นวัตกรรมใหม่ เพื่อผิวขาวกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2007 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--ฮาคูโฮโด
เรื่องดีๆ ที่อยากจะมาอัพเดตให้รู้กันไปทั่ว กับกิจกรรมดีๆที่ บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด จัดขึ้นมาเพื่อสาวๆ หน้าใสทั้งหลายที่มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออก กับการประกวดสาวขาวใสน่ารัก Biore Kawaii White Girl เพื่อเฟ้นหาสาวไทยที่มีความมั่นใจในความสดใส ตามคอนเซปต์สาวบิโอเร คาวาอิไวท์ เพื่อเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับบิโอเร
คุณมณฑิรา มารีอนุเคราะห์ Category Manager บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้สาวไทยมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น กล้าแสดงออกทั้ง ความคิดและการแต่งกาย รวมไปถึงการดูแลผิวพรรณของตัวเองเป็นอย่างดี แต่ในความกล้าแสดงออกทั้งหลายนี้จะเป็นในเชิงที่ดี ไม่ใช่ท้าทาย ซึ่งบ่งบอกถึงสาวยุคใหม่ที่มีความคิดและเลือกสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง เราจึงได้จัดให้มีการประกวด Biore Kawaii White Girl ครั้งนี้ขึ้นมา เพื่อหาตัวแทนของสาวหน้าขาวใส น่ารักที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีบุคลิกที่ดี เพื่อบอกว่านี่แหละคือสไตล์สาวบิโอเรคาวาอิไวท์”
ในปัจจุบันนี้สาวๆ หันมาให้ความสนใจกับการดูแลผิวพรรณกันมากขึ้น เทรนด์ผิวขาวเป็นสีผิวที่คนไทยให้ความใส่ใจเป็นพิเศษกันมานานแล้ว หากแต่เดิมทีคนมักเข้าใจผิดคิดว่าขอแค่มีผิวสีขาวก็ใช้ได้แล้ว แต่ยังต้องคอยหลบแดด เพราะไม่อยากมีผิวคล้ำ แต่เทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงปีนี้เป็นเทรนด์สุขภาพผิวขาวกระจ่างใสที่พร้อมการปกป้อง เลยกล้าที่จะไปข้างนอก ออกแดดท้าผิวสาวได้อย่างมั่นใจ
สำหรับปัจจัยส่วนใหญ่ที่สาวๆ พบเจออยู่เสมอกับปัญหาเรื่องผิว คือ จุดด่างดำ สีผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยที่ถูกทำลายจากแสงแดดจากมลภาวะเป็นพิษรอบตัว ด้วยสภาพแวดล้อมอากาศที่ร้อนมาก ทำให้ผิวพรรณหมองคล้ำ ไม่ขาว กระจ่างใส
ด้วยเหตุนี้บิโอเรจึงได้มีการคิดค้นนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนองตอบ ความต้องการของสาวเอเชียโดยเฉพาะสาวไทย ซึ่งส่วนใหญ่มักกลัวแสงแดดอยู่แล้ว การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ บิโอเร ได้ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดด ให้คงไม่ให้ผิวหน้าหมองคล้ำ และเพิ่มความขาวให้กับผิวสวยได้อย่างกระจ่างใสยิ่งขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ของบิโอเรรีเฟล็กซ์ไวท์ เป็นนวัตกรรมทางเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยสะท้อนรังสี ยูวีไม่ให้ทำลายเซลล์ผิวหนัง พร้อมทั้งยังปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด
ในส่วนผิวของสาวไทยและสาวญี่ปุ่น มีความคล้ายคลึงกันในแง่ที่มีผิวเอเชีย แต่จะมีความ แตกต่างกันที่โครงสร้างของผิว ผิวสาวญี่ปุ่นจะมีความละเอียดมากกว่า แต่ภายใต้เนื้อละเอียด ถ้ามีการวัดค่าออกมาผิวสาวญี่ปุ่นจะมีผิวหน้าที่แห้งมากกว่าผิวสาวไทย เนื่องจากสภาวะแวดล้อมของประเทศที่มีอากาศหนาว ฉะนั้นญี่ปุ่นจะเน้นในเรื่องการบำรุงเพื่อให้ความ ชุ่มชื่นกับผิว แต่สภาพผิวของสาวไทย จะมีการสร้างเม็ดสีเมลานินมากกว่า ดังนั้นจึงมีความไวต่อแสงแดดมากเป็นเหตุให้ผิวของสาวไทยมีสีคล้ำได้ง่ายและเร็วกว่าผิวสาวญี่ปุ่น
“บิโอเร” ตระหนักถึงความแตกต่างของผิวผู้หญิงไทยเป็นอย่างดี ทำให้เราผลิตโฟมล้างหน้า สครับเพื่อผิวขาว บีโอเร รีเฟล็กซ์ ไวท์ สครับ สูตรสะท้อนผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมปกป้องผิวไม่ให้คล้ำเพื่อตอบสนองความต้องการของผิวผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ” คุณมณฑิรา ให้ความเห็น
สำหรับ คุณมิ้นท์-อรรถวดี จิรมณีกุล คุณจอย-สุนันท์ษา จิรมณีกุล และคุณแจ๋ว ติยะดา ติยะวงศ์สกุล ที่ได้มาร่วมงาน Biore Kawaii White Girl เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็ให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพผิวกระจ่างใสในแบบสาวบิโอเร คาวาอิไวท์ เป็นอย่างมาก ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เป็นสาวยุคใหม่ที่มี กิจกรรมอยู่นอกบ้านตลอดเวลา ทั้งเรื่องงานและการพักผ่อนกับครอบครัวตลอดจนเพื่อนฝูง นั่น หมายความว่าจะต้องมีการปกป้องผิวมากขึ้นด้วยเช่นกัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ฮาคูโฮโด (กรุงเทพฯ) จำกัด
เพ็ญประภา วัฒนรัตน์ (08-1836-1098) ,ณัฐกานต์ จันทร์ไทย (08-1495-9575)
โทร. 0-2257-0533 (ต่อ 725, 726) โทรสาร. 0-2257-0545-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ