ที.ซี.ยูเนี่ยน รุกตลาดสุขภาพสู่กลุ่มเด็ก เปิดตัวน้ำมันปลาทูน่า “โอเม็กซ์-ทรี อีมัลชั่น”

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2007 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์
ที.ซี.ยูเนี่ยน รุกตลาดเด็กเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โอเม็กซ์-ทรี อีมัลชั่น” ผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาทูน่า ชนิดน้ำเชื่อมรสส้ม เน้นจุดเด่นคุณประโยชน์ของ “น้ำมันปลาทูน่า” จากธรรมชาติที่แตกต่าง จากน้ำมันตับปลา พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมสร้างความรู้เสริมความมั่นใจให้ผู้บริโภค ประเดิมงาน "รักลูก Kids’ Learning Expo 2007"
นายปิติ กิตติธีรพรชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ยูเนี่ยน โกลบอล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม โอเม็กซ์ บลิ้งค์ ยู-สริม และเวคกี้ เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการทำตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในกลุ่มหนุ่มสาววัยทำงาน จนถึงกลุ่มผู้สูงอายุมาแล้ว ล่าสุด บริษัทฯ กำลังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มุ่งเป้าเจาะลูกค้ากลุ่มเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในการรุก เข้าสู่ตลาดนี้
“ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ได้แก่ โอเม็กซ์-ทรี อีมัลชั่น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มน้ำมันปลาทูน่าชนิดน้ำเชื่อม รสส้ม ที่มีส่วนประกอบหลักมาจากน้ำมันปลาทูน่า ซึ่งช่วยบำรุงสมองและสายตา เนื่องจากน้ำมันปลาทูน่า ให้กรดไขมันกลุ่มโอเมก้า-3 ได้แก่ ดีเอชเอ (DHA) และอีพีเอ (EPA) โดยนำมาผสมน้ำเชื่อมปรุงแต่งรสส้ม เพื่อให้เด็กรับประทานง่ายขึ้น และในอนาคตอาจจะเพิ่มรสชาดต่างๆ ให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค” นายปิติ กล่าว
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ยูเนี่ยน โกลบอล กล่าวด้วยว่า การเปิดตัว “โอเม็กซ์-ทรี อีมัลชั่น” ถือว่าเป็นการต่อยอดผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เนื่องจากก่อนหน้านี้ผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาทูน่าของบริษัทฯ ได้รับ การตอบรับที่ดีจากทุกกลุ่มเป้าหมายอยู่แล้ว เพราะผู้บริโภคส่วนใหญ่ทราบดีถึงคุณประโยชน์ของน้ำมันปลาทูน่า ทำให้ที่ผ่านมามีการนำไปใช้ในรูปของวัตถุดิบเพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น นมผงเด็ก เป็นต้น
ทั้งนี้เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในภาวะเร่งรีบในปัจจุบันที่ทำให้เด็กๆ ส่วนใหญ่รับประทานอาหารไม่ครบทั้ง 5 หมู่ ส่งผลให้ได้รับสารอาหารที่ไม่เพียงพอกับการเจริญเติบโต ของร่างกายและการพัฒนาการของสมองและสายตา
โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของสินค้าดังกล่าวจะเน้นกลุ่มครอบครัวที่มีลูกอายุระหว่าง 3 - 10 ปี มีความ ห่วงใยในพัฒนาการ การเรียนรู้ของลูก ซึ่งการทำตลาดสินค้าดังกล่าวจะเน้นให้ความรู้เกี่ยวกับคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาทูน่า โดยบริษัทจะตระเวนจัดกิจกรรมพร้อมแจกสินค้าตัวอย่างให้ทดลองชิมตามงาน แสดงสินค้า และห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ ก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมนี้
สำหรับกิจกรรมแรก จะเริ่มที่งาน รักลูก Kids' Learning Expo 2007 หรือ 'งานมหกรรมครบเครื่องเรื่องอนุบาลศึกษา' ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 - 29 กรกฎาคม ณ เพลนนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บู้ธหมายเลข C15 โดยบริษัทจะนำผลิตภัณฑ์ โอเม็กซ์-ทรี อีมัลชั่น ไปเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ และจำหน่าย ในราคาพิเศษเพียง 130 บาท จากปกติ 160 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น
“และเพื่อให้สมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ บริษัทฯ จึงจัดทำของสมนาคุณพิเศษในรูปแบบ ชุดสีไม้ และ ชุดสีเมจิ (มีจำนวนจำกัด) สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ อาทิ ซื้อ โอเม็กซ์-ทรี อีมัลชั่น 3 ขวด รับฟรี ชุดสีเมจิ 1 ชุด ในราคา 380 บาท หรือซึ้อ โอเม็กซ์-ทรี อีมัลชั่น 6 ขวด รับฟรี ชุดสีไม้ 1 ชุด ในราคา 750 บาทเท่านั้น” นายปิติ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศิริขวัญ ธรรมชัยพิเนต (หยิง PR)
บริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02-643-1191-2 มือถือ 0-89173-5151
E-mail address : c_mastermind@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ