หอการค้าเบลเยี่ยม ลักเซมเบิร์ก และเนเธอร์แลนด์ เยี่ยมศูนย์การผลิตจีเอ็ม ศึกษาข้อมูลประกอบการลงทุน

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
มร. มาร์ค แอ็บซิลิส ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายการผลิต บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับสมาชิกหอการค้าเบลเยี่ยม ลักเซมเบิร์ก และเนเธอร์แลนด์ ในประเทศไทย กว่า 50 คน ที่เข้าเยี่ยมชมศูนย์การผลิตรถยนต์ระดับโลก ของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง ที่ใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 30,000 ล้านบาท (สามหมื่นล้านบาท) พร้อมให้การบรรยายเกี่ยวกับศักยภาพในการผลิตรถยนต์ของศูนย์การผลิต รวมถึงเจตนารมย์อันแน่วแน่ในการลงทุน และผลของการลงทุนที่จะมีผลต่อการขยายตัวของตลาดรถยนต์ทั้งภายในประเทศ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงตลาดส่งออก เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการวิเคราะห์การลงทุน
มร. มาร์ค แอ็บซิลิส ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายการผลิต บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเยี่ยมชมศูนย์การผลิตรถยนต์เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่จังหวัดระยอง ในครั้งนี้ว่า “ในนามของจีเอ็ม ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับสมาชิกหอการค้าเบลเยี่ยม ลักแซมเบิร์ก และเนเธอร์แลนด์ ในครั้งนี้ การเข้าเยี่ยมชมศูนย์การผลิตในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่าศูนย์การผลิตรถยนต์ของเรามีศักยภาพและประสิทธิภาพแห่งหนึ่งของโลก และทันสมัยที่สุดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยสามารถผลิตรถยนต์เพื่อจำหน่ายในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์เชฟโรเลต และส่งออกไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลก นอกจากนั้นการลงทุนอย่างต่อเนื่องของจีเอ็มในประเทศไทย ยังช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งจะส่งผลดีต่อการตัดสินใจลงทุนในอนาคตอีกด้วย"
ศูนย์การผลิตรถยนต์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยองนั้น ได้รับการยกย่องให้เป็นศูนย์การผลิตฯ ที่ดีที่สุดในโลก ด้วยมาตรฐานด้านการบริหารจัดการความปลอดภัย อีกทั้งยังเป็นศูนย์การผลิต ที่มีประสิทธิภาพ และยืดหยุ่น ด้วยระบบการผลิตที่มีประสิทธิภาพ (Lean Manufacturing System) อย่างเต็มรูปแบบ ปัจจุบันศูนย์การผลิตฯ ผลิตรถยนต์เพื่อการจำหน่ายภายในประเทศภายใต้แบรนด์เชฟโรเลต ทั้งรถซีดานขนาดกลาง เชฟโรเลต ออพตร้า รถอเนกประสงค์เพื่อครอบครัว เชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท รถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง เชฟโรเลต โคโลราโด รถเก๋งขนาดเล็ก เชฟโรเลต อาวีโอ และรถเอสยูวี เชฟโรเลต แคปติวา นอกจากนั้นศูนย์การผลิตฯ ยังผลิตรถภายใต้แบรนด์ต่างๆ อาทิ กระบะอีซูซุขนาด 1 ตัน เพื่อการส่งออกไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมถึงแบรนด์ของจีเอ็ม อาทิ เชฟโรเลต จีเอ็มซี และ โฮลเด้น
จากภาพ: มร. มาร์ค แอ็บซิลิส (ขวา) ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายการผลิต บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ให้การบรรยายถึงรายละเอียดของประสิทธิภาพการผลิตแก่ อัลเบอร์ตัส ซีซ่า (ซ้าย) ผู้อำนวยการบริหาร หอการค้าเนเธอร์แลนด์ -ไทย และสมาชิกหอการค้าเบลเยี่ยม ลักแซมเบิร์ก และเนเธอร์แลนด์ ในประเทศไทย ในระหว่างเยี่ยมชมศูนย์การผลิตรถยนต์ของ จีเอ็ม ประเทศไทย ที่จังหวัดระยอง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
กรรมการอำนวยการบริหาร
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร. 02 343-6067
แฟกซ์ 02 343-6003
อีเมล์: wannee@webershandwick.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ