แซ้งค์ — ปฎิวัติ ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด ดึง พิตต้า ร่วมเล่นเอ็มวี

ข่าวทั่วไป Tuesday November 13, 2007 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--ซาเล้ง การดนตรี
ห่างหายจากวงการไปนานหลายปี สำหรับหนุ่มหล่อ ผมยาว มาดเซอร์ แซ้งค์ — ปฏิวัติ เรืองศรี กลับมาครั้งนี้ลงทุนควักกระเป๋าเปิดค่ายทำเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ รงค์-ณรงค์ เดชะ ที่ย้ายบ้านมาร่วมกันทำงาน ชื่อ ซาเล้ง การดนตรี พร้อมกับเปิดตัวผลงานเพลงในอัลบั้มใหม่ Say My Name ปฏิวัติ โดยได้มีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงแรกเพลง “แฟนใคร...ใครก็รัก” เสร็จไปหมาดๆ และได้ยกกองถ่ายทำ ไปถ่ายทำกันที่ร้านขายของเก่า ย่านศรีนครินทร์ แถมมิวสิควีดีโอเพลงนี้ แซ้งค์ ยังรับเล่นมิวสิควีดีโอเอง รับบทพระเอกที่ไม่สนใจแฟนสาว อย่างวีเจสาวสวย พิตต้า ณ พัทลุง ที่มารับบทเป็นนางเอก ซึ่งทั้ง 2 คน ต้องเข้าฉากกันตั้งแต่รักกันหวานแหวว กุ๊ก กิ๊ก จนถึงฉากที่ต้องบิวท์อารมณ์เรียกน้ำตา ซึ่งคนที่รับบทหนักคงหนีไม่พ้น แซ้งค์ ที่ต้องเค้นอารมณ์ ผิดหวัง เสียใจ ที่จับได้ว่าแฟนสาวอย่าง พิตต้า แอบปันใจให้กับเพื่อนรักที่รับบทโดย เบียร์ — ศิววัชร์ ทรัพย์ภิญโญ
โดย แซงค์ - ปฎิวัติ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ให้ฟังกันว่า “การถ่ายทำในวันนี้สนุกดีครับ ตื่นเต้นมาก เพราะผมห่างหายจากการถ่ายเอ็มวีไปนาน ตอนแรก ๆ ก็คิดว่ายากเหมือนกัน เพราะผมจะมีซีนอารมณ์ด้วย แต่ก็ผ่านไปด้วยดีครับ ส่วนการทำงานร่วมกับพิตต้าก็เป็นครั้งแรก ดีใจครับ เขาเล่นได้ดีและเป็นมืออาชีพมาก ก็อยากให้แฟนเพลงลองติดตามชมดู เพราะเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรก ในอัลบั้มชุดใหม่ของผม ก็อยากจะฝากแฟนเพลงลองฟังลองชมกันนะครับ”
ส่วน พิตต้า กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “สนุกดีค่ะ วันนี้เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้า ทีมงานทุกคนทำงานเต็มที่ เพราะอยากให้งานออกมาดี เป็นครั้งแรกที่ พิตต้า ได้ร่วมงานกับพี่แซงค์ เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคยติดตามผลงานพี่เขามาก่อน พี่เขาเป็นคนที่คุยสนุก ดีใจมากค่ะ ที่ได้ร่วมงานด้วย ยังไงก็ฝากให้ทุกคนติดตาม ต้อนรับการกลับมาของพี่แซ้งค์ด้วยนะค่ะ”
ติดตามรอดูมิวสิควิดีโอเพลง “แฟนใคร ... ใครก็รัก” ที่ไม่รู้ว่าสุดท้าย จะจบแบบสมหวัง หรือ ผิดหวัง กับอัลบั้ม Say My Name …ปฏิวัติ ได้เร็วๆ นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ซาเล้ง การดนตรี
ยุ้ย-ฐพัชร์ 081-567-8667, ฟิล์ม-กุลธิดา 081-692-6915 หรือ 02-158-9197 ต่อ 112
บริษัท ซาเล้ง การดนตรี จำกัด
506/56 ซอยรามคำแหง 39 (เทพลีลา 1)
แขวง/เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
โทร. 02-158-9193-6 แฟกซ์. 02-158-9197

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ