“Call me baby” เพลงสนุก จนฉุดไม่อยู่

ข่าวทั่วไป Tuesday November 13, 2007 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--อาร์เอส
สร้างความสนุกสนานและตื่นตะลึงไปในคราวเดียวกันเลย สำหรับอัลบั้มชุดที่ 3 Happening Me’ (แฮปเพนนิ่ง เม) ของนักร้องสาวหุ่นกะทัดรัด เม-จีระนันท์ กิจประสาน ที่หลังจากที่ปล่อยเพลง “Call me baby” (คอล มี เบบี้) ไปให้ฟังซักพัก เพลงนี้ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆทั่วประเทศดีมาก ซึ่งการตอบรับดีอย่างนี้ทำให้เจ้าของเพลงรู้สึกภูมิอกภูมิใจเป็นการใหญ่ และได้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อเพลงนี้ว่า
“ตอนที่ “เม” รู้ว่าเพลง “Call me baby” (คอล มี เบบี้) จะเป็นเพลงเปิดอัลบั้มชุดนี้ “เม” ก็รู้สึกดีใจและก็ตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าอัลบั้มนี้จะเป็นการเปิดตัวด้วยเพลงที่ต่างไปจากอัลบั้มก่อนๆของ “เม” เพราะเป็นเพลงเร็วค่ะ ใจจริงแล้ว “เม” เป็นคนที่ชอบเต้นมานานแล้ว แต่ว่ายังไม่มีโอกาสเหมาะๆซักครั้ง พอได้ฟังเพลงนี้ปุ๊ป “เม” ก็รู้สึกชอบและคิดว่าใช่เลยค่ะ(ยิ้ม) เป็นเพลงที่ “เม” อยากให้เพื่อนๆได้ฟังกันเร็วๆ เพราะได้ฟังทีไร “เม”รู้สึกว่าอยากขยับแข้งขยับขา อยากชวนกันให้ลุกขึ้นมาเต้นจังเลย ซึ่งตอนที่อัดเพลงนี้ “เม” จำได้เลยว่าร้องไปก็เต้นตามไปด้วยตลอด เป็นเพลงที่ “เม” ได้ปลดปล่อยอารมณ์ออกมาเต็มที่ ซึ่งทำให้ “เม” มีความสุขมากๆ ก็เลยอยากจะให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกสนุกและมีความสุขเหมือนกับ “เม” ไปด้วยค่ะ”
ติดตามอัลบั้มชุดที่ 3 Happening Me’ (แฮปเพนนิ่ง เม) ของสาวเสียงดี เม-จีระนันท์ กิจประสาน ตั้งแต่วันที่15 พฤศจิกายนนี้ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ