แปรรูป ฯลฯ ซึ่งเป็นผลผลิตที่สด สะอาด ปลอดภัย ร่วมอร่อยกับบูธขายของจากร้านค้าของเหล่าดารานักแสดง อาทิ เอื้อง สาลินี, หนุ่ม กรรชัย, ลูกเกด-เมทินี,ท๊อป ดารานีนุช, ผัดไท-นิลุบล ฯลฯ และบูธการเรียนรู้เคล็ดลับการทำอาหารเมนูเด็ด โดย อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และ เชฟมืออาชีพ จากโรงเรียนธุรกิจการอาหารไทยและนานาชาติ ปิดท้ายด้วยความตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นโชว์ชุดที่ตกแต่งจาก ลูกพลับ ผัก —ผลไม้ โดยมูลนิธิโครงการหลวง จากเหล่าดารานักแสดง อาทิ บี น้ำทิพย์, หยาดทิพย์ ราชปาล,น้ำฝน พัชรินทร์ ฯลฯ
สำหรับท่านที่สนใจสามารถร่วมชม และร่วมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง พร้อมชิมอาหาร “75เมนู ลูกพลับ เทิดพระเกียรติ 75 พรรษา” ได้ในงาน “เทศกาลลูกพลับ ผัก — ผลไม้ จากโครงการหลวงและศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 3” ระหว่างวันที่ 9 —14 สิงหาคม 2550 ณ บริเวณหน้าลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาพระราม 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ภัทรวรรณ จันทราพรหม
โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4113 / 08-9661-6363โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111
E-Mail: jupattarawan@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th Website: www.centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ