ชาเขียว Zenya จับมือ Cheeze สานฝันอาชีพ “สไตลีสต์”

ข่าวทั่วไป Tuesday February 6, 2007 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--มิราบิสิส
ชาเขียว “เชนย่า” เปิดตัวแคมเปญแรกในปีหมู Zenya Stylist Contest “Send your style to the world” ร่วมกับนิตยสารวัยรุ่นท็อปฮิต Cheeze เติมฝันผู้ที่มีใจรักการออกแบบ ที่อยากจะเป็นสไตลีสต์มืออาชีพระดับประเทศหรือระดับโลก โชว์ฟอร์มการออกแบบเสื้อผ้าส่งเข้าประกวด เพื่อสร้างการรับรู้ในเอกลักษณ์ของแบรนด์ “The Colorful Green Tea” ต่อกลุ่มเป้าหมายและกระตุ้นยอดขายในไตรมาสแรกของปี
นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีเอซี เบฟเวอร์เรจ จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องดื่มชาเขียว “เชนย่า” เปิดเผยว่า “ทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับนิตยสารวัยรุ่น Cheeze Magazine จัดประกวดโครงการ Zenya Stylist Contest “ Send your style to the world “ สร้างฝันและเปิดโอกาสให้กับน้อง ๆ ที่มีใจรักการออกแบบ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การทำงานจริง กับการถ่ายแฟชั่นเซต The Colorful Summer With Zenya Green Tea ลงใน Cheeze Magazine เน้นย้ำคอนเซ็ปต์สดชื่นกับสีสันของชาเขียวที่มีสีสัน ”Zenya The Colorful Green Tea” ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ออกมาแล้ว 3 รสชาติ คือ รสต้นตำรับ (สีเขียว) รสทับทิม (สีแดง) รสซูเปอร์เลมอน (สีเหลือง) และล่าสุดได้ออก 2 รสชาติใหม่ คือ รสไวล์ดเบอร์รี่ (สีฟ้าสดชื่น) กับรสทับทิมผสมเบอร์รี่ (สีชมพูสดใส) โดยสร้างการรับรู้ในตัวแบรนด์ชาเขียวเชนย่ากับกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นกลุ่มเป้าหมายโดยตรง กระตุ้นยอดขายในไตรมาสแรกของปี สำหรับการเปิดแคมเปญครั้งนี้ถือเป็นแคมเปญแรกของการสร้างสีสันภายใต้คอนเซ็ปต์ “Zenya The Colorful Green Tea”
สำหรับแคมเปญ Zenya Stylist Contest “Send your style to the world” จัดเป็นกิจกรรมสำหรับผู้ที่มีใจรักและมีความฝันอยากเป็น 1 ในสไตลีสต์มืออาชีพระดับประเทศหรือระดับโลก โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงแต่ผู้ร่วมโครงการเป็นนักเรียน นักศึกษา อายุไม่เกิน 25 ปี รวมตัวกันมาเป็นทีมๆละไม่เกิน 3 คน ส่งไอเดียการออกแบบเสื้อผ้าในหัวข้อ “ The Colorful Summer With Zenya Green Tea ” มาในรูปแบบ CD หรือจะแบบใดก็ได้ที่ทำให้เข้าใจสไตล์และไอเดียพร้อมแนบฝาเชนย่ารสชาติใดก็ได้มาให้ครบ 5 ฝา เกณฑ์ในการตัดสิน คือ ความคิดสร้างสรรค์, รูปแบบการนำเสนอ, ความแปลกใหม่ และ สามารถตอบโจทย์และแก้ปัญหาได้อย่างเหมาะสม ส่งไอเดียไปยัง Cheeze Magazine 989 ชั้น 7 สยาม ทาวเวอร์ ถ.พระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 หมดเขตวันที่ 28 ก.พ. 2550 เท่านั้น โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2658-0726 หรือที่ cheezemag@yahoo.com
นายชัชชวี วัฒนสุข ยังกล่าวอีกว่า “นอกจากนี้ชาเขียวเชนย่ายังมีแผนการทำกิจกรรมการตลาดในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความเคลื่อนไหวให้กับตราสินค้า และสร้างความจดจำในตัวผลิตภัณฑ์ให้กับเชนย่าขณะเดียวกันยังเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสแรกนี้เพิ่มขึ้นกว่า 20 %”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท มิราบิสิส จำกัด
ภัคฐ์พิชา สาตะชานันทน์ Mobile : 08-6330-9185

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ