NEKO JUMP แทบแย่ ร้องแค่คำเดียว นานกว่า 5 ชั่วโมง!!!

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--อาร์เอส
ถอดแบบความน่ารักแนวเจ-ป๊อป อินเทรนด์ ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู ทำให้สองสาว "NEKO JUMP" (เนโกะ จั๊มพ์) (เนย-วรัฐฐา อิมราพร และ แจม-ชรัฐฐา อิมราพร) กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ทั่วประเทศไปแล้ว เพราะไม่ว่าสองสาวจะปล่อยเพลงอะไรออกมาก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดีและตอนนี้เพลง "My Gallery" (มาย แกลอรี่) ก็เป็นเพลงใหม่ล่าสุดที่สองสาวนำมาให้แฟนๆได้ฟัง แต่กว่าทั้งคู่จะร้องออกมาได้ถูกใจแฟนๆอย่างนี้ เนย-แจม ได้เล่าถึงการทำงานในห้องอัดให้ฟังว่า
"พูดถึงเพลง "My Gallery" (มาย แกลอรี่) ก็เป็นเพลงที่ร้องยากมากที่สุดในอัลบั้มนี้ค่ะ จำได้เลยว่าตอนร้องในห้องอัดเพลงนี้เป็นเพลงที่ทำให้เราสองคนเกิดความรู้สึกท้อไปเหมือนกัน เพราะแค่ร้องคำว่า มาย แกลอรี่ คำเดียวเราใช้เวลาในห้องอัดเกือบ 6 ชั่วโมงเลยค่ะ ยอมรับเลยว่าเป็นคำที่ร้องยากมากด้วยเมโลดี้ในเพลง ทำให้ร้องคำว่า มาย แกลอรี่ ออกมาแล้วฟังเป็น มาย แกรี่ ซึ่งเราสองคนต้องฝึกร้องแค่คำเดียวนานมากกว่าจะผ่าน ตอนที่พี่โปรดิวเซอร์บอกว่าผ่านเราแทบจะร้องไห้เลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะดีใจมากๆ นอกจากนี้เพลงนี้เราช่วยออกไอเดียเรื่องการเอาภาษาญี่ปุ่นมาใส่ตรงท่อนโซโลกลางเพลงด้วย ยังไงเราสองคนก็ขอฝากเพลงนี้ให้เพื่อนๆฟังกันด้วยนะคะ ส่วนมิวสิกฯก็มีให้ดูกันแล้วด้วยค่ะอย่าลืมติดตามกันให้ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ"
พบกับความสดใส น่ารักของสองพี่น้องฝาแฝด NEKO JUMP (เนโกะ จั๊มพ์) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามฟังเพลง "My Gallery" (มาย แกลอรี่) ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ พร้อมชมมิวสิกฯ ทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ