“สก๊อต คอลลาเจน-อี” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มคอลลาเจน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น” เอาใจผู้หญิงดูแลสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2007 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
“สก๊อต คอลลาเจน-อี” (Scotch Collagen-E) เครื่องดื่มคอลลาเจนผสมวิตามินรายแรกในตลาด เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกอย่างเป็นทางการ “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น” เจาะกลุ่มผู้หญิงที่ดูแลตัวเองและรักสุขภาพ คาดกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้นเท่าตัว พร้อมอัดแคมเปญการตลาดตลอดปี 2550
นายสมโภช ชวาลเวชกุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย “สก๊อต คอลลาเจน-อี” เผยว่า “จากการเปิดตัวสก๊อต คอลลาเจน-อี เมื่อปีที่แล้วนั้น นับว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพและความสวยงามอย่างดี โดยยอดขายสก๊อต คอลลาเจน-อี เมื่อสิ้นปี 2006 อยู่ที่ 50 ล้านบาท จากการที่เพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเราเป็นผู้นำในตลาดในขณะนี้ และยังถือเป็นเครื่องดื่มคอลลาเจนผสมวิตามิน รายแรกในตลาด ที่มีปริมาณคอลลาเจนและวิตามินอีสูงสุดในตลาด อีกทั้งยังได้รวมเอาวิตามินเอ ,บี 6 ,ดี 3 และใยอาหารชนิดละลายน้ำ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายไว้ในผลิตภัณฑ์เพียงหนึ่งเดียว เหมาะสำหรับผู้หญิง ยุคใหม่ที่ต้องการดูแลสุขภาพและความงามของผิวพรรณให้ดูดีอยู่เสมอ โดยมีกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงวัย 25-30 ปีขึ้นไป ที่ให้ความสำคัญเรื่องการดูแลสุขภาพและผิวพรรณให้ดูดีอยู่เสมอ”
“สาเหตุที่เราเลือก “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ “สก๊อต คอลลาเจน-อี” เนื่องจากเล็งเห็นว่าเหมาะสมที่สุดที่จะเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของสก๊อต คอลลาเจน-อี ด้วยภาพลักษณ์ของริต้าที่เป็นนางเอกยอดนิยม และยังดูแลตัวเองให้สดใส ดูดีอยู่เสมอ ซึ่งเราได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “RITA & SCOTCH” ขึ้นมา เพื่อตอกย้ำจุดขายของสก๊อต คอลลาเจน-อี ที่สื่อถึงผู้หญิงที่ดูดีทั้งภายใน และภายนอก โดยเริ่มเรื่องในเช้าวันหนึ่งในห้องของริต้าที่แวดล้อมไปด้วยลายสก๊อต ไม่ว่าจะเป็นผ้าห่ม เตียงนอน หรือแม้แต่ห้องน้ำยังเป็นลายสก๊อต ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลลายสก๊อตของริต้า แต่แท้จริงแล้ว สิ่งที่ริต้าหลงรักคือ “สก๊อต คอลลาเจน-อี” ที่ริต้าดื่มเป็นประจำ และทำให้ดูดี สดใสตลอดเวลา ซึ่งเราคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นเท่าตัว” นายสมโภชกล่าว
ทางด้าน นางสาววรวิมล กรรมารางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวเพิ่มเติมถึงกลยุทธ์ ทางการตลาดว่า “สำหรับปีนี้เราตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 200 ล้านบาท โดยเตรียมงบสำหรับทำกิจกรรมการตลาด ทั้งในรูปแบบ Above the line : Below the line ผ่านกิจกรรมทางการตลาด คิดเป็นร้อยละ 70:30 เพื่อให้ถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด ผ่านโฆษณาประชาสัมพันธ์ วิทยุ โทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อ ณ จุดขายและกิจกรรมแนะนำสินค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยตรง นอกจากนี้ยังตอกย้ำความเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความสวยความงามด้วยการเป็นสปอนเซอร์ชิป มาร์เก็ตติ้ง(Sponsorship Marketing)ให้กับการประกวด มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ที่กำลังดำเนินการประกวดอยู่ในขณะนี้
ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายสก๊อต ได้รับการยอมรับในมาตรฐานการผลิต จึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่า “สก๊อต คอลลาเจน-อี” ผลิตด้วยเทคโนโลยีทางโภชนาการที่ทันสมัยและขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จึงเชื่อมั่นได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกขวดมีคุณภาพ สะอาดและปลอดภัยต่อการบริโภค มอบความสดชื่นสดใสได้ทุกวัน ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายในร้านค้าโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) และเทรดดิชันนอลเทรด (Traditional Trade) รวมไปถึงร้านขายยาและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ
สก๊อต คอลลาเจน-อี บรรจุขนาด 45 ซีซี. ราคาขาย 58 บาท/ขวด บรรจุในกล่องลวดลายรูปผีเสื้อและดอกไม้ (เบิร์ด ออฟ พาราไดซ์) ส่วนประกอบที่สำคัญ คอลลาเจน วิตามินต่างๆ ได้แก่ วิตามินเอ วิตามินอี วิตามินบี 6 วิตามินดี 3 โฟลิคเอซิด ใยอาหารชนิดละลายน้ำ และปราศจากน้ำตาล
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด คุณณิสรา โทร.0-2669-2838
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร.0-2572-4444 คุณพรจิต (จอย) 081-924-9196 , คุณณกมล (น้ำผึ้ง) 081-860-4586
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ