ธนาคารกรุงเทพ พร้อมสร้างความมั่นใจให้นักช้อปออนไลน์ ผ่านบริการ ‘Be Secure’ รองรับผู้ถือบัตรเครดิต และบัตรเดบิตบีเฟิสต์

ข่าวทั่วไป Thursday February 15, 2007 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ พร้อมเปิดตัวบริการ ‘Be Secure’ ระบบมาตรฐานความปลอดภัยในการสร้างความมั่นใจให้กับนักช้อปออนไลน์ รองรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต และบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ทุกประเภทของธนาคาร เริ่มเปิดให้สมัครเข้าใช้บริการตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. 2550
นายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพ ได้ร่วมมือกับ บริษัทวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ในการพัฒนาบริการ ‘Be Secure’ ระบบมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับการชำระค่าสินค้า และบริการทางอินเทอร์เน็ตด้วยบัตรเครดิต และบัตรเดบิต บีเฟิสต์ ทุกประเภทของธนาคารกรุงเทพ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรว่าจะไม่มีบุคคลใดสามารถนำหมายเลขบัตรเครดิต และบัตรเดบิต บี เฟิสต์ ของท่านไปใช้ในการทำธุรกรรมออนไลน์ได้ โดยจะเริ่มเปิดให้สมัครเข้าใช้บริการตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. 2550
นับเป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกค้าผู้ถือบัตร และร้านค้ามากขึ้นกว่าเดิม ด้วยระบบป้องกันถึง 2 ชั้น คือการใช้ รหัสธุรกรรมออนไลน์ (Verified by VISA Password) ในการชำระค่าสินค้า หรือบริการ ผ่านเว็บไซต์ได้ทั่วโลก เพื่อป้องกันการลักลอบใช้บัตรและโจรกรรมข้อมูลบัตรได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการใช้ข้อความยืนยันส่วนตัว (Personal Assurance Message หรือ PAM) เพื่อให้แน่ใจว่าท่านกำลังทำรายการกับร้านค้า e-Commerce ที่เข้าร่วมได้อย่างถูกต้อง
ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต บี เฟิสต์ ของธนาคารกรุงเทพทุกประเภท สามารถลงทะเบียนใช้บริการ Be Secure ได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบายผ่าน www.bangkokbank.com/BeSecure ทั้งนี้ผู้ถือบัตรบี เฟิสต์ จะต้องขอรหัสอ้างอิง (Reference Code) ที่บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0-2645-5555 เพื่อนำรหัสอ้างอิงไปใช้ในการสมัครผ่านเว็บไซด์ธนาคารข้างต้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และไม่ต้องใช้เอกสารใด ๆ ทั้งนี้ลูกค้าผู้ถือบัตรวีซ่า สามารถใช้บริการได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และในส่วนของลูกค้าผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด สามารถเริ่มใช้บริการได้กลางปี 2550

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ