“เจ๊ใหญ่” สั่งจับ สุดยอดวรรณกรรมจีนลงกล่อง 16 แผ่น ในกล่องเดียวราคาพิเศษ เอาใจคอนิยายจีน ฤทธิ์มีดสั้น ภาค 2

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 12:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์
เจ๊ใหญ่ แห่ง “เจ-บิ๊คส์” ตอบแทนแฟนๆวีซีดีอีกครั้ง จับวรรณกรรมลงกล่องสวย หรูแพ็ครวม 16 แผ่น เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษแก่แฟนๆชาวจีน ชาวไทย กับ ภาพยนตร์สุดยอดวรรณกรรมฉากปิดตำนาน ฤทธิ์มีดสั้น ภาค2
ภาพยนตร์จีนชุดสุดอมตะจากประเทศไต้หวัน นำแสดงโดย : เจียวเอินจุ้น, ซิวซวิน, จางเอี๋ยน
เซียวฮุ้ง ถูกยาพิษของจ้าววังจันทรา กังเลี้ยงง้วย แต่ ลิ้มซีอิม ที่ ลี้คิมฮวง และทุกคนต่างคิดว่าตายไปแล้วได้มาช่วย เซียวฮุ้ง ลูกชายของตนเองไว้ ทว่า นางก็ถูก กังเล้งเล้ง ลูกสาวของ กังเลี้ยงง้วย ขัดขวาง ขณะเดียวกัน ลี้คิมฮวง ได้พบกับ กวงเทียงเซี้ยง และเกิดถูกชะตาจึงได้ร่วมสาบานเป็นพี่น้องกัน แต่ไม่มีใครรู้จักเบื้องหลังของ กวงเทียนเซี้ยง ต่อมา ลิ้มซีอิม ถูกจ้าววังจันทราเปิดเผยฐานะ แต่นางกลับฟั่นเฟือนเพราะได้ทำร้าย ลี้คิมฮวง ชายที่ตนรัก และ กวงเทียนเซียง ซึ่งหลงรัก ลิ้มซีอิม ก็ฉวยโอกาสนี้เข้าแทรกแซง โดยมี กังเล้งเล้ง คอยช่วยเหลือ จน ลิ้มซีอิม รับปากแต่งงานกับ กวงเทียนเซียง ทำให้ ลี้คิมฮวง หัวใจแทบสลาย แต่ทว่า ความจำของ ลิ้มซีอิม ก็ค่อยๆฟื้นคืนมา จนในที่สุด กวงเทียนเซียง ถูกจับได้ว่าเป็นไส้ศึกมองโกล ทั้ง ลี้คิมฮวง และ กวงเทียนเซียง จึงได้เกิดการต่อสู้กันขึ้น และสุดท้ายก็ได้กลับมาตายในอ้อมกอดของ ลิ้มซีอิม หญิงเดียวที่เขารักที่สุด
พบกับสุดยอดวรรณกรรมชิ้นเอกฉากปิดตำนานอันลือลั่นได้แล้ววันนี้ในรูปแบบ วีซีดีแพ็กเกจ ราคาพิเศษ ที่ “ เจ-บิ๊คส์” เท่านั้น!!!’งานนี้คอนักสะสม ภาพยนตร์จีนไม่ควรพลาด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โป้ง 0-1327-6068,เม้ง 0-9129-0569,ปลา0-9 683-2328
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ