ภาพข่าวรพ. บำรุงราษฎร์ฯ ได้รับการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลระดับสากล

ข่าวทั่วไป Monday April 2, 2007 09:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
รพ. บำรุงราษฎร์ฯ ได้รับการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลระดับสากล สำหรับมาตรฐานการรักษาเฉพาะโรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันและโรคหลอดเลือดสมองตีบ
นายแพทย์การุณ เมฆานนท์ชัย ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ และนายแพทย์อภิชาติ ศิวยาธร ผู้อำนวยการด้านปฏิบัติการทางการแพทย์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดแถลงข่าวในโอกาสที่โรงพยาบาลฯ ได้รับประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพโรงพยาบาลระดับสากล สำหรับมาตรฐานการรักษาโรคเฉพาะทาง คือ โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันและโรคหลอดเลือดสมองตีบ จาก Joint Commission International (JCI) ซึ่งเป็นองค์กรอิสระระหว่างประเทศในการตรวจสอบและรับรองคุณภาพโรงพยาบาลโดยเฉพาะ โดยทางโรงพยาบาลฯ ได้รับการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลระดับสากลในภาพรวมของทั้งโรงพยาบาล (JCI) เป็นแห่งแรกของเอเชียและไทย ในปี พ.ศ. 2545 นอกจากนั้นยังได้รับการรับรองเป็นครั้งที่สอง ในปี พ.ศ. 2548 จนถึงปัจจุบัน นับเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจสำหรับบริการด้านสาธารณสุขของไทยที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล
บุคคลในภาพ (จากซ้าย) นายแพทย์วิสุทธิ์ วิเวกาภิรัต ผู้อำนวยการโครงการโรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน นายแพทย์อภิชาติ ศิวยาธร ผู้อำนวยการด้านปฏิบัติการทางการแพทย์ นายแพทย์การุณ เมฆานนท์ชัย ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ และนายแพทย์ฤกษ์ชัย ตุลยาภรณ์โชติ ผู้อำนวยการโครงการโรคหลอดเลือดสมองตีบ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
โทร 0 2667 2212 e-mail: pr@bumrungrad.com
www.bumrungrad.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ