แดมโก้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อเพิ่มศักยภาพให้แก่ธุรกิจไทย

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2007 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
แดมโก้ บริษัทนายหน้าตัวแทนจัดส่งสินค้าระดับสากล ซึ่งมีรูปแบบการให้บริการที่หลากหลายทั้งแบบเฉพาะเจาะจง และแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้า ได้จัดงานแถลงข่าวครั้งแรกในประเทศไทยในวันนี้ ภายหลังจากได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในระดับสากลเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา เพื่อประกาศถึงความมั่นใจต่อการเจริญเติบโตของบริษัทในตลาดประเทศไทยและตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดช่วง 5 ปีข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นส่วนของการขนส่งทางทะเล ทางอากาศ หรือการขนส่งต่อเนื่องภายในประเทศ
มร. เจนส์ เวส์เซิล ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า “ตลาดประเทศไทยถือเป็นตลาดเป้าหมายหลักในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจของเรา จากการสำรวจรูปแบบความต้องการของลูกค้าในตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามั่นใจว่าโอกาสการเจริญเติบโตในประเทศมีแนวโน้มที่ดีเป็นอย่างยิ่ง
การเปิดตัวใหม่ในนาม แดมโก้ จะเป็นกุญแจสำคัญในการผลักดันธุรกิจสู่ความสำเร็จ ด้วยคำขวัญว่า ‘แดมโก้ ผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าส่วนตัวของคุณ’ แดมโก้มีความแตกต่างที่แข็งแกร่งด้วยการเป็นแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในการขนส่งหลากหลายรูปแบบ และมีความเป็นกลาง เสอนบริการที่ยืดหยุ่น เฉพาะเจาะจง เป็นกันเองแก่ลูกค้าผู้ใช้บริการ”
แดมโก้ ให้บริการด้วยหลากหลายสายเรือทางเลือก มีความยืดหยุ่นสูง และมีเครือข่ายการดำเนินธุรกิจที่กว้างขวางทั้งสายเดินเรือหลัก สายการบินต่างๆ อีกทั้งมีสายการขนส่งต่อเนื่องภายในประเทศ ซึ่งรวมทั้งรถบรรทุก และกิจการตัวแทนจัดการพิธีการทางศุลกากร ส่งโดย/ผ่านผู้ให้บริการทั่วโลกและในท้องถิ่นที่มีอยู่มากมาย ทำให้แดมโก้สามารถนำเสนอการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกราย และมอบเครือข่ายการจัดส่งสินค้าในแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้า ทำให้แดมโก้มีความภาคภูมิใจที่สามารถเสนอบริการที่แตกต่างตามความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละรายได้อีกด้วย
“หัวใจในธุรกิจของเราคือการตอบสนองความต้องการในการขนส่งสินค้าของลูกค้าทุกราย ไม่ว่าคุณจะต้องการส่งตู้ขนสินค้านับร้อยข้ามมหาสมุทรหรือเพียงไม่กี่ลูกบาศก์เมตรจากคลังสินค้าสู่สำนักงานสาขาของคุณ เรามีบริการซึ่งยืดหยุ่นได้ตามความต้องการของคุณ และเปี่ยมคุณภาพจากแดมโก้ที่ลูกค้าสามารถได้รับความสะดวกสบายจากจุดบริการรวมที่สามารถตอบสนองความต้องการในทุกๆเรื่อง” มร. เวส์เซิล กล่าวเสริม
แดมโก้มีสำนักงานตั้งอยู่ในตลาดหลักต่างๆ ซี่งมีพนักงานซี่งเป็นคนในท้องถิ่น และพูดภาษาท้องถิ่น มีความเข้าในตลาดท้องถิ่นเป็นอย่างดี เพื่อตอบสนองและให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับบริการตามลักษณะความต้องการของทุณ สำนักงานของแดมโก้ ในประเทศไทยมีพนักงานทั้งสิ้น 119 คน และถือเป็นสำนักงานของแดมโก้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
แดมโก้มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพการทำงานของบุคลากรที่ปฏิบัติงานอยู่ในสำนักงานประจำประเทศไทย ดังสามารถเห็นได้จากดำเนินงานระบบพิธีการศุลกากรแบบไร้เอกสาร (customs e-paperless) ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งพนักงานได้เข้ารับการฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างความรู้ในการทำงานระบบพิธีการศุลกากรแบบไร้เอกสาร ซึ่งจะช่วยยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าในที่สุด ในอนาคตการสัมมนาเชิงฝึกอบรมเพื่อประโยชน์ในลักษณะเดียวกันจะถูกจัดให้แก่ลูกค้าผู้ใช้บริการ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวของการร่วมดำเนินธุรกิจ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ