“อี-เมาท์” ชวนล้วงความลับสุดฮา A-Z กับ “พี่เบิร์ด”

ข่าวทั่วไป Monday November 19, 2007 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“อี-เมาท์” ชวนล้วงความลับสุดฮา A-Z กับ “พี่เบิร์ด
“อ้อม-พิยดา” สุดเขิน!! รับอาสาเม้าท์เผาขนเบื้องหลังเอ็มวี ที่มาฉายาเบิร์ดแดดเดียว”
(แฟนเพลงตัวจริงของ “พี่เบิร์ด” พลาดไม่ได้ “อี-เมาท์” คืนวันศุกร์ที่ 23 พ.ย.นี้)
ยังไม่หายประหม่าเสียทีเวลาอยู่ต่อหน้าคนที่ปลื้มสุดๆอย่าง “พี่เบิร์ด” ล่าสุด “อ้อม-พิยดา” ฉายเดี่ยวมาเป็นพิธีกรสัมภาษณ์แขกคนพิเศษ “พี่เบิร์ด” กับผลงานอัลบั้มใหม่ “SIMPLY BIRD” กันแบบตัวต่อตัว เลยทำให้ “อ้อม” ต้องรวบรวมสมาธิอยู่นาน ก่อนจะชวนแฟนๆรายการ “อี-เมาท์” มาฟังเรื่องราวเม้าท์เผาขนแบบเจาะลึกสุดๆของ “พี่เบิร์ด” กับการตอบคำถามกวนๆแบบ A-Z ในสไตล์ “อี-เมาท์”
ไม่ว่าจะเป็นคำถามตัว A ที่ถาม “พี่เบิร์ด” เรื่อง ATM, B-Bird ถ้าเป็นนกจะบินไปที่ไหน, C-Car ทุกวันนี้ขับรถเป็นไหม และคำถามที่มีคนรอฟังคำตอบในข้อนี้หลายคน คือ D-Date กับคำถามที่ว่า เดทครั้งแรกของ “พี่เบิร์ด” เป็นอย่างไร ซึ่ง “อ้อม” ได้รับคำตอบที่น่ารักว่า“เดทครั้งแรกนานมาแล้ว จำได้ว่าชวนกันไปกินสลิ่มน้ำแข็งใสหน้าตลาด” ส่วนคำตอบตัว I ที่ถามว่าไอดอลในดวงใจของพี่เบิร์ดมีอยู่สามคน ได้แก่คุณพ่อ,คุณแม่ และพี่เต๋อ-เรวัตส่วนเรื่องน่าอายของ “พี่เบิร์ด” ส่วนใหญ่เป็นตอนที่กำลังแสดงอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต แล้วจะชอบลืม พูดเข้าเพลงผิดคิวตลอด จนน้องๆทีมงานออกอาการงงกันไปเลย
จากนั้นข้ามไปฟังคำตอบตัว U-Unseen ที่ “พี่เบิร์ด” เล่าให้ฟังถึงเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอแบบ อันซีนสุดๆ ในเพลง “มีแต่คิดถึง” ซึ่งจะเป็นซิงเกิลต่อไปของอัลบั้ม SIMPLY BIRD ที่รอคิวส่งให้ฟังทางคลื่นวิทยุเร็วๆ นี้ พร้อมเผยถึงที่มาของฉายาเบิร์ดแดดเดียว” ที่ต้องนอนตากแดดอยู่บนเรือครึ่งวันจนหน้ารับแสงพระอาทิตย์แบบเต็มๆ แถมยังมีไฟดวงใหญ่ของทีมงานสาดเข้ามาอีกหลายดวง แต่ “พี่เบิร์ด” ก็อดทนสุดๆ เพื่อให้ได้ภาพสวยๆมาฝากแฟนๆ ถึงจะโดนเผาเกรียมแค่ไหนก็บ่ยั่น!! ต่อด้วยคำถามตัว W-Wedding ที่ตั้งใจถามเรื่องแต่งงาน งานนี้ทั้ง “อ้อม” และ “พี่เบิร์ด” จะมีคำตอบว่าอย่างไรนั้นพลาดไม่ได้
งานนี้ใครอยากฟังคำถามกวนๆ และคำตอบโดนๆของ “พี่เบิร์ด” ติดตามชมได้ในรายการ “อี-เมาท์” คืนวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00.25 น. ทางช่อง 7 สี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ