ผลการประชุมคณะกรรมการธนาคารไทยพาณิชย์ครั้งที่ 2/2545

ข่าวทั่วไป Thursday February 7, 2002 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--ธ.ไทยพาณิชย์
ในการประชุมคณะกรรมการธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 2/2545 เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2545 คณะกรรมการธนาคารได้พิจารณารายนามผู้มีคุณสมบัติเป็นกรรมการธนาคาร ซึ่งผ่านกระบวนการสรรหาจากคณะกรรมการสรรหา ของธนาคารที่มีนายอานันท์ ปันยารชุน เป็นประธานและมีมติเป็นเอกฉันท์แต่งตั้งให้ นายบดินทร์ อัศวาณิชย์ และ นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ ดำรงตำแหน่งกรรมการธนาคาร ทดแทนกรรมการที่ลาออก และให้นายบดินทร์ อัศวาณิชย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารอีกตำแหน่งหนึ่ง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2545
ทั้งนี้ นายบดินทร์ อัศวาณิชย์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนิติกรใหญ่ บริษัทปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการบริษัทกฎหมายซิเมนต์ไทย จำกัด ส่วนนางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองประธานและกรรมการอำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด
และในการประชุมคราวเดียวกันนี้ คณะกรรมการธนาคารได้พิจารณาวาระการดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของคุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม ในเรื่องนี้ นายวิชิต สุรพงษ์ชัย ประธานกรรมการบริหารได้เสนอให้คณะกรรมการธนาคาร พิจารณา ต่อวาระการดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของคุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม ต่อเนื่องไปอีก 1 วาระ มีกำหนด 3 ปี นับตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2545 และคณะกรรมการธนาคารมีมติเป็นเอกฉันท์อนุมัติตามที่เสนอ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ