ออเดรย์ โตตู สดใสสะดุดหัวใจผู้ชมทั่วโลก ถามหัวใจผู้หญิง ระหว่าง ความรักกับ เงินล้าน คุณเลือกอะไร ? ใน Priceless : อลวนสะดุดรัก

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2007 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--เอ็ม พิคเจอร์ส
ออเดรย์ โตตู สดใสสะดุดหัวใจผู้ชมทั่วโลก ถามหัวใจผู้หญิง ระหว่าง ความรักกับ เงินล้าน คุณเลือกอะไร ? ใน Priceless : อลวนสะดุดรัก ที่กวาดเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์มาแล้วทั่วฝรั่งเศส กำหนดฉายในเมืองไทย 21 มิถุนายน นี้ ที่โรงภาพยนตร์ลิโด เท่านั้น
บริษัท เอ็มพิคเจอร์ส ขอท้าหัวใจผู้หญิงช่างเลือกทุกคน ค้นหาคำตอบว่า ระหว่างรักแท้ และ เงินล้าน อะไรคือความสุขที่พวกเธอต้องการกันแน่ ในภาพยนตร์รักอารมณ์ดีจากฝรั่งเศส Priceless หรือในชื่อไทยว่า อลวนสะดุดรัก ที่นำแสดงโดย ออเดรย์ โตตู นักแสดงสาวที่เคยทำให้ผู้ชมภาพยนตร์ทั่วโลกหลงรักเธอจากบทสาวน้อยอารมณ์ดีในภาพยนตร์เรื่อง Amelie และร้องไห้ไปกับความรักของเธอใน A very long engagement มาแล้ว โดยใน Priceless ออเดรย์ โตตู รับบทเป็น ไอรีน สาวสวยที่ใฝ่ฝันที่จะแต่งงานกับผู้ชายเงินล้านให้ได้ โดยกิจวัตรประจำของไอรีนก็คือการเข้าไปเดินเก๋ เชิด สวย หยิ่ง ในโรงแรมระดับ 5 ดาวของฝรั่งเศส เพื่อรอให้หนุ่มเงินล้านสักคนมาสะดุดรักเธอเข้า แต่เรื่องกลับกลายเป็นว่าหนุ่มที่สะดุดรักเธออย่างจังคือ ฌอง : พนักงานต๊อกต๋อยของโรงแรม แทน โดยที่ ไอรีน ไม่ได้เฉลียวใจเลยว่าหนุ่มคนนี้ไม่ใช่หนุ่มเงินล้านอย่างที่เธอหวัง ด้วยคอนเซปต์ของความรักที่ต้องเลือกที่โดนใจหนุ่มสาวในยุคปัจจุบัน ได้ทำให้นักวิจารณ์ในฝรั่งเศสต่างชื่นชม Priceless ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ ออเดรย์ โตตู สามารถทำให้ผู้ชมมีความสุขและหัวเราะและอินไปกับตัวละครของเธอได้
Priceless : อลวนสะดุดรัก กำกับการแสดงโดย ปิแอร์ ซัลวาดอร์ ที่สร้างสรรค์เรื่องราวของ ไอรีน หญิงสาวที่ต้องการมีชีวิตที่ดีกว่าด้วยการหาคนรักที่ร่ำรวย แต่สุดท้ายก็พบว่าผู้ชายที่รักเธอหมดหัวใจไม่ใช่ชายหนุ่มที่ร่ำรวยล้นฟ้าอย่างที่เธอคิด เขาเป็นเพียงแค่พนักงาน
โรงแรมที่พยายามทำตัวเป็นเศรษฐีเพื่อให้เธอหันมามองเขา “ Priceless เป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่มองความรักต่างออกไป ฉันรับบทเป็น ไอรีน ผู้หญิงที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อชีวิตที่ดีกว่า แต่เธอไม่ใช่คนเห็นแก่ตัวเธอเป็นคนที่มีอะไร ๆ ตลก ๆ แบบที่คุณจะนึกไม่ถึงทีเดียว เธอมีวิธีทำให้ผู้ชายสนใจด้วยวิธีการแปลก ๆ อย่างเช่นแกล้งทำเป็นเมาแล้วเดินไปชนเขาเพื่อให้เขาสนใจ " โตตูกล่าว “ ฉากที่ฉันชอบที่สุดในหนังเรื่องนี้ก็คือฉากที่ ฌอง ให้เหรียญ 1 ยูโรกับเธอ หลังจากที่ ไอรีน รู้ความจริงว่าเขาเป็นเพียงชายจน ๆ คนหนึ่ง และกำลังจะจากเขาไป เขาจึงให้เหรียญ 1 ยูโรกับเธอ เพื่อขอให้เธฮยืนเคียงข้างเขาอีกสักแค่เพียง 1 นาที " ออเดรย์ โตตู กล่าวทิ้งท้ายและนอกจากนักแสดงสาวสวย ออเดรย์ โตตู Priceless : อลวนสะดุดรัก ยังเป็นผลงานแจ้งเกิดให้แก่ กาด เอมาเล่ห์ พระเอกหนุ่มหน้าซื่อผู้มีบุคลิกพิเศษเรื่องการแสดงออกทางสายตา โดยเขาเป็นตัวเลือกแรกของผู้กำกับ ที่จะมารับบท ฌอง ชายหนุ่มผู้ยอมทำทุกอย่างให้แก่ผู้หญิงที่ตัวเองหลงรัก
ลองถามใจตัวเองดูว่า
ระหว่าง ความรักกับ เงินล้าน …คุณเลือกอะไร ?
Priceless : อลวนสะดุดรัก 21 มิถุนายน นี้
ที่โรงภาพยนตร์ลิโด สยามสแควร์ เท่านั้น
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ “เอ็มพี” (บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด)
โทร. 0-2937-5366-70, แฟกซ์. 0-2937-5196
18 อาคารไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า (ตึกเวสท์ ชั้น 3) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
ดาว * 112 / 09-799-3088 laladaw@mpictures.co.th
ตุ๊กตา * 114 / 09-493-9599 chureepanl@mpictures.co.th
อุ้ย * 110 / 06-604-1230 ekkarats@mpictures.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ