“เจ๊ใหญ่ การันตี หนังสารคดี มีคุณภาพอย่าง Fahrenheit 9/11”

ข่าวทั่วไป Thursday March 24, 2005 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
คุณ กรรณิการ์ ศรีสุวนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม กล่าวถึงการนำเสนอFahrenheit 9/11 หนังสารคดีมีคุณภาพที่ถูกบันทึกลงแผ่นและวางจำหน่ายไปแล้วเมื่อ
วันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมาถึงกระแสการตอบรับของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดีเยี่ยม
ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะคว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์
เมืองคานส์และยังสามารถทำรายได้สูงสุดในบ๊อกออฟฟิศจากการเข้าฉายในสัปดาห์แรกและล่าสุด
เพิ่งกวาดรางวัล ราซซี่ ได้ไปถึง 4 รางวัล ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีการเข้าฉายในประเทศไทย
ไม่นานนักแต่ก็ได้รับความสนใจอย่างเป็นดีและกับงานที่อยู่ในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี ในขณะนี้Fahrenheit 9/11 ยังเป็นที่จับตามองของผู้ที่ชื่นชอบหนังแนวนี้ และความเป็นไปได้ของเหตุและผล Fahrenheit 9/11 คือ หนังที่ไม่มีฉากรักหวานแหวว ไม่มีฉากยิงกันเลือดสาดท่วมจอ ซึ่งหนังเรื่องนี้ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่! ทุกอย่างที่อยู่ในหนังเรื่องนี้คือความจริงอีกด้านที่ถูกปิดเอาไว้แต่ในครั้งนี้หนังเรื่องนี้กำลังจะถูกนำมาเปิดเผยและตีแผ่สู่ประชาคมโลก จาก ผู้กำกับคนเก่งอย่าง
Michael Moore ผู้กำกับฝีมือฉกาจที่นิยมและคลั่งไคล้ในการทำหนังประเภทนี้ เขาพิสมัยที่จะเสาะหาความจริงเพื่อตีแผ่ให้ทุกคนรับรู้จนหลายคนในโลกต้องตะลึง และในครั้งนี้บริษัทเรายินดีที่จะมอบความจริงใจ ยืนหยัดที่จะคัดสรรงานดีๆมีคุณภาพเพื่อมอบให้แก่ลูกค้าของเราโดยเฉพาะ Fahrenheit 9/11เป็นอีกความภูมิใจที่เราได้คัดสรรเพื่อมอบความสำราญส่งตรงถึงบ้านคุณและเราคงพร้อมที่จะมอบแต่สิ่งดีๆให้กับผู้บริโภคตลอดไป”คุณกรรณิการ์กล่าว.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ