ธนาคารกรุงเทพ พร้อมเสนอสิทธิพิเศษในงาน Money Expo Korat 2007 ลดดอกเบี้ย เว้นค่าธรรมเนียม รับของสมนาคุณ และลุ้นรับรางวัลเพียบ

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ ศึกษาไลฟ์สไตล์ลูกค้า จัดรายการส่งเสริมการขาย ทั้งมอบข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ ยกเว้นค่าธรรมเนียมและบริการ พร้อมของสมนาคุณเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายประเภท สำหรับลูกค้าที่สนใจในผลิตภัณฑ์ และบริการของทางธนาคารที่นำเสนอในงานมหกรรมการเงินโคราชครั้งที่ 2 หรือ Money Expo Korat 2007 ระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2550 เพียง 3 วันเท่านั้น
นายชาติชาย ศรีรัศมี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลต่างจังหวัด ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความพร้อมในการเข้าร่วมเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงิน สำหรับลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียงในงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 2 หรือ Money Expo Korat 2007 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9—11 กุมภาพันธ์ 2550 ณ MCC Hall ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จังหวัดนครราชสีมา ว่า ในปีนี้ธนาคารได้กำหนดแนวคิด ‘ธนาคารกรุงเทพ เคียงข้างคุณทุกจังหวะชีวิต’ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินที่หลากหลายของธนาคาร อาทิ สินเชื่อบ้านบัวหลวง ทรัพย์สินพร้อมขาย สินเชื่อเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี บัตรเครดิต กองทุนรวม แบงก์แอสชัวรันส์ พันธบัตรออมทรัพย์ และหุ้นกู้ พร้อมทั้งบริการให้คำปรึกษาด้านการออม และการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับแต่ละช่วงชีวิตของลูกค้า
“ในครั้งนี้ธนาคารได้จัดเตรียมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายเป็นของสมนาคุณเพิ่มค่า แก่ลูกค้าที่สมัครใช้ผลิตภัณฑ์ภายในงาน เมื่อสมัคร 2 ผลิตภัณฑ์ รับฟรีทันที กระเป๋าสะพายสไตล์สปอร์ต 1 ใบ สมัคร 3 ผลิตภัณฑ์ รับฟรีทันที พัดลมตั้งพื้น 1 เครื่อง สมัคร 4 ผลิตภัณฑ์ รับฟรีทันที วิทยุ CD Philips 1 เครื่อง อีกทั้งยังสามารถลุ้นรับฟรีโทรทัศน์สี JVC 25 นิ้ว วันละ 1 เครื่อง รวม 3 เครื่อง เพียงสมัครใช้ผลิตภัณฑ์และบริการภายในบูธธนาคาร”
นายชาติชาย กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับรายการส่งเสริมการขายที่จะมอบให้กับลูกค้าในครั้งนี้ ประกอบด้วย สินเชื่อบ้านบัวหลวง ธนาคารได้มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีความประสงค์ใช้บริการสินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย หรือเพื่อไถ่ถอนจำนองสินเชื่อจากสถาบันการเงินอื่น ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2 ทางเลือกคือ 1. อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% ใน 3 เดือนแรก และ 5% ในเดือนที่ 4-12 หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.25% 2. อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% ใน 3 เดือนแรก และ MLR-1.5% ในเดือนที่ 4-24 หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.25% ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MLR เท่ากับ 7.5% พร้อมยกเว้นค่าประเมินราคา และค่าธรรมเนียมการจัดการสินเชื่อให้เป็นพิเศษ ซึ่งนอกจากข้อเสนอดังกล่าวแล้ว ธนาคารยังมีบริการคุ้มครองเครดิต โฮมเฟิสต์ ประกันชีวิตสำหรับเป็นหลักประกันว่าครอบครัวของลูกค้าจะมีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินอย่างสมบูรณ์ โดยไม่ต้องรับภาระหนี้สิน หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับผู้เอาประกัน ไม่ว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต หรือทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร โดยธนาคารขอสงวนสิทธิสำหรับผู้ยื่นคำขอสินเชื่อพร้อมเอกสารครบถ้วนภายในวันที่ 31 มีนาคม 2550
ทางด้านบัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย หรือทรัพย์สินรอการขายของทางธนาคาร นอกจากธนาคารจะลดราคาอสังหาริมทรัพย์เป็นพิเศษแล้ว ยังได้รับขอเสนอด้านอัตราดอกเบี้ย 2 ทางเลือกเช่นกันคือ 1. อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% ใน 3 เดือนแรก และ 4.75% ในเดือนที่ 4-12 หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.75% 2. อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% ใน 3 เดือนแรก และ MLR-1.75% ในเดือนที่ 4-24 หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.75% พร้อมยกเว้นค่าประเมินราคา และค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อให้เป็นพิเศษ อีกทั้งยังสามารถรับของสมนาคุณเครื่องซักผ้า SAMSUNG ขนาด 5.5 กิโลกรัม เมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์มูลค่า 3 ล้านบาทขึ้นไป และเตาอบไมโครเวฟ SHARP เมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์มูลค่า 1-2.99 ล้านบาท โดยจะต้องวางมัดจำภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2550
บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี ธนาคารได้จัดเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการเพื่อพัฒนาธุรกิจ พร้อมข้อเสนอด้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรก MRR-0.5% หลังจากนั้นคิดอัตราตามประกาศธนาคาร โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมประเมินราคาหลักทรัพย์ ด้านสินเชื่อเพื่อประหยัดพลังงาน วงเงินกู้ตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป มอบข้อเสนอด้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ MLR-1% ระยะเวลา 5 ปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR
ในส่วนของลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตของทางธนาคารกรุงเทพภายในงาน และใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างน้อย 1 ครั้ง ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2550 จะได้รับสิทธิลุ้นรางวัลจักรยานยนต์ YAMAHA จำนวน 3 คัน เพิ่มเติมจากแคมเปญปกติที่มอบสิทธิลุ้นรถยนต์ NISSAN Tiida แก่ผู้ถือบัตรรายใหม่และผู้ถือบัตรรายเดิมที่สมัครบัตรเสริมภายใน 31 มีนาคม และใช้จ่ายผ่านบัตรภายใน 30 เมษายน 2550 ด้านผลิตภัณฑ์แบงก์แอสชัวรันส์ บริการประกันภัยผ่านธนาคาร นอกจากสิทธิประโยชน์ด้านการออมและลดหย่อนภาษีแล้ว เมื่อสมัครใช้บริการประกันชีวิตซึ่งได้แก่ ประกันชีวิตสะสมทรัพย์เกนเฟิสต์ หรือประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลพีเอเฟิสต์ภายในงาน รับของสมนาคุณฟรีทันที โดยรายละเอียดและเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์ และบริการทั้งหมดสามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ของธนาคารได้ภายในงาน
ธนาคารกรุงเทพยังคงความเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน ที่จะเคียงข้างและให้คำปรึกษาทางด้านการเงินในทุกรูปแบบ ด้วยคุณภาพ และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินของธนาคารกรุงเทพ ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าในแต่ละวัยได้อย่างครบวงจร ทำให้ธนาคารมีความมั่นใจ และความพร้อมในการให้บริการอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแนวคิดที่ทางธนาคารนำไปร่วมงานในครั้งนี้ จะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ธนาคารประสบความสำเร็จอย่างงดงามในครั้งที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียงให้ความสนใจเยี่ยมชมบูธ พร้อมสมัครใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารในทุกประเภท โดยมีมูลค่าธุรกรรมคิดเป็นเกือบครึ่งหนึ่งของมูลค่ารวมทั้งงานกว่า 8,000 ล้านบาท”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ