“เม-จีระนันท์” เชื่อหากแบ่งเวลาให้ถูก ทุกอย่างราบรื่น

ข่าวทั่วไป Tuesday May 3, 2005 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ยังแรงดีไม่มีตกจริงๆสำหรับนักร้องสาวร่างเล็กพลังเสียงเกินตัวจาก จีโนม เร็คคอร์ด เม-จีระนันท์ กิจประสาน ที่ตอนนี้เพลง “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน” ของเธอนั้นสามารถไต่อันดับเพลงฮิตทุกคลื่นวิทยุและรายการโทรทัศน์ได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนอกจากผลงานเพลงของเธอจะได้รับการตอบรับอย่างดีแล้วเรื่องของการเรียนสาว เม-จีระนันท์ ก็เรียกว่าประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน โดยเรื่องนี้ เม-จีระนันท์ ได้เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า
“ตอนนี้ เม รู้สึกดีใจมากๆกับกระแสตอบรับอัลบั้มชุดนี้ค่ะ (ยิ้ม) เพราะมีเพื่อนๆหลายคนบอกว่าชอบเพลง คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน มากๆ บอกตรงๆว่าทำให้ เม ดีใจจนลืมเหนื่อยเลยค่ะ(ยิ้ม) เพราะช่วงที่ผ่านมา เม ต้องเดินสายตามต่างจังหวัดตลอด และอีกอย่างก็ตรงกับสอบปลายภาคด้วยก็เลยทำให้รู้สึกว่าช่วงนั้น เม ต้องเหนื่อยเป็นสองเท่าเลยค่ะ ทั้งเดินสายทำงาน ทั้งอ่านหนังสือสอบ เรียกว่าตอนนั้น เม ต้องใช้เวลาทุกนาทีอย่างคุ้มค่ามากๆ (ยิ้ม) มีบางครั้ง เม ต้องเอาหนังสือไปอ่านระหว่างเดินทาง หรือตอนทำผมเลยนะคะ (หัวเราะ) ซึ่งก็เหนื่อยพอควรแต่พอมาถึงตอนนี้ได้รู้ผลตอบรับจากแฟนๆที่ดีและผลการสอบที่ออกมาน่าพอใจแล้ว ทำให้ เม หายเหนื่อยและมีความสุขมากที่สุดเลยค่ะ เม ปลื้มใจมากๆ เพราะว่าเราสามารถทำทุกอย่างได้สำเร็จตามที่ตั้งใจเอาไว้ สุดท้ายก็อยากจะฝากถึงเพื่อนๆทุกคนด้วยนะคะ ว่าถ้าหากเรารู้จักแบ่งเวลาและมีความตั้งใจจริงที่จะทำอะไรแล้วทุกอย่างก็สามารถเป็นจริงได้เสมอค่ะ”
ติดตามงานเพลงสไตล์ป๊อบร็อคที่เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวของดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟและพั้งค์ ผลงานจากสาวร่างเล็กแต่มีพลังในการร้องเกินตัว “เม-จิระนันท์ กิจประสาน”อัลบั้ม Me (เม) และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน”ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและพบกับอัลบั้มเต็มได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ