“มาลี”ปฏิวัติวงการน้ำผลไม้พร้อมดื่ม เปิดตัว “Veggies V9 น้ำผักผลไม้ 100%” ชูจุดขายวิตามิน 9 ชนิดตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2007 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
มาลี” ปลุกตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพครั้งใหญ่ ด้วยนวัตกรรมใหม่รายแรกในตลาด “มาลี Veggies V9 น้ำผักผลไม้ 100%” ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ ชูจุดขายโดดเด่นด้วยคุณค่าทางโภชนาการ จากวิตามิน-เกลือแร่ รวม 9 ชนิด ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการเครื่องดื่มที่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างแท้จริง
นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มาลี สามพราน จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้และผลไม้กระป๋องคุณภาพแบรนด์ “มาลี” เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากกระแสห่วงใยสุขภาพของผู้บริโภค คนรุ่นใหม่ ที่ยังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ตามไลฟ์สไตล์ของการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป ทำให้ “มาลี” ในฐานะผู้ผลิตมีประสบการณ์ในผลิตภัณฑ์จากผลไม้มายาวนานกว่า 30 ปี นำเสนอนวัตกรรมใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีหลากหลายในกลุ่มของผลไม้กระป๋อง และน้ำผลไม้
ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการเครื่องดื่มเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างแท้จริง “มาลี” ยังได้เสนอทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มที่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “มาลี Veggies V9 น้ำผักผลไม้ 100%” เป็นรายแรกที่ให้คุณค่าทางวิตามินและเกลือแร่มากที่สุดถึง 9 ชนิด พร้อมกันถึง 4 รสชาติ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจสุขภาพ มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย เป็นตัวของตัวเอง เลือกสรรสิ่งที่ดีมีประโยชน์ให้กับชีวิต
มาลี Veggies V9 น้ำผักผลไม้ 100%” เป็นน้ำผักผลไม้ที่มีความโดดเด่น แตกต่างจากเครื่องดื่มที่มีอยู่ในตลาดน้ำผักผลไม้ในปัจจุบัน ด้วยจุดเด่นและคุณค่าทางโภชนาการของ มาลี Veggies V9 ที่ผสมผสานคุณค่าจากผักผลไม้รวม 9 ชนิด โดยทั้ง 4 รสชาติ ให้คุณค่าวิตามิน และเกลือแร่ 9 อย่างที่ร่างกายต้องการ ได้แก่ วิตามินเอ, ซี, อี, บี 2, บี 6 มีไนอะซีน และโฟเลตสูง มีใยอาหารและเป็นแหล่งของแคลเซียม โดยมีให้เลือก 4 สี 4 รสชาติ คือ
1. มาลี Veggies V9 น้ำผักผลไม้ 100% สูตรผสมเรดบีด เหมาะกับหนุ่มสาวที่หามุมพักผ่อนแบบสบายๆ จากที่เผชิญมลพิษมากมายมาตลอดทั้งวัน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้แก่ก่อนวัยอันควร เพราะสูตรนี้มีวิตามิน ซี อี ที่ชะลอความเสื่อมคืนความสดใสให้ร่างกาย และยังได้รสชาติ ของผักสีแดงสดและความหอมหวานของสตรอเบอร์รี่ พร้อมทั้งผักผลไม้สีแดงรวม 9 ชนิดด้วย
2. มาลี Veggies V9 น้ำผักผลไม้ 100% สูตรผสมแครอทและผักผลไม้สีส้มรวม 9 ชนิด สูตรนี้เหมาะกับหนุ่มสาวยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันอยู่กับงานและหน้าจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มความคิด ลดความเหนื่อยล้า เพราะได้รับความเข้มข้นของน้ำแครอท ที่ผสมผสานกับรสชาติอร่อยที่คุณคุ้นเคยของผลไม้และผักนานาชนิด
3. มาลี Veggies V9 น้ำผักผลไม้ 100% สูตรผสมกีวี เป็นผลไม้รสชาติอร่อย มีประโยชน์มากมาย เหมาะกับผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กระดูก เติมความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าให้กับชีวิต ถือเป็นหัวใจของการมีสุขภาพดี เนื่องจากได้มีการผสมผสานกันระหว่างผักผลไม้สีเขียวรวม 9 ชนิด ได้อย่างลงตัวพร้อมทั้งได้คุณค่าผักผลไม้สีเขียวแบบเดิม 100%
และ 4. มาลี Veggies V9 น้ำผักผลไม้ 100% สูตรผสมแครอทม่วง เหมาะดื่มในช่วงก่อนนอนทุกคืน เพื่อเช้าวันใหม่ที่สดใส และมั่นใจ เพราะมีไฟเบอร์จากผักผลไม้ ที่ช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายและช่วยให้ผิวพรรณสวย สดใส ที่เป็นการผสมผสานระหว่างรสชาติของแครนเบอร์รี่ ผลไม้ลูกเล็กสีม่วงแดง ซึ่งได้รสชาติอร่อยกลมกล่อม ของน้ำผักผลไม้ เปรี้ยวนิด หวานหน่อย และคุณค่าเต็ม 100%
นางสาวสุวรรณา กล่าวต่ออีกว่า กลยุทธ์การทำตลาดของ “มาลี Veggies V9 น้ำผักผลไม้ 100%” จะเน้นที่การสร้างประสบการณ์ร่วมให้กับผู้บริโภค ทั้งด้านการรับรู้ในเรื่องของคุณประโยชน์ที่แตกต่าง และคุณค่าของ “มาลีVeggies V9 น้ำผักผลไม้ 100%” รวมถึงให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสทดลอง ชิมรสชาติของ “มาลี Veggies V9” ที่อร่อย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์แก่ร่างกายอย่างแท้จริง
สำหรับในช่วงปลายปีจะเน้นการทำตลาดแบบ below the line เพื่อให้เข้าถึงตัวผู้บริโภคมากที่สุด และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่องทางจำหน่าย โมเดิร์นเทรด การออกโรดโชว์ ตามออฟฟิศ สำนักงาน อย่างครอบคลุม ทั้งนี้จากจุดขายที่แตกต่าง กลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง รวมถึงกระแสสุขภาพที่ยังมาแรงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภคพร้อมเปิดรับและทดลองสิ่งที่ดีกับสุขภาพ คาดว่าจะทำให้ “มาลี Veggies V9 น้ำผักผลไม้ 100%” สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้โดยง่าย
ดังนั้นบริษัทจึงเชื่อมั่นว่า ภายใน1 ปี “มาลี Veggies V9 น้ำผักผลไม้ 100%” จะมีส่วนแบ่งตลาดอย่างน้อย 7- 8 % จากตลาดรวมน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่า 2,700 ล้านบาท มีการเติบโตจากปีที่ผ่านมา 22% นับเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูงสุดในบรรดาน้ำผลไม้พร้อมดื่มทุกเซ็กเม้นท์ ซึ่งเมื่อแบ่งเซ็กเม้นท์เฉพาะน้ำผัก ตลาดจะมีมูลค่าประมาณ 600 ล้านบาทและมีการเติบโตเพียง 7-8 %
“กระแสสุขภาพยังคงเป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจของผู้บริโภค ซึ่งจากการให้ความรู้เกี่ยวกับการบริโภคมากขึ้น ทำให้สินค้าที่ดีต่อสุขภาพมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำผลไม้พร้อมดื่ม เพราะนอกจากจะตอบสนองกับกระแสสุขภาพแล้ว ยังตอบโจทย์ของวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ที่มีเวลาน้อยลง แต่ยังคงต้องการดูแลสุขภาพ ดังนั้นน้ำผลไม้จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพ ด้านพฤติกรรมการบริโภคน้ำผลไม้พร้อมดื่มในปัจจุบันของคนไทย มีปริมาณเฉลี่ยประมาณ 3 ลิตรต่อคนต่อปี ซึ่งนับว่ายังน้อยมาก ทำให้ตลาดยังมีโอกาสการเติบโตสูงขึ้นอีก และมีการแข่งขันที่รุนแรง โดยเฉพาะการใช้กลยุทธ์ด้านราคา” นางสาวสุวรรณา กล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณนิรมล และคุณมยุรี โทร.0-2718-3800 ต่อ 132 และ 135

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ