เซ็นทรัลเวิลด์จัด CentralWorld Beer Festival 2005 รับลมหนาว คาดเงินสะพัดกว่า 200 ล้านบาท ต้อนรับศักราชใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday December 6, 2005 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ทำจัด CentralWorld Beer Festival 2005 เทศกาลเบียร์ต้อนรับลมหนาว ระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน 2548 — 14 มกราคม 2549 เพื่อสร้างสีสันในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2549 โดยคาดว่าจะมีเงินสะพัดในงานนี้กว่า 200 ล้านบาท ทั้งนี้ได้รวมถึงต้นทุนในการก่อสร้างและตกแต่งสถานที่ของแต่ละแบรนด์ พร้อมทั้งกิจกรรมบันเทิงที่รวมรวบนักร้องจากทุกค่ายเพลงดังมาร้องเพลงสร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้มาใช้บริการในทุกค่ำคืน
สำหรับปีนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้มีพันธ์มิตร 4 แบรนด์ดังเข้าร่วมสร้างสีสันให้กับลานเบียร์ใน ครั้งนี้ได้แก่ เบียร์สิงห์, อาซาฮี, ไฮเนเก้น และช้าง ซึ่งแต่ละแบรนด์จะมีไฮไลท์ในแบบฉบับของตนเอง ดังนี้
เบียร์สิงห์และอาซาฮี ได้ให้ความสำคัญในการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดให้ผู้บริโภคได้ลิ้มรสนุ่มของผลิตภัณฑ์ พร้อมยกขบวนนักร้องชั้นนำของเมืองไทยมาสร้างความสุขให้ผู้ใช้บริการ อาทิ โปเตโต้, บอดี้สแลม, กู๊บไรเดอร์, ทีโบน, โจ ก้อง เป็นต้น
ไฮเนเก้น ปีนี้ได้ทุ่มงบถึง 40 ล้านบาท ในการออกแบบตกแต่งให้เหมือนผับหรู ใจกลางเมือง โดยจัดให้มีสองชั้น มีการจัดแสดงดนตรีและคอนเสิร์ต รวมไปถึงการแสดงและกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับลูกค้ามากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงคอนเสิร์ตในทุกสัปดาห์ ไฮเนเก้น ได้เชิญศิลปินเพลงชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยในยุคต่าง ๆ มาพบกัน เป็นการจับคู่ผสมผสานอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมที่ดีที่สุดให้กับ ลูกค้า
เบียร์ช้าง ยังคงให้ความสำคัญกับกิจกรรมบันเทิงและการตกแต่งคล้ายคลึงกับ 3 แบรนด์ ข้างต้น พร้อมเสริมทัพด้วยแฟชั่นโชว์เสื้อผ้า Playboy จากนางแบบ Elite Model ให้สัมผัสกันถึงขอบเวที
นอกจากนี้ ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2548 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับสถานีโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 และบริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน)ได้จัดงาน Bangkok Countdown 2005 เพื่อส่งความสุขให้กับผู้ใช้บริการและผู้ชมทางบ้าน โดยเนรมิตพื้นที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ให้กลายเป็นเวทีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่รองรับศิลปินจากช่อง 3 และนักร้องค่าย อาร์ เอส ที่จะยกขบวนกันมามอบความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2005 พร้อมกิจกรรมมอบโชคให้กับผู้ที่อยู่ภายในงานมากมายร่วมงาน ซึ่งคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมชมงาน Bangkok Countdown 2005 และ ผู้ใช้บริการลานเบียร์ในคืนดังกล่าวมากกว่า 100,000 คน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4103
มือถือ 01 565-5768
pr.ho@centralplaza.co.th
สุพรรณี ตันเอี่ยม--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ