“รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” แรงจริง ครองอันดับคลื่นฮิตทั่วประเทศ!!!

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--อาร์เอส
เปิดตัวได้ไม่นานก็ทำท่าว่าจะมาแรงแซงโค้งทุกอัลบั้มได้สำเร็จ สำหรับผลงานชุดแรกของ 5 หนุ่ม 3 สัญชาติ K-Otic (เค-โอทิค) ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะได้ยินเพลงของพวกเค้าอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเพลงช้าความหมายโดนๆเพลง “รักไมได้หรือไม่ได้รัก” ที่กำลังมาแรงสุดๆ จนสามารถครองอันดับ 3 ชาร์ตเพลงฮิตทั่วประเทศไปแล้ว และเมื่อ 5 หนุ่มได้ทราบถึงความแรงนี้ก็ได้เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า
“พวกเรารู้สึกดีใจมากเลยครับที่เพื่อนๆให้การต้อนรับอัลบั้มชุดแรกของพวก-เรากันดีมากๆ ตอนแรกที่ได้รู้ว่าเพลง “รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” อยู่ที่อันดับ 3 ของคลื่นวิทยุทั่วประเทศ พวกเราก็ตกใจนะครับ ไม่อยากจะเชื่อเลย เพราะว่าเพิ่งเปิดให้ฟังไม่นานเอง ยังไงพวกเรา 5 คนก็ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ให้การตอบรับเพลงนี้กันเป็นอย่างดีไว้ด้วยครับ เพราะมันทำให้พวกเรามีกำลังใจและรู้สึกหายเหนื่อย หายกดดันไปได้เยอะเลย(ยิ้ม) ส่วนเพลง “รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” ตอนนี้ก็มีมิวสิกฯให้ชมกันแล้วนะครับ ใครที่ยังไม่ได้ดูเราก็ขอฝากให้เพื่อนๆติดตามชมกันให้ได้จากทุกรายการในเครือ อาร์เอสฯหรือทางเคเบิ้ลทีวีก็ได้ หรือว่าจะดาวน์โหลดจากทาง www.youdumv.com เก็บไว้ดูก็ได้เหมือนกันครับ”
ติดตามงานเพลงสนุกสนานเพลง “อย่าไว้ใจ” และเพลงซึ้งๆ “รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” ที่มาจากตัวตนที่เป็นของ 5 หนุ่ม จอมวุ่น แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ “K-otic” (เค-โอทิค) โดยสามารถชมมิวสิกฯเด้ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือเคเบิ้ลทีวีทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ทาง www.youdumv.com หรือดาวน์โหลดทั้ง 2 เพลงผ่านทางมือถือไว้ฟังก่อนใครที่wap.mobiclub.net ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แท็ก รักไม่ได้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ