ฮัทช์ออกโปรโมชั่น “ฮัทช์ โทรเต็มสูบ 1 ปี ทุกเครือข่าย” ลูกค้าระบบรายเดือน โทรได้ไม่อั้นทุกวัน ทุกเครือข่าย

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2007 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--พริส ไพออริตี้
ฮัทช์เปิดตัวโปรโมชั่นระบบรายเดือนใหม่ “ฮัทช์โทรเต็มสูบ 1 ปี ทุกเครือข่าย” โปรโมชั่นค่าโทรคุ้มสุดจากฮัทช์ ส่งท้ายปี 2550 และต้อนรับปี 2551 ให้ลูกค้าโทรเต็มสูบทุกเครือข่าย นานที่สุดในตลาด เป็นเวลา 1 ปี
นายภานพ เกษมศานต์ ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนการตลาดและบริหารจัดการเทอร์มินอล บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ ผู้ให้บริการมัลติมีเดียสื่อสารไร้สายความเร็วสูงบนเทคโนโลยีเครือข่าย CDMA 2000 1x กล่าวว่า “ผลจากการสำรวจของฮัทช์พบว่า ผู้ใช้บริการมือถือในระบบรายเดือนส่วนใหญ่ต้องการโปรโมชั่นค่าโทรที่ให้โทรฟรีนานๆ และเป็นแพคเกจที่ให้อัตราค่าโทรคุ้ม และอัตราค่าโทรที่ง่าย ไม่ซับซ้อน โปรโมชั่น “ฮัทช์โทรเต็มสูบ 1 ปี ทุกเครือข่าย” จึงแสดงถึงจุดยืนของฮัทช์ในการเป็นผู้ให้บริการที่มอบแพคเกจค่าโทรที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือในตลาดมากที่สุดในขณะนี้”
ฮัทช์มอบระยะเวลา 1 ปี ให้กับทุกแพ็คเกจของโปรโมชั่น “ฮัทช์โทรเต็มสูบ 1 ปี ทุกเครือข่าย” ซึ่งแพ็คเกจรายเดือนเล็กสุดเริ่มต้นที่ 299 ลูกค้าจะได้โทรไม่อั้น 7 ชั่วโมงต่อวัน ตั้งแต่ 9 โมงเช้าจนถึง 4 โมงเย็น ส่วนแพ็คเกจรายเดือน 499 ฮัทช์มอบโปรโมชั่นโทรไม่อั้น 12 ชั่วโมงต่อวัน ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น สำหรับแพ็คเกจ 699 ลูกค้าจะได้โทรไม่อั้นถึง 18 ชั่วโมงต่อวัน ตั้งแต่เที่ยงคืนถึง 6 โมงเย็น แพ็คเกจ 999 รับค่าโทรไม่อั้นสูงสุด 22 ชั่วโมง ตั้งแต่ 4 ทุ่ม ถึง 2 ทุ่ม และแพ็คเกจพิเศษสุด คือแพ็คเกจ 1399 ซึ่งเหมาะสำหรับทั้งลูกค้าที่ชอบทั้งคุยและใช้อินเทอร์เน็ตไร้สาย นอกจากจะได้โทรไม่อั้นสูงสุด 22 ชั่วโมงต่อวัน แล้ว ยังได้เล่นอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ฟรีถึง 13 รอบบิล อีกด้วย
“โปรโมชั่น “ฮัทช์โทรเต็มสูบ 1 ปี ทุกเครือข่าย” ถือได้ว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่ทางฮัทช์ ตั้งใจจะมอบให้กับลูกค้าระบบจดทะเบียน ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับค่าโทรที่คุ้มที่สุด นานที่สุด ด้วยเครือข่ายประสิทธิภาพสูงของระบบซีดีเอ็มเอที่สัญญาณครอบคลุมแล้วทั่วประเทศ” นายภานพกล่าวสรุป
โปรโมชั่น “ฮัทช์โทรเต็มสูบ 1 ปี ทุกเครือข่าย” เริ่มให้ลูกค้าที่ต้องการจดทะเบียนคุยเต็มสูบนานถึงปีหน้า แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2551 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น “ฮัทช์โทรเต็มสูบ 1 ปี ทุกเครือข่าย” ได้แล้วที่ร้านฮัทช์ทุกสาขา หรือโทรไปที่ Contact Hutch หมายเลข 1128 หรือ เข้าที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด บริษัม พริส ไพออริตี้ จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com) วัชชา ดวงสุวรรณ (อ้อ)
โทร 02-2888356 โทร. 0-2712-7471-3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ