ร่วมกันทำความดี ตามรอยเท้าพ่อ

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
1 ปี เวียนบรรจบครบรอบวันพ่ออีกครั้ง ชาว TS เองก็จะได้มีโอกาสร่วมแสดงพลังโดยการใส่เสื้อเหลืองให้กับตัวละคร ซึ่งเป็นตัวแทนของเกมเมอร์ชาว TS ทุกคนเช่นเดียวกัน ในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน นอกจากเพื่อนๆ จะได้แสดงถึงความรักที่มีต่อพ่อแล้ว รายได้จากการจำหน่ายไอเท็ม "หมวกเหลืองและเสื้อเหลือง" ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย และสมทบทุนผ่านโครงการในพระราชดำริต่างๆ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
พบไอเท็มหมวกและเสื้อเหลืองของ TS Online ได้ 15 พ.ย. นี้!!!
ไอเท็ม สเตตัส จำนวนแต้มที่ใช้แลก
หมวก Love Dad ATK+25 INT+5ขุนพลใส่ได้ หลอมได้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน ซื้อขายได้ 1800
เสื้อ Love Dad ATK+10 INT+30ขุนพลใส่ได้ หลอมได้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน ซื้อขายได้ 2800
Love Dad Combo แพ็คเกต หมวกและเสื้อ Love Dad(สุดคุ้ม 2 ชิ้นในราคาประหยัด) 4300
ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนโครงการดังกล่าว ทีมงาน TS Online จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อคนรักพ่อขึ้น โดยมีกิจกรรมที่จะมีการจัดขึ้นในระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคม และต่อเนื่องไปจนถึงต้นปี 2551 รวม 3 กิจกรรมเลยทีเดียว และแน่นอนว่าต้องเป็นกิจกรรมที่เกี่ยวกับ “หมวกเหลืองและเสื้อเหลือง” แน่นอน
กิจกรรมที่ 1 “Best Love Dad’s Photos”
กลับมาอีกครั้งกับการเก็บภาพแห่งความประทับใจ ที่ใครหลายๆ คนถามหา และเพื่อเป็นอีกหนึ่งพลังสนับสนุนชาว TS ที่ร่วมโครงการ Gamers Love Dad ทีมงาน CM ได้เตรียมไอเท็ม “ขนนกยูงทองแดง 9” มาแจกให้กับทุกคนที่สวมเสื้อและหมวกเหลือง “Gamers Love Dad ‘50” มาในวันนัดหมาย เพื่อทำการเก็บภาพประทับใจของพวกเราไปแสดงบน Website นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เช่น EXP x 2 เป็นต้น
กิจกรรมที่ 2 “คนรักพ่ออาสา ช่วยหาขุนพล”
กิจกรรมสนุกสนาน มาร่วมกันทำความดี ช่วยกันหาขุนพล เพื่อวัดความรู้เกี่ยวกับสถานที่ และขุนพลที่มีชื่อเสียงในโลก TS Online ของเรา ใครเป็นใคร? สามารถพบได้ที่ไหน? ถ้าคุณรู้ลึก รู้จริงเกี่ยวกับขุนพลทั้งหลาย เตรียมโกยรางวัลกลับบ้านได้เลย
กิจกรรมที่ 3 “ร่วมทำความดี ตามรอยพ่อ”
เมื่อผู้อื่นประสบเคราะห์กรรมลำบากอยู่ เราจะอยู่เฉยได้อย่างไร? แม้จะเป็นกำลังอันน้อยนิด แต่เมื่อรวมกันก็สามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้สำเร็จลุล่วงได้ และด้วยเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในโลก TS นี้จะเป็นอีกหนึ่งภาพของความตั้งใจจริงของพวกเรา ที่จะทำความดีตามรอยเท้าของพ่อ
เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ ทุกคนที่มาร่วมกันทำความดี ทีมงานจึงเตรียมรางวัลต่างๆ ไว้ให้มากมาย เช่น กล่องเลี่ยมหยก หีบสมบัติที่ 1 และ หีบอาวุธวิญญาณ เป็นต้น
กิจกรรมอีกมากมายรออยู่!
นอกจาก 3 กิจกรรมนี้ ทางเรายังเตรียมกิจกรรมดีๆ เอาไว้ให้ทุกๆคนได้ร่วมกันแสดงความรักที่มีต่อพ่ออีกหลายกิจกรรมตลอดช่วงเทศกาลวันพ่อแห่งชาติปี 2550 นี้ เช่น My Dad My Hero, Love Dad E-Card และอีกมากมาย
คลิ้กที่นี่เพื่อไปยังหน้าข่าวกิจกรรมของ Asiasoft
Asiasoft Corporation Plc. และทีมงาน TS Online ขอเป็นกำลังใจให้กับลูกของพ่อทุกๆ คน ร่วมทำความดีและแสดงความรักที่มีต่อพ่อ เนื่องในวันพ่อแห่งชาตินี้นะคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ