จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เข้าช่วยระบบบริหารงานจราจรจังหวัดชางดองประเทศจีน สื่อสารข้อมูลทางด่วนทั้งภาพ เสียง ข้อมูล

ข่าวทั่วไป Thursday July 14, 2005 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เข้าช่วยระบบบริหารงานจราจรจังหวัดชางดองประเทศจีน สื่อสารข้อมูลทางด่วนทั้งภาพ เสียง ข้อมูล สำนักงานบริหารทางยกระดับในเมืองจีนวางใจเร้าติ้งแพลตฟอร์ม ซีรีส์ J และ M และ อุปกรณ์ที่มีไฟร์วอลล์ในตัวรุ่น NetScreen-204
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) แถลงข่าวสำนักงานบริหารทางยกระดับแห่งเมืองยานไต๋ จังหวัดชางดอง ประเทศจีน วางใจใช้เร้าติ้งแพลตฟอร์มเพื่อความปลอดภัยระบบเครือข่ายของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เพื่อยกระดับและสร้างปราการความปลอดภัยของระบบเครือข่ายที่ใช้สื่อสารภายในองค์กรที่มีทั้งระบบเสียง ภาพ และข้อมูลต่างๆ มากมาย โอกาสนี้ สำนักงานได้ตัดสินใจเลือกใช้เร้าติ้งแพลตฟอร์มในซีรีส์ J และ M รวมทั้งอุปกรณ์ที่มีไฟร์วอลล์ในตัวรุ่น NetScreen-204 เพื่อรองรับวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงสมรรถนะตลอดจนระดับความปลอดภัยของข้อมูล และเพิ่มแบนวิทธ์ของการสื่อสารระหว่างออฟฟิศ
มร. เอริค ยู รองประธาน จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ประจำจีนแผ่นดินใหญ่ กล่าวว่า “ระบบเครือข่ายของสำนักงานบริหารทางยกระดับนี้มีความสำคัญยิ่ง ด้วยภาระที่ต้องส่งข้อมูลสำคัญๆ ที่จำเป็นต่อการจัดการทางยกระดับที่มีความยาวถึง 50,000 กิโลเมตรของจังหวัดชางดอง ดังนั้น การที่สำนักงานฯ เลือกใช้โซลูชั่นจากจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ไม่ยากอยู่มากมาย จะเป็นการสร้างเสถียรภาพของการสื่อสารภายในองค์กรได้ดีเยี่ยม และรวมระบบเครือข่ายให้เป็นหนึ่งเดียว สะดวกต่อการบริหาร จัดการ และใช้ข้อมูล
ทั้งนี้ สำนักงานบริหารทางยกระดับเมืองยานไต๋ใช้เร้าติ้งแพลตฟอร์ม NetScreen-204 และ M7i Multiservice Edge ที่ส่วนกลาง และติดตั้งเซอร์วิสเร้าเตอร์ซีรีส์ J เพื่อใช้ในการรองรับการสื่อสารตามสาขาต่างๆ
เซอร์วิสเร้าเตอร์ซีรีส์ J มีคุณสมบัติของระบบปฏิบัติการแบบโมดูล่าร์ JUNOS ที่มาในรูปแบบฮาร์ดแวร์ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งเพื่อใช้งานตามสาขาย่อย ซอฟท์แวร์ JUNOS สามารถทำงานฟังก์ชั่นต่างๆ มากมายได้ในตัวเอง สามารถที่จะรองรับระบบความปลอดภัยระดับสูง การส่งข้อมูลด้วยความเร็ว และสะดวกต่อการใช้งาน
เร้าติ้งแพลตฟอร์ม M7i Multiservice Edge จัดเป็นเร้าติ้งโซลูชั่นสำหรับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ที่เหมาะติดตั้งใช้งานในสำนักงานใหญ่ ออฟฟิศส่วนกลาง หรือแบคโบนขององค์กรที่ใช้การเชื่อมโยงแบบ IP WAN ที่ต้องการเสถียรภาพและความปลอดภัยสูงสุด เร้าเตอร์โซลูชั่นนี้อยู่บนสถาปัตยกรรมแบบฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพสูงและยังเป็นแบบ JUNOS จึงมั่นใจได้ถึงความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพการทำงานที่รองรับแอพพลิเคชั่นเพื่อการสื่อสารไม่ว่าจะเป็นเสียง ภาพ หรืออื่นๆ
อุปกรณ์ NetScreen-204 จัดเป็นอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยการสื่อสารและข้อมูลที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ใช้งานได้ในสภาพแวดล้อมต่างๆ ไม่ว่าจะขนาดกลางหรือใหญ่ เป็นออฟฟิศเล็กๆ อี-บิสสิเนสไซต์ ดาต้าเซนเตอร์ หรือแม้แต่ระดับผู้ให้บริการการสื่อสารก็ตาม ซีรีส์ NetScreen-204 มีฟังก์ชั่นไฟร์วอลล์ที่ทำงานในความเร็ว 400 Mbps ตามสาย หรือแม้เมื่อใช้งานกับแอพพลิเคชั่นที่ต้องมีการประมวลผลข้อมูลอย่างดุเดือด อาทิ 3DES และการเข้ารหัส AES เป็นต้น ซึ่งใช้ความเร็วสูงยิ่งกว่า 200 Mbps ก็สามารถรองรับการทำงานได้ปกติ นอกจากนี้ NetScreen-204 ยังสนับสนุนการททำงานเสมือนจริง (virtualization) รวมทั้ง VLAN และโซนนิ่งเพื่อความปลอดภัยและเวอชวลเร้าเตอร์อีกด้วย
มร. ยู กล่าวเสริม “ผู้ขับขี้ยวดยานพาหนะนับล้านต่างพึ่งพาสำนักงานบริหารทางยกระดับให้บริหารงานจราจรอย่างราบรื่นเป็นระบบ และเมืองยานไต๋ก็พึ่งพาจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ในการบริหารดูแลระบบเครือข่ายจราจรของเมืองให้ดำเนินไปอย่างราบรื่นทุกๆ วันไม่มีสะดุด” และ “จากการเลือกใช้โซลูชั่นของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ทำให้สำนักงานได้มีโอกาสได้ประโยชน์จากโซลูชั่นคุณภาพโลกอย่างแท้จริง”
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมจาก www.juniper.net
ติอต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
มร. รอสส์ อินกริสส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
852-2587-6863
อีเมล์: ringlis@juniper.net
คุณ บูรณี จันทรปรรณิก, คุณ มนธกานต์ รุกขรังสฤษฏ์
คุณ จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7
โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz, montakarn@piton.biz, jutathip@piton.biz--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ