“แทค-ฟลุค” ชวนชาวไทยร่วมใช้สิทธิ์ แนะคนไกลบ้าน “เลือกตั้ง” ล่วงหน้า

ข่าวบันเทิง Monday November 19, 2007 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--อาร์เอส
ใกล้ถึงวันเลือกตั้งเข้ามาทุกทีแล้ว งานนี้ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่มีใจประชาธิปไตยอย่าง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และ ฟลุค-จิตรกร บุญสอน (นักร้องนำ วงไอน้ำ) เลยพร้อมใจเป็นกระบอกเสียงในการรณรงค์ให้คนไทยทั่วประเทศ ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง ในวันที่ 23 ธันวาคม 2550 และยังแนะคนไทยที่ไม่สามารถกลับไปภูมิลำเนาเพื่อเลือกตั้งได้ก็ให้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า โดยยื่นเรื่องขอแบบฟอร์ม และยื่นเอกสารขอลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัด ได้ที่อำเภอ / เทศบาล / สำนักงานเขตที่ท่านอาศัยอยู่ พร้อมบัตรประชาชน ภายในวันที่ 22 พ.ย. 50 นี้
แทค-ภรัณยู เผย “เมื่อมีการเลือกตั้งผมก็จะเดินทางกลับบ้านที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อไปใช้สิทธิ์ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมมีงานคอนเสิร์ตและอัดรายการที่ตรงกับวันเลือกตั้งพอดี ก็เลยต้องใช้สิทธิ์ขอเลือกตั้งล่วงหน้า โดยผมกับเพื่อนๆ วงไอน้ำก็ไปยื่นเรื่องขอเลือกตั้งก่อนในวันที่ 15-16 ธันวาคมนี้ ที่สำนักงานเขตจตุจักร ในฐานะที่ผมเป็นประชาชนคนไทยคนหนึ่ง ก็อยากเชิญชวนคนไทยทุกคน โดยเฉพาะคนบันเทิงให้มาใช้สิทธิ์ ใช้เสียงของตัวเองให้เต็มที่ ส่วนใครที่ไม่สามารถไปเลือกตั้งที่ภูมิลำเนาของตัวเองได้ ก็ให้มาเลือกตั้งล่วงหน้าเหมือนกับผม อย่าลืมนะครับมาเลือกคนดีเข้าสภากันครับ”
ฟลุค-จิตรกร เป็นตัวแทนเพื่อนๆ ในวงไอน้ำ เสริมว่า “พอพวกเราวงไอน้ำ ทั้ง 5 คน รู้ล่วงหน้าว่าไม่สามารถไปเลือกตั้งที่บ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ ของตัวเองได้ ก็เลยเตรียมที่จะไปเลือกตั้งล่วงหน้าที่สำนักงานเขตจตุจักร ซึ่งเราก็ต่างมีคนที่ชื่นชอบในใจแล้วว่าจะเลือกใคร โดยผมจะพิจารณาจากนโยบายการบริหารประเทศเป็นหลัก ก็อยากเลือกคนที่ดีที่สุดเข้ามาบริหารประเทศครับ และการเลือกตั้งครั้งนี้ถือเป็นกำหนดทิศทางของประเทศ ยังไงก็ฝากถึงคนไทยทุกคนให้ไปใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งกันทุกคน อย่านอนหลับทับสิทธิ์ อนาคตของประเทศชาติอยู่ในมือคุณนะครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ