‘ลอร่า’ หัวหมุน!! ‘โมนิก้า’ ป่วน!! ‘วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา’ ตามหา ‘นีโม่’

ข่าวทั่วไป Wednesday February 28, 2007 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
หากเอ่ยถึงชื่อ “โมนิก้า” หลายคนคงรู้จักกันดีในนามลูกสาวแสนซนของพิธีกร คนเก่ง “ลอร่า-ศศิธร วัฒนกุล” ซึ่งไม่ว่าจะไปงานไหนๆ เป็นต้องเห็นความแสนซน น่ารักและกล้าแสดงออก ของเด็กหญิงวัย 4 ขวบคนนี้ทุกงาน ล่าสุด น้องโมนิก้าได้รับภารกิจ สุดสนุกกับการตามหาปลาการ์ตูนสีส้ม “นีโม” ขวัญใจของโมนิก้า และใครอีกหลายๆ คน ที่ “อันเดอร์ วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา” ในรายการ “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ไฟดิ้ง นีโม สเปเชี่ยล” ซึ่งจะออกอากาศในวันหยุดชดเชยนักขัตฤกษ์ วันจันทร์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 — 17.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี งานนี้ เล่นเอาเหนื่อยไปตามๆ กัน ทั้งคุณแม่และทีมงาน แต่เหตุการณ์ก็ผ่านไปได้ด้วยดี
โดยน้องโมนิก้า ดูสนุกสนานตื่นเต้นตลอดการเดินทางที่เริ่มออกจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่อุโมงค์โลกใต้ทะเล “อันเดอร์ วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา” ซึ่งเมื่อเดินทางไปถึง ยังจุดหมาย น้องโมนิก้าก็รีบกระโดดลงจากรถไปยืนโพสต์ท่าอยู่หน้าปลาฉลามตัวใหญ่ และรีบดึงมือคุณแม่ลอร่าเข้าไปดูด้านในทันที เมื่อเข้าไปถึงข้างในโมนิก้าได้เจอกับสัตว์น้ำนานาพันธุ์ ทั้ง ปลาคาร์ฟสีสันสวยงาม, ปลาดาว, ปลาฉลามขาว, ปลากระเบน และอีกมากมาย แต่ภารกิจที่สำคัญในครั้งนี้คือ การตามหาปลาการ์ตูนแสนซน “นีโม” ซึ่งคุณแม่คนเก่ง “ลอร่า” เล่าถึงภารกิจสุดป่วน!! ครั้งนี้ให้ฟังว่า
“โมนิก้าจะชอบดูการ์ตูนเรื่องไฟดิ้ง นีโม มากๆ ค่ะ เขาบอกว่าปลานีโมใจดี นอกจากนี้เขาก็ชอบมาร์ลินที่เป็นพ่อของนีโมด้วย การที่ลอร่าพาโมนิก้ามาที่นี่ คือเพื่อต้องการให้เขาได้มาเห็นปลาการ์ตูนนีโม และอยากให้เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์น้ำใต้ท้องทะเลที่มีให้ศึกษา และทำความรู้จักมากมาย นอกเหนือจากในภาพยนตร์การ์ตูน ที่เขาได้ดูค่ะ ซึ่งถ้าเด็กๆ คนไหนสนใจ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปชมถึงที่พัทยา ก็ลองเปิดดูรายการ “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ไฟดิ้ง นีโม สเปเชี่ยล” ดูนะคะ แล้วลอร่ากับโมนิก้าจะพาทัวร์ “อันเดอร์ วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา” เอง และมาช่วยกันตามหาปลาการ์ตูน “นีโม” ตัวสีส้มๆ ด้วยนะคะ”
อย่าพลาดชมการปฏิบัติภารกิจสุดสนุกของ “โมนิก้า” ในการตามหาปลา “นีโม” และศึกษาโลกใต้ทะเลได้ในรายการ “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ไฟดิ้ง นีโม สเปเชียล” วันจันทร์ ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 — 17.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 anongsiri_pr@bectero.com /
พยุงจิตร (เอ๋) 0-9511-2498 payungjit@bectero.com
มัลลิกา (อ้อ) 08-9777-8777 mullika@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817, 0-2262-3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ