WD วางตลาดฮาร์ดไดร์ฟตระกูลมายบุ๊คความจุ 2 เทราไบต์

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
เพิ่มขนาดความจุและประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน
เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดร์ฟรายใหญ่อันดับ 2 ของโลก สนองการใช้งานของกลุ่มผู้ใช้ฮาร์ดไดร์ฟแบบติดตั้งภายนอกที่เป็นไดร์ฟคู่ในตระกูลมายบุ๊ค (My Book?) ด้วยพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลที่สูงถึง 2 เทราไบต์ (2 TB) ซึ่งนอกเหนือจากคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมอื่นๆ ของฮาร์ดไดร์ฟมายบุ๊ค ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงข้อมูลในระยะไกล การแชร์ข้อมูลจากทุกที่ทั่วโลก หรือการทำแบ็คอัพข้อมูลที่แสนง่ายดายแล้ว ฮาร์ดไดร์ฟแบบดูอัลตระกูลมายบุ๊คยังสามารถสนองความต้องการอันหลากหลายในปัจจุบันของผู้ใช้งาน ที่เกี่ยวเนื่องกับปริมาณข้อมูลดิจิตอลที่มีเพิ่มมากขึ้นๆ นั่นเอง สำหรับฮาร์ดไดร์ฟตระกูลมายบุ๊ครุ่นใหม่ของ WD ที่มีความจุถึง 2 เทราไบต์ ได้แก่ มายบุ๊ค เวิร์ล อิดิชั่น ทู ,มายบุ๊ค โปร อิดิชั่น ทู และมายบุ๊ค พรีเมียม อิดิชั่น ทู
นายจิม เวลช์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มฮาร์ดไดร์ฟแบบติดตั้งภายนอก และกลุ่มคอนซูเมอร์ อิเลคทรอนิกส์ของ WD กล่าวว่า การเติบโตของอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ทำให้ปริมาณของข้อมูลมัลติมีเดียโตพุ่งพรวดไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลในกล้องดิจิตอล เครื่องเล่นเพลง หรือเครื่องอัดและฉายวีดีโอระบบดิจิตอล ส่งผลให้ผู้ใช้งานต้องการความจุสำหรับจัดเก็บข้อมูลในปริมาณที่สูงขึ้นอย่างไม่สิ้นสุด สำหรับฮาร์ดไดร์ฟตระกูลยอดนิยมอย่างมายบุ๊ค ถูกออกแบบเพื่อเป็นโซลูชั่นที่ใช้งานง่าย และอำนวยความสะดวกในการเรียกใช้ข้อมูลดิจิตอลต่างๆ ซึ่งล้วนเป็นสิ่งที่ให้คุณค่าทางความรู้สึกแก่เจ้าของ ช่วยให้พวกเขาเข้าถึงข้อมูลแบบระยะไกล แชร์ข้อมูล หรือแก้ไขข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูง
ด้วยเทคโนโลยี RAID ในฮาร์ดไดร์ฟตระกูลมายบุ๊ค ผู้ใช้สามารถตั้งค่าฮาร์ดไดรฟ์ เพื่อสงวนความจุข้อมูลไว้จำนวนครึ่งหนึ่งของการสำรองข้อมูลแบบเรียลไทม์ ซึ่งในที่นี้จะเป็นการใช้ระดับ RAID 1 นั่นหมายความว่าเมื่อข้อมูลถูกบันทึกลงในมายบุ๊ค ระบบจะทำการเก็บสำเนาข้อมูลสองชุดที่เหมือนกันทุกประการไว้ในทันที
ฮาร์ดไดร์ฟดับบลิวดี มายบุ๊ค เวิลด์ อิดิชั่น ทู มาพร้อมฟีเจอร์เพื่อการเข้าถึงข้อมูลดิจิตอลในระยะไกล ทำให้ให้ผู้ใช้งานตามบ้าน หรือในออฟฟิศสามารถเข้าถึงข้อมูลดิจิตอลได้อย่างปลอดภัยได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลภาพ เพลง หรือข้อมูลเอกสาร แม้ว่าจะอยู่ห่างจากฮาร์ดไดร์ฟมายบุ๊ค เวิลด์ อิดิชั่นนับพันๆ ไมล์ก็ตาม นอกจากนี้ บุคคลอื่นๆ ยังสามารถเข้ามาแชร์ข้อมูลได้ โดยที่คอมพิวเตอร์ตัวกลางไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่อง ขณะที่ดับบลิวดี มายบุ๊ค โปร อิดิชั่น ทู และดับบลิวดี มายบุ๊ค พรีเมียม อิดิชั่น ทู เป็นเอ็กซ์เทอนัล ฮาร์ดไดร์ฟที่สร้างความสะดวกสุดยอดในการจัดเก็บข้อมูลอันสำคัญจากเครื่องพีซีและเครื่องแม็ค ใช้งานง่ายแบบปลั๊ก-แอนด์-เพลย์ สามารถสนองทุกความต้องการใช้งาน
ราคาสินค้าและการวางจำหน่าย
ฮาร์ดไดร์ฟตระกูลมายบุ๊ค มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าปลีกในพันธุ์ทิพย์ พล่าซ่า และไอที มอลส์ทุกสาขา ราคาขายปลีกของฮาร์ดไดร์ฟมายบุ๊คแบบดูอัล ขนาดความจุ 2 เทราไบต์ เริ่มตั้งแต่ 25,000 บาท จนถึง 35,000 บาท ขึ้นอยู่กับรุ่นสินค้า ลูกค้าสามารถดูรูปผลิตภัณฑ์แบบ 3 มิติ ของฮาร์ดไดร์ฟตระกูลมายบุ๊ค พร้อมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wdmybook.com
ข้อมูลเกี่ยวกับ WD
เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดร์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ถูกก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับข้อมูลภาษาไทย www.westerndigital.co.th
Western Digital เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล เทคโนโลยี อิงค์ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108
Email: contact@prplus2.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ