เครือคาร์ลสันเตรียมเปิดโรงแรมพาร์ค พลาซ่า แห่งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2007 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--scottasia
คาร์ลสัน เวิร์ลด์ไวด์-เอเชียแปซิฟิกประกาศการเตรียมการขั้นสุดท้ายสำหรับการเปิดโรงแรมพาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อก ขนาด 95 ห้องในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2550 นับเป็นโรงแรมพาร์ค พลาซ่าแห่งแรกที่จะเปิดในประเทศไทยและเป็นส่วนหนึ่งของการขยายธุรกิจครั้งใหญ่ในเอเชียของโรงแรมในเครือคาร์ลสัน
โรงแรมพาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อก ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายใกล้แยกอโศก-สุขุมวิท ใช้เวลาเดินเพียงสามนาทีจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถใต้ดินเอ็มอาร์ที ทุกห้องมีระบบเชื่อมต่ออุปกรณ์ดิจิตอลที่ไฮเทค เน้นสไตล์การตกแต่งแบบทันสมัย และใช้มาตรฐานการบริการที่ได้รับรางวัลของคาร์ลสัน
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักประกอบด้วย อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สาย แขกที่มาพักสามารถใช้บริการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โทรทัศน์แอลซีดีขนาด 32 นิ้วที่สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปและเครื่องเล่นดีวีดี ทุกห้องมีเก้าอี้ทำงานที่สะดวกสบายสไตล์เออร์โกโนมิคส์ โคมไฟตั้งโต๊ะสำหรับอ่านหนังสือ พื้นที่ทำงานบนโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ และปลั๊กไฟแบบสากล การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายและระบบแลนแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายมีให้บริการในพื้นที่ส่วนรวมทั้งหมดของโรงแรมเช่นกัน
“นักเดินทางที่เดินทางมาทำธุรกิจหรือมาท่องเที่ยวต่างก็ต้องการความสะดวกสบาย ความสามารถในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตหรืออุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆรวมถึงต้องการอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีสไตล์และมาพร้อมกับมาตรฐานบริการที่เหนือความคาดหมาย” มร. แม็กเน ฮานเซน ผู้จัดการทั่วไปกล่าว “เรารับประกันว่าสิ่งจำเป็นสำหรับการติดต่อธุรกิจระดับสูงหรือการพักผ่อนในใจกลางกรุงเทพฯทั้งหลายเหล่านี้มีอยู่ที่ ‘พาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อก’”
นอกจากรายละเอียดทางเทคนิคดังกล่าวแล้ว โรงแรมพาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อก ยังให้ความสำคัญกับการบริการเฉพาะบุคคลแก่แขกที่เข้าพักด้วย "วัฒนธรรมการบริการของเราตั้งอยู่บนพื้นฐานการให้บริการที่เป็นมิตรและเอาใจใส่จากพนักงานทุกคน พนักงานของเราทุกคนจะได้รับมอบอำนาจให้ตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของแขกได้ทันที” นายฮานเซนกล่าว
การเน้นในสไตล์ ความสบาย และความสะดวกจะเห็นได้ชัดใน CO2 (Café On 2) ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งบาร์ที่ตกแต่งแบบร่วมสมัยให้บรรยากาศเหมือนคลับ นอกจากนี้ แขกที่มาพักสามารถขึ้นไปพักผ่อนบนดาดฟ้าของตึกโรงแรมซึ่งมีทั้งหมด 15 ชั้น เพื่อออกกำลังกายในยิม ว่ายน้ำในสระบนดาดฟ้า หรือทานอาหารว่างหรือเครื่องดื่มที่ลานกลางแจ้งและเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันสดชื่นของสวนเบญจกิติ์
มาตรฐานการบริการที่เรามอบให้กับลูกค้าจะสอดคล้องกับสไตล์ของโรงแรม มร. ฮานเซน กล่าว “วัฒนธรรมการบริการของเราเกิดขึ้นจากการให้บริการที่เอาใจใส่และเป็นกันเองของพนักงานทุกคน พนักงานทั้งโรงแรมของเราจะมีอำนาจในการตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองต่อข้อเรียกร้องและความต้องการของลูกค้า”
จากหน้าประตูโรงแรม ลูกค้าสามารถเดินทางต่อไปยังย่านธุรกิจ แหล่งบันเทิง และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจได้โดยสะดวก เช่น ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สวนเบญจกิติ์ และสำนักงานต่างๆ ตลอดเส้นทางสายอโศกและสุขุมวิท
นอกจากนี้ ลูกค้าที่เป็นสมาชิกโปรแกรม Goldpoints Plus? รายการสะสมคะแนนของกลุ่มคาร์ลสัน สามารถจองห้องพักออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ goldpointsplus.com หรือ parkplaza.com เพื่อรับคะแนนสะสม Gold Points พิเศษอีก 1,000 คะแนน

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ