แอนนา ซุย แปลงโฉมตัวคุณให้กลายเป็นราชินี ด้วย “รอยัล รอมพ์” เมกอัพคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Wednesday August 22, 2007 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
แอนนา ซุย เครื่องสำอางที่นำเสนอเอกลักษณ์ความงามในแบบฉบับสาวขี้เล่นที่มีความเย้ายวนผสานด้วยความโรแมนติกและความงามข้ามสมัย เปิดตัว“รอยัล รอมพ์” เมกอัพคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาเยือน เปิดโอกาสให้สาวๆได้เพลิดเพลินไปกับการแปลงโฉมดุจดั่งราชินีด้วยเมกอัพคอลเล็กชั่นที่มีให้เลือกหลากลายสีสัน โดยเฉพาะภายใต้เฉดสีที่มีความนุ่มลึก และคมเข้มสง่างาม สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแอนนา ซุย ประกอบไปด้วย
แอนนา ซุย มินิรูจ ลิปสติกรูปทรงกุหลาบดำเย้ายวนใจ ด้วยรูปโฉมใหม่ที่เป็นได้ทั้งเครื่องสำอางและเครื่องประดับในตัว พร้อมกับ 10 เฉดสีให้เลือก ราคาชิ้นละ 800 บาท
ซุย รูจ เวลเว็ท ลิปสติกเนื้อผิวแบบใหม่ ที่มีสีสันนุ่มลึกดุจกำมะหยี่ พร้อมที่จะสัมผัสลงบนริมฝีปากของสาวทุกคนอย่างนุ่มนวล ด้วยเนื้อครีมที่เรียบเนียน ติดทนนาน มีให้เลือก 8 เฉดสี ราคาชิ้นละ 1,000 บาท
แอนนา ซุย ลิควิด อาย คัลเลอร์ สำหรับดวงตาใสสวยงาม แอนนา ซุย ขอมอบสีสันที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไปกับเนื้อผิวที่ทำให้การแต่งแต้มเรียบเนียนและติดทนนานมากขึ้นกับลิควิด อาย คัลเลอร์ 10 เฉดสี ราคาชิ้นละ 950 บาท
แอนนา ซุย อาย คัลเลอร์ แอคเซนท์ คงไม่มากไปสำหรับราชินี ที่จะเป็นเจ้าของอายคัลเลอร์หลากหลายสีสัน แอนนา ซุย ให้สาวๆได้เลือกใช้ถึง 7 เฉดสีใหม่ด้วยกัน ราคาชิ้นละ 1,000 บาท
เพรส พราวเดอร์ เมจิก ลิมิเต็ด เอดิชั่น มีให้เลือกสวยด้วยกันถึง 3 เฉดสี เพื่อภาพลักษณ์ที่ดูหรูหราและช่วยบำรุงผิวหน้าของคุณให้ดูสดใส สุขภาพดี ดั่งมนต์สะกด ราคาตลับละ 1,800 บาท
แอนนา ซุย เนล คัลเลอร์ มาพร้อมกับ 5 เฉดสีใหม่ ที่จะช่วยเนรมิตเล็บของคุณให้ดูเปล่งประกายมากกว่าใครๆ ราคาชิ้นละ 650 บาท
ร่วมแปลงโฉมตัวคุณเองให้เป็นราชินีไปกับแอนนา ซุย ออทัม คอลเล็กชั่น 2007 ได้ที่เคาน์เตอร์ แอนนา ซุย ทุกสาขา — ดิ สยามพารากอน, อิเซตัน, เซ็นทรัล ชิดลม, เซน, และเซ็นทรัล ลาดพร้าว นอกจากนี้ เมื่อซื้อสินค้าแอนนา ซุย ครบ 5,000 บาท (สำหรับสมาชิกแอนนา ซุย) และ 8,000 บาท (สำหรับลูกค้าทั่วไป) ในช่วงโปรโมชั่น ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม — 5 กันยายน 2550 ณ บริเวณโปรโมชั่น BHP1 ชั้น G ดิ สยามพารากอน รับสิทธิ์เข้าร่วม รอยัล รอมพ์ บิวตี้ เวิร์คชอป มูลค่า 8,000 บาท เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญจากแอนนา ซุยใด้ช่วยแปลงโฉมคุณให้เป็นเจ้าหญิงที่สดใสช่วงปลายเดือนกันยายน
สำหรับท่านสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่
ภาริสา ฉายากุล/เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-260-5820 ต่อ 164 โทรสาร 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ