เยี่ยมบ้านสุขสันต์ในวันสบาย ๆ สไตล์ Cinderella

ข่าวทั่วไป Wednesday April 4, 2007 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--อาร์เอส
กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้กับ 4 สาว วง ซินเดอเรลล่า ที่มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่สุดเซ็กซี่ Burn Up ค่ายจีโนม เร็คคอร์ด ที่ส่งเพลงในอัลบั้มอย่างเพลง ไม่รับสาย กับ ฉันไม่ยอม ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว มาวันนี้จึงไม่รอช้าที่จะตามไปเยี่ยมบ้านปังปอนด์ 1 ในสมาชิกของวง ว่าวันสบาย ๆ ของซินเดอเรลล่าจะทำอะไรกันบ้าง พอเดินทางไปถึงบ้านหลังใหญ่ที่มีสมาชิกในวงอยู่กันพร้อมหน้าพรัอมตาไม่ว่าจะเป็นปังปอนด์ , ดาว , แอมแปร์ และอุ๊บอิ๊บ ทั้ง 4 สาวออกมาต้อนรับถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว แล้วยังพาทัวร์รอบ ๆ บ้านที่เต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้นานาชนิดจึงทำให้บริเวณบ้านร่มรื่น เงียบสงบ เย็นสบาย หลังจากเดินชมบ้านจนทั่วแล้วจึงมาพูดคุยกับ 4 สาว ถึงสถานที่พักพิงในวันสบาย ๆ ว่าจะเป็นยังไงกันบ้าง
- บ้านหลังนี้ปังปอนด์อยู่มานานหรือยัง ?
“บ้านหลังนี้อยู่มาประมาณ 8 ปีแล้วค่ะ อยู่ตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย และด้วยความที่พ่อแม่อยู่ต่างจังหวัด ก็จะมีบ้านที่ต่างจังหวัดด้วยค่ะ บ้านที่นี่จะอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ ซึ่งเป็นคนที่มีพี่เยอะมากๆ เพราะเป็นน้องคนสุดท้อง มีพี่ทั้งหมด 5 คน อาศัยอยู่กันคนละบ้าน ปอนด์ก็เลยเหมือนมีบ้านหลายหลังค่ะ แต่จะมีบ้านหลังหนึ่งที่แม่ซื้อให้พวกพี่ๆ เรียนหนังสือตอนเด็กๆ อยู่ใกล้ๆกันนี้เองค่ะ”
- บ้านนี้อยู่กันทั้งหมดกี่คน ?
“บ้านนี้ก็จะมีสมาชิกเยอะหน่อย แต่แม่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ที่นี่ก็จะมีหลาน 4 คน แม่บ้านอีก 2 คน รวมปอนด์ด้วยเป็น 7 คน แต่ปอนด์เองก็ยังไปๆ มาๆ บ้าง เดี๋ยวก็ไปนอนบ้านโน้นทีบ้านนี้ทีเพื่อความสะดวกค่ะ ปอนด์มีบ้านอยู่อีกหลังใกล้ๆกัน ที่แม่เป็นคนซื้อให้ ก็จะต้องดูแลด้วยค่ะ”
- แล้วพวกเพื่อนๆ ในวงมาเที่ยวบ้านกันบ่อยไหม ?
“มาเที่ยวบ้างค่ะ ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่มาซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้นกันที่นี่ ส่วนพี่แอมเคยมาค้างค่อนข้างบ่อยกว่าคนอื่น”
- แล้วเวลาที่สมาชิกในวงมาที่บ้าน ส่วนใหญ่มุมไหนที่จะต้องมารวมตัวกัน ?
“ตรงโต๊ะกินข้าวค่ะ เหมือนกับเรา enjoy eating กันตลอดเวลา แล้วพอตอนเย็นๆ พวกเราก็จะไปนั่งเล่นกันหน้าบ้าน เพราะลมมันเย็นๆ ค่ะ”
- อย่างสวนในบ้านนี้ใครเป็นคนออกแบบ ?
“พี่สาวค่ะ ตอนแรกให้เค้ามาจัดสวนไปรอบหนึ่งแล้ว ต่อจากนั้นทุกอย่างตายหมดเลย (หัวเราะ) ไม่มีคนดูแลเพราะหลานเพิ่งเกิดด้วยค่ะ ทุกคนก็เลยยุ่งๆ และจะสังเกตเห็นว่าสนามหญ้าจะเป็นทรายครึ่งหนึ่ง เพราะความปลอดภัยของหลานต้องมาก่อน บางทีมีตัวอะไรอยู่ในหญ้าก็ไม่รู้ ก็เลยจะต้องจัดสวนให้มันอันตรายน้อยที่สุด ในบ้านนี้ก็เหมือนกันก่อนหลานคลอดจะแต่งอีกอย่างหนึ่ง แต่หลังจากคลอดก็เปลี่ยนไปอีกอย่างหนึ่ง จะเป็นเหมือนสนามเด็กเล่นนิดหนึ่งค่ะ”
- มุมโปรดที่สุดในบ้านคือมุมไหน ?
“เป็นมุมโต๊ะกินข้าว เพราะใช้อ่านหนังสือได้ด้วย อ่านพวกนิตยสารอะไรประมาณนี้ค่ะ บางครั้งก็กินไปด้วยคิดงานไปด้วย ปอนด์ชอบอยู่มุมนี้มาก”
- คิดว่าบ้านของตัวเองในอนาคตจะเป็นแบบไหน ?
“ปอนด์อยากมีบ้านที่มีบริเวณสักพอประมาณ ไม่ใหญ่มาก คือเอาไว้จอดรถได้สบายๆ แล้วก็มีรั้วสีขาวๆ เป็นบ้านน่ารักๆ แต่ตัวบ้านปอนด์จะชอบใหญ่ๆ เป็นคนชอบอยู่ในบ้านมากกว่าอยู่นอกบ้าน อย่างบ้านที่บุรีรัมย์เป็นตึก 4 ชั้น ปอนด์ก็ชอบวิ่งเล่นอยู่แต่ในบ้าน ไม่ค่อยชอบออกมานอกบ้าน และจะต้องติดแอร์หมดเลย แล้วก็ปลูกต้นไม้เยอะๆด้วย”
- สิ่งที่สำคัญทึ่สุดในบ้านคือสิ่งไหน ?
“เตียงนอนค่ะ จะต้องเป็นเตียงนอนที่นุ่ม ๆ แล้วก็สบายด้วย และจะต้องมีมุมโซฟากับทีวี จะต้องเป็นห้องที่ถูกใจเราที่สุด เวลาเหนื่อยกลับมา ห้องนอนก็เป็นห้องที่ให้เราพักผ่อนให้หายเหนื่อยค่ะ”
ดาว
“บ้านในฝันของดาว จริงๆ แล้วอยากเป็นบ้านที่มีครอบครัวที่อบอุ่นมากกว่า คือบ้านดาวที่อยู่ปัจจุบันเป็นบ้านที่ไม่ใหญ่ ไม่มีบริเวณ แต่เป็นบ้านที่มีคุณพ่อ คุณแม่และน้องชาย แค่ขอให้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาแค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ ดาวคิดว่าครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่สุดแล้ว มันจะคงรู้สึกแย่มากกับการที่เวลาเราท้อแท้ หรือว่าเรามีความสุข แต่เวลาที่เรากลับมาบ้าน เราอยากจะบอกคนอื่น ๆ ให้รู้ แต่กลับไม่มีใครนอกจากตัวเราเองมันคงรู้สึกแย่มาก ส่วนมุมโปรดของดาวคงเป็นห้องนอนค่ะ เพราะเหมือนกับว่าห้องนอนเป็นห้องส่วนตัวที่สุดแล้ว เราสามารถที่จะทำอะไรก็ได้ค่ะ”
แอมแปร์
“บ้านในฝันของแอม ถ้าให้พูดจริงๆแล้วบ้านก็เหมือนเป็นที่พักผ่อน เป็นที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน เป็นที่ที่มีแต่ความอบอุ่น แอมไม่ได้คิดว่าบ้านจะเป็นสไตล์แบบไหน แอมอาจจะชอบบ้านสไตล์โมเดิร์น เหมือนอย่างบ้านที่อยู่ในปัจจุบันเพราะว่ามันโล่งโปร่งสบาย มันก็ทำให้รู้สึกว่าบ้านน่าอยู่ แต่แอมว่ามันขึ้นอยู่กับบรรยากาศ แล้วก็คนในบ้านมากกว่า แค่มีความรัก ความเข้าใจ และความอบอุ่นให้กันแค่นั้นก็พอแล้วค่ะ ส่วนมุมโปรดของแอมคงเป็นห้องน้ำ แอมเป็นคนที่ชอบมีกิจกรรมทำในห้องน้ำนานมากเพราะเป็นคนชอบแช่น้ำในอ่าง อ่านหนังสือ ฟังเพลงไปด้วย บางทีก็ขัดตัว ขัดเท้าทำเล็บ ล้างเล็บและอีกอย่างก็เป็นคนทำอะไรช้าด้วยเวลาจะไปต่างจังหวัดจะต้องเตรียมกระเป๋าให้เรียบร้อยก่อนจะเข้าห้องน้ำ พอออกจากห้องน้ำก็เตรียมไปได้เลย”
อุ๊บอิ๊บ
“บ้านในฝันของอุ๊บอิ๊บจะเป็นบ้านที่สว่างๆ อยู่ริมทะเล เป็นบ้านที่เรียบๆไม่ต้องหรูหราอะไรมาก เน้นสบายๆ มีโซฟานิ่มๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบแค่นี้ก็พอ ส่วนมุมที่ขาดไม่ได้เลยคงเป็นมุมริมหน้าต่าง จะต้องเป็นหน้าต่างบานยาวๆด้วย พอเปิดมาก็เห็นบันได เห็นหาดทรายและก็ทะเลด้วยค่ะ และเราก็จะเปิดเพลงฟังดูโรแมนติกดีค่ะ”
ตามติดวันสบาย ๆ พร้อมทั้งได้พูดคุยถึงบ้านในฝันของทั้ง 4 สาวกันไปแล้วว่าแต่ละคนอยากมีบ้านในฝันแบบไหน ยังไงอย่าลืมติดตามชมผลงานของ Cinderella กับอัลบั้มใหม่ Burn Up พร้อมทั้งเอ็มวีเพลงไม่รับสาย และเพลงฉันไม่ยอม ของพวกเธอได้ที่รายการในเครืออาร์เอสทุกรายการ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ