แทค ฮอยเออร์ ส่ง "อะควาเรเซอร์" ลงสนามนาฬิกาสปอร์ตหรู

ข่าวทั่วไป Friday December 16, 2005 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--ที.เอส.แอล.อินเตอร์เนชั่นแนล
แทค ฮอยเออร์ ส่ง "อะควาเรเซอร์" ลงสนามนาฬิกาสปอร์ตหรูครั้งแรกในเมืองไทยกับประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของกลไกการจับเวลาที่ใช้งานและอ่านค่าได้ง่ายที่สุดในอุตสาหกรรมนาฬิกาข้อมือปัจจุบัน พร้อมทุ่มงบการตลาดกว่า 30 ล้าน หวังครองแชมป์นาฬิกาหรูปี 49
แทค ฮอยเออร์ประกาศความยิ่งใหญ่ ส่ง "อะควาเรเซอร์" ดันตลาดส่งท้ายปลายปี ตอบสนองความต้องการผู้ชื่นชอบกีฬาทางน้ำ ผสานรูปลักษณ์ใหม่ ตัวเรือนและสายที่เพรียว น้ำหนักเบาเพื่อความคล่องตัวในการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถกันน้ำได้ลึก 300 เมตร คุณภาพเหนือมาตรฐานเครื่องบอกเวลาทั่วไป ด้วยการการันตีเกียรติบัตรรับรองคุณภาพของนาฬิกาจากทางกองทัพเรือสหรัฐ เจาะกลุ่มไฮเอนด์ทั้งชาวไทย และต่างชาติ พร้อมเทงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาทในปี 49
นายสมชัย ตัณมานะศิริ ประธานบริษัท ที.เอส.แอล.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายนาฬิกาหรูภายใต้แบรนด์ "แทค ฮอยเออร์" กล่าวว่า "จากการทำตลาดแบรนด์ แทค ฮอยเออร์ ในปี 2548 ที่ผ่านมา มีการเปิดตัวนาฬิกา แทค ฮอยเออร์จำนวนกว่า 50 ดีไซน์ ซึ่งได้รับความนิยมค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นในตระกูลของ Formular 1, Carrera, Link และที่ได้รับความนิยมมากอีกตัวหนึ่งและเป็นรุ่นพิเศษนั้นก็คือ Golf watch ที่ได้ Tige Woods นักกอล์ฟชื่อดังและแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของแทค ฮอยเออร์ เป็นผู้มีส่วนร่วมในการออกแบบ เพื่อให้เป็นนาฬิกาสำหรับผู้ที่รักกีฬากอล์ฟอย่างแท้จริง
โดยทางบริษัทฯ ได้มีกำหนดเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ "อะควาเรเซอร์" เพื่อแนะนำคุณลักษณะที่ชัดเจนในการตอบโจทย์ของการใช้งาน แล้วยังประกอบไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นเพิ่มจากรุ่นเดิมที่ผ่านมาหลายประการ อาทิ ประสิทธิภาพในการกันน้ำลึกจาก 200 เมตร เป็น 300 เมตร การดีไซน์ตัวเรือน หน้าปัด รวมทั้งสายสตีลแบบใหม่ ไม่เพียงปราณีตสวยหรู แต่ยังคำนึงถึงความคล่องตัวเมื่อใช้งาน ตัวเรือนโดยรวมจึงเพรียวบางรับกับข้อมือมากขึ้น เพิ่มสมรรถนะของจุดมาร์คเรืองแสงบนหน้าปัด เพื่อให้เห็นเด่นชัดแม้ในที่มืดสนิทหรือในทัศนะวิสัยที่ไม่ดี ออกแบบระบบล็อคพิเศษ 2 ชั้นเพื่อเพิ่มความกระชับในการสวมใส่ เม็ดมะยมในแบบขันเกลียว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกันน้ำและฝุ่นผงกระจกคริสตัลซัพไฟร์ตัดแสงสะท้อน ป้องกันรอยขีดข่วนขณะใช้งาน ขอบเรือนหมุนได้ในดีไซน์แบบใหม่ เน้นความล้ำสมัยของการเป็นเครื่องบอกเวลาระดับมืออาชีพมากยิ่งขึ้น โดยรุ่นนี้มีให้เลือกใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี ซึ่งมีราคาตามรุ่นเริ่มต้นตั้งแต่ 30,000 บาท ไปจนถึงรุ่นสูงสุดที่ราคา 130,000 บาท และมีความภูมิใจนำเสนอนาฬิกากลไกพิเศษในรุ่นเดียวกัน นั่นคือ "แทค ฮอยเออร์ อควาเรสเซอร์ คาลิเบอร์ เอส" (TAG Heuer Aquaracer Calibre S) อันเป็นกลไกเครื่องแรกในโลกที่ได้ถูกจารึกในหน้าประวัติศาสตร์นาฬิกาว่า เป็นกลไกจับเวลารูปแบบใหม่ที่ใช้งานและอ่านค่าได้ง่ายที่สุดในอุตสาหกรรมนาฬิกาข้อมือปัจจุบัน กลไกอัจฉริยะของ Caliber S เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของระบบกลไกจับเวลาสวิส ที่มีการทำงานแตกต่างไปจากกลไกจับเวลาแบบอื่นๆ ที่มีอยู่อย่างสิ้นเชิง แสดงการทำงานใน 3 ฟังค์ชั่นหลัก อันได้แก่ ฟังค์ชั่นบอกเวลาและวันที่ โดยมีระบบปฏิทินถาวรไปถึงปี 2099, ฟังค์ชั่นจับเวลา ซึ่งสามารถอ่านค่าเวลาจากเข็มชั่วโมง นาทีและวินาทีบนหน้าปัดได้เลย ทั้งยังสามารถจับเวลาได้ละเอียดถึง 1/10 ของวินาที ต่างจากกลไกแบบอื่นๆ ที่ต้องอ่านค่าจากเคาน์เตอร์เวลาย่อยบนหน้าปัด และฟังค์ชั่นพิเศษสำหรับนักจับเวลาการแข่งขันเรือใบ อันมีการทำงานของระบบกลไกเวลาแบบใหม่ที่เรียกว่า Bi-directional hands หรือการทำงานของเข็มนาฬิกาในแบบ 2 ทิศทาง คือ เข็มจับเวลาจะเดินในทิศทางทวนเข็มนาฬิกาเมื่อเข้าสู่โหมดนับถอย (Count Down Mode) หลังขณะเริ่มแข่งขันเรือใบ จากนั้นกลไกจะปรับเข้าสู่โหมดการจับเวลา (Chronograph Mode) ขณะแข่งขันเรือใบโดยอัตโนมัติ เข็มจับเวลาจะเดินในทิศทางตามเข็มนาฬิกาไปจนจบการแข่งขัน ซึ่งกลไกคาลิเบอร์ เอส เพิ่งได้รับการจดสิทธิบัตรโดย แทค ฮอยเออร์ ในปี 2005 นี้เอง โดยคาดว่าเป้ายอดจำหน่ายในรุ่นนี้สูงกว่ารุ่นพิเศษอื่นๆ ที่มีมาเป็นเท่าตัวในปี 2549"
ทั้งนี้ยังเทงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท ในปี 2549 โดยแบ่งสัดส่วนทางการประชาสัมพันธ์และการตลาดเป็นสัดส่วนที่เท่าๆ กัน ทั้งนี้ตั้งเป้ายอดจำหน่ายในปี 2549 ไว้ว่าน่าจะเพิ่มขึ้นกว่าปีก่อนๆ ถึง 20% จากนาฬิกาภายใต้แบรนด์ TAG Heuer ซึ่งคาดว่าตลาดนาฬิกาหรูจะยังคงสามารถขยายฐานการเติบโตอีกมาก แม้ว่าเศรษฐกิจปีหน้าจะยังไม่มีการคาดการณ์อย่างแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คุณวรางคณา ประสพเนตร (ฝ่ายการตลาด)
โทร. 0-2938-1212 ต่อ 302 แฟกซ์ 0-2541-5749
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ